สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน~

วันนี้เราอยากจะมาแชร์เคล็ดลับการรักษารอยแดง รอยดำของสิว ที่ชอบมาทิ้งหลักฐานไว้บนหน้าของเรา รอยพวกนี้มักจะอยู่บนหน้าเรานานมาก ลำพังแค่สิวขึ้นก็ลำบากใจมากพอแล้วยังมาทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้าอีก!


แต่มีหรือที่จะยอมแพ้มันง่ายๆ เราก็หาหนทางมาจัดการมันซะ แล้วเราก็ไปเจอ ' สการ์เมท ' เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยลดรอยแดง รอยดำหรือรอยแผลเป็นต่างๆ ซึ่งช่วยฟื้นฟูผิวเราให้ดีขึ้นค่ะมาดูกันว่าเจลตัวนี้มีรูปร่างหน้าตาอย่างไรบ้าง


รูปภาพ:

รูปภาพ:

สการ์เมทตัวนี้มีสารสกัดจากหัวหอมเข้มข้น เอนไซม์จากมะละกอ เมือกหอยทาก วิตามินอี ว่านหางจระเข้และใบบัวบก ซึ่งส่วนประกอบต่างๆ ก็เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการช่วยดูแลผิว โดยเพราะหัวหอมเราเคยไปอ่านเจอจากเว็บหลายๆ เว็บว่ามันสามารถช่วยลดรอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิวได้ดี แต่จะให้ไปเอาหัวหอมมาแปะหน้าก็ไม่กล้าหรอก แค่หันทำกับข้าวยังน้ำตาไหลเป็นทางเลย 5555555 เอาเป็นว่าใช้ผลิตภัณฑ์ที่เขาเอามาสกัดไว้จะดีกว่า เนื้อเป็นเจลใส ทาง่ายแถมซึมซับเร็ว แต่งหน้าต่อได้เลยค่ะไม่ทิ้งคราบใดๆ ไว้กวนใจ


รูปภาพ:

แต่ก่อนเคยเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสิวหนักมาก ไปหาหมอมาหลายที่มากๆ หมดเงินไปเยอะค่ะ จนสุดท้ายเราหาทางแก้ปัญหาด้วยตัวเอง

ศึกษาจากคนหลายๆ คนที่มาแชร์ประสบการณ์ ตอนนี้หน้าไม่มีสิวแล้ว แต่ช่วงวันนั้นของเดือนก็มีขึ้นบ้างเป็นธรรมดา แต่เราดันไปแพ้อะไรไม่รู้ มีผื่นเล็กๆ ขึ้นตรงหน้าแก้ม หน้าผาก และมีสิวขึ้นอีก หน้ามันก็จะแดงๆ ที่เป็นผื่นและที่รอยสิวค่ะ

เราใช้สการ์เมทไป 2 สัปดาห์รอยแดง รอยดำลดลงไปเกือบทั้งหมด ผลลัพธ์ที่ได้มาถือว่าพอใจมากๆ เลยอยากจะมาแบ่งปันกับสาวๆ ที่กำลังหาวิธีกำจัดปัญหากวนใจเหล่านี้ค่ะ


รูปภาพ:

ก็จบลงไปแล้วกับบทความเจลแต้มสิวที่อยากแนะนำ หวังว่าสาวๆ จะมีตัวเลือกในการช้อปสกินแคร์เพิ่มขึ้นนะคะ ขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาติดตามอ่านกันนะคะ มีปัญหาหรืออยากปรึกษาอะไรสอบถามได้เลยเดี๋ยวมาตอบให้ แล้วเจอกันใหม่ในครั้งหน้าค่ะ