สวัสดีสาวสวยSistaCafeทุกคนจ้าาา

แดดประเทศไทยนี่แร้งงงแรงเนอะ ทำเอาละลายได้เลย >< แถมสำคัญสุด ผิวก็ไหม้ด้วยย T^T ผิวเสียแบบนี้สาว ๆ อย่างเราถึงกับเซ็ง ดังนั้นเราควรมาบำรุงผิวกันจ้าา

เราไปเจอสครับตัวนึงมา เราว่าน่าสนใจดีเลยเอามาลองใช้ เป็นสครับสมุนไพรยี่ห้อElite Herb tamarind herbal scrub & maskสูตรมะขาม แค่ชื่อบอกตรงก็วางใจละนะ ว่าเราจะได้สมุนไพรไปเลยเต็มๆกลิ่นก็ดูเป็นธรรมชาติ ดูไม่ปรุงแต่งกลิ่น หรือมโนขึ้นมาเองเอาเป็นว่าเราไปรู้จักเขาก่อนดีกว่าจ้า

มารู้จักกับเขานิดนึงง

รูปภาพ:

Elite Herb tamarind herbal scrub & mask

เป็นสครับสมุนไพรธรรมชาติแท้อย่างเข้มข้น ปราศจากแป้ง สารเคมี และสารกันบูด ทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยสูตรที่เราได้มานี้เป็นสูตรมะขาม จะเน้นเรื่องความกระจ่างใส และลดจุดด่างดำให้แก่ผิว กลิ่นหอมแบบทองพันชั่ง แบบไฮโซมว้ากกก ช่วยยังช่วยรักษาโรคผิวหนังต่าง ๆ เช่น สิว กลากเกลื้อน ด้วยน๊าาา เริ่ดมั้ยล่ะ บอกเลยสมุนไพรอัดแน่นเต็มกระปุกเลยจริง ๆ ค่ะ รับรองได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน 100% จ้าา

อ้อออ ใช่ ได้ยินแว่ว ๆ มานะว่าเค้าเด็ดดวงถึงขนาดว่าสปาชั้นนำในภูเก็ต ยังมาสั่งกับเขานะเอ้อออ เริ่ดมั้ยล่ะ แล้วเพื่อน ๆ ล่ะรออะไรอยู่ สั่งด่วน ๆ เลยจ้าา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาลองใช้กันจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปกันดีกว่าาา

รูปภาพ:

- เอาเนื้อสัมผัสก่อน โอเคเลยนะ ไม่บาดผิวเลย เนื้อละเอียดนุ่มมากก เหมือนครีมเลย

- การใช้งานง่าย แค่ควักออกมาก็ได้ใช้ละ

- เกลี่ยก็ง่าย ไม่ฝืดผิว ไม่จับตัวกันเป็นก้อนให้หงุดหงิดเวลาใช้

- ปกติหน้าเราแพ้ง่าย แต่ใช้สครับตัวนี้แล้วไม่แพ้นะะ

- จริง ๆ เราลองใช้มาสักพักแล้วแหละ เรื่องกระจ่างใสสำหรับตัวเราเองเราก็คิดว่าผิวใสขึ้นเลยนะ ส่วนเรื่องผิวนุ่มอันนี้ชัวร์ ๆ เลยค่าา

- ราคาเบา ๆ อยู่นะ ของเราขนาด 600 g. ปลื้มมม

=============================================

เสร็จไปแล้วกับการรีวิวสครับจาก

Elite Herb tamarind herbal scrub & mask

นะคะ เป็นไงบ้างถูกใจกันไหมเอ่ยยย ? สำหรับเรา เราโอเคกับเขามากกกเลย ไม่แปลกใจเลยที่สปาชั้นนำเค้าออเดอร์กันรัว ๆ เนอะะ ถ้าเพื่อน ๆ ชอบและสนใจเราก็แนะนำให้ไปหาซื้อกันเลยนะคะ รับรองว่าคุณภาพดีจริง ๆ จ้าาา

วันนี้เราขอตัวไปขัดผิวต่อแล้ว บายค่าาา