สาวๆ หลายคนมักสงสัยว่าทำไม เรามีผมขาวหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าผมหงอกขึ้นเร็วนัก แต่กลับเพื่อนบางคนทำไมผมเค้ายังดกดำอยู่เลย..... จริงๆ แล้วเรื่องของผมหงอกเกิดขึ้นจากหลายสาเหตุด้วยกัน อาจจะเกี่ยวกับพันธุ์กรรม ความเครียด การผักผ่อนน้อย และการขาดสารอาหารบางอย่าง แต่ถ้าเราต้องการปิดผมขาวก็ต้องหาตัวช่วยคะวิธีง่ายๆ ก็คือการโกรกหรือย้อมผมนั่นเองวันนี้เรามี 7 แบรนด์ดังที่สามารถช่วยปิดผมขาว ให้สาวๆ ดูเด็ก อ่อนเยาว์ตลอดเวลา ถ้าสาวๆคนไหนพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย


Schwarzkopf Perfect Natural & Easy

รูปภาพ:http://www.prachachat.net/online/2012/08/13452068241345206841l.jpg

เป็นโฟมเปลี่ยนสีผม ปิดผมขาวได้ดีมากด้วยสีที่ติดทนนาน สูตรอ่อนโยนจึงไม่ทำร้ายเส้นผมและระคายเคืองหนังศีรษะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและโปรตีนจากถั่วเหลือง ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน ป้องกันผมแห้งและแข็งกระด้างทั้งระหว่างทำการเปลี่ยนสีผมและหลังทำ สีสวยติดทนนานเป็นประกายเงางามย้อมแล้วดูผมมีสุขภาพดีอีกด้วย


Liese Blaune Creamy Foam Color

รูปภาพ:http://www.vanilla.in.th/media/upload/2978_l2.jpg

ถ้าต้องการปิดผมขาวและอยากให้บำรุงเส้นผมดูนุ่มสลวยด้วย ก็ลองเลือกน้ำยาย้อมผมตัวนี้ไปใช้ได้เลย เพราะเป็นน้ำยาย้อมผมที่ผสมทรีทเมนต์ ที่จะช่วยบำรุงและปิดผมขาวได้อย่างแนบสนิทในคราวเดียวกัน ด้วยครีมโฟมเข้มข้นไม่ไหลเลอะบีบโฟมให้ทั่วทั้งศีรษะแล้วนวดให้ทั่วเส้นผม โฟมจะเปลี่ยนเป็นครีมโฟมเข้มข้นขึ้นปกปิดผมขาวได้และสีผมสวยสม่ำเสมออีกด้วย


Bigen One Push

รูปภาพ:http://i.ebayimg.com/images/i/172345668057-0-1/s-l1000.jpg

เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ปิดผมขาวได้ง่ายและสะดวกสุด ๆ แค่กด หวี ทิ้งไว้ 30 นาที แค่นี้ก็เรียบร้อย มีบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ ไม่ให้เนื้อครีมสัมผัสกับอากาศภายนอกไม่ต้องผสมครีม ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย เพียงแค่กดปุ่มเพื่อใส่ครีมลงแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษก็สามารถใช้งานได้ทันที ใช้ง่ายและสะดวกด้วยค่ะ


Audace Color Cream

รูปภาพ:http://fb1-cn.lnwfile.com/5sed88.jpg

ถึงไม่มีเวลามากก็ไม่ใช่ปัญหาในการปิดผมหงอก เพราะน้ำยาย้อมผมปิดผมขาวตัวนี้ สามารถปกปิดผมขาวได้รวดเร็วแค่ 5 นาที แถมยังให้สีผมที่เป็นธรรมชาติและมอบความเงางาม ให้ด้วยสระผมแล้วเช็คให้หมาดๆ ทาวาสลีนรอบๆ ใบหน้าและหลังหู ทาน้ำยาย้อมผมให้ทั่วทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออกแค่นี้ก็ปิดผมขาวได้แล้วค่ะ


Lolane Cool & Easy Color Cream

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000049/lerdpanich/LL1006.jpg

เป็นน้ำยาย้อมผมสำหรับปิดผมขาวที่ปราศจากแอมโมเนีย ซึ่งจะไม่ทำให้เส้นผมและหนังศรีษะแห้งเสีย ยิ่งดีไปกว่านั้นก็คือปิดผมขาวได้เนียนสนิทและติดทนนานด้วยในตัวน้ำยาจะมีส่วมผสมของคอนดิชันเนอร์ผสมครีมย้อมกับ โลแลนมิลกี้เปอร์ออกไซด์เข้าด้วยกันป้ายลงบนเส้นผมที่สระแล้วให้ทั่วศรีษะ เน้นบริเวณผมขาวนวดเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างด้วยน้ำสะอาดตัวนี้คนผมหงอก ผมขาวปลื้มกันมาก ๆ เลยค่ะ


Garnier Olia

รูปภาพ:https://wm.thaibuffer.com/o/u/annchawan/women5/16927.jpg

เป็นครีมเปลี่ยนสีผม ปกปิดผมหงอก ผมขาว สูตรปราศจากแอมโมเนียที่ทำให้ไม่มีกลิ่นฉุน นอกจากจะไม่มีแอมโมเนียแล้ว ยังมีเทคโนโลยีชื่อ ODS ( Oil Delivery System ) มีกลิ่นหอมจากน้ำมันสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ หลังทำสีผมแล้ว จะรู้สึกว่าเส้นผมดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมเงางามขึ้น นุ่มขึ้น ปิดผมขาวได้เนียนสนิทและติดทนนานเลยทีเดียว


Beautylabo Hair Cream color

รูปภาพ:https://i0.wp.com/www.mygreatsales.com/wp-content/uploads/2015/09/11930909_887399324630200_9105440692869820520_o.jpg

เป็นครีมเปลี่ยนสีผม สีติดชัดปกปิดผมขาวได้ดี ตัวนี้เด่นที่บรรจุภัณฑ์เป็นเหมือนแก้ว เพียงนำทุกอย่างผสมแล้วเขย่าขึ้น ลง เนื้อครีมจะผสมเข้าด้วยกันคล้ายๆ วิปครีมแล้วนำมาขยำที่ศรีษะให้ทั่วๆ ตั้งแต่โคนผมถึงปลายผม ด้วยในเนื้อครีมตัวนี้มีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวและอัลมอนล์ จึงทำให้ผมไม่แห้ง ไม่ฟู แต่ผมจะสวยเงางาม มีน้ำหนัก นิ่มสลวย และปิดผมขาวได้เป็นอย่างดี


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับสาวๆ ที่มีผมหงอก ผมขาวกับ 7 แบรด์ดังครีมโกรกผมปิดผมขาวที่จะช่วยปกปิดผมขาวของสาวๆได้ แต่สาวๆ อย่าลืมบำรุงผมให้สม่ำเสมอด้วยนะคะ วิธีง่ายๆ เพียงแค่นวดด้วยน้ำมันมะกอก แล้วทิ้งไว้ 10 นาทีก่อนสระผมหรือ ทำทรีทเมนต์ผม สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง เพียงเท่านี้ ผมของคุณสาวๆ จะดกดำ เป็น เงางาม นุ่มสลวย ไม่แห้งเสียด้วยนะคะ