อันยองค่า สวัสดีสาวๆ ทุกคนนะคะ

เราจั่วหัวทักทายอย่างเกาหลีๆ แต่บทความนี้ไม่มีหนุ่มๆ มาฝากนะคะ เพราะเราจะมาเอาใจคอซีรี่ส์กันค่าสาวๆ เคยมั้ยคะ หลังจากดูซีรีส์หรือหนังสักเรื่องแล้ว เรามักจะอินกับบทสวีทของพระนางจนอยากมโนให้เค้ามาคบกันนอกจอ แล้วพอเค้าคบกันจริงๆ ก็ฟินกันบ้านแทบแตก

ใช่แล้วค่ะ วันนี้เราจะพาสาวๆ ทุกคนไปฟินกันให้สุดติ่งกับคู่รักเซเลบเกาหลี ที่ขอบอกว่าฟินทั้งในจอ และนอกจอ แถมความรักยืนยาวมั่นคง จนถึงขึ้นลั่นระฆังวิวาห์แต่งงานกันเลยค่ะ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ตามมาเลยค่า


1. อัน แจฮยอน และ คู ฮเยซอน

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/87/60/57/8760576420175b0e08e0ec2f158dac93.jpg

เปิดมาคู่แรกด้วย พระนางจากซีรีส์ Blood ที่ออกอากาศไปเมื่อปีก่อน โดยทั้งสองสนิทสนมกันและได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้นจากการทำงานร่วมกัน และเริ่มต้นคบกันแบบเงียบๆ ก่อนจะมีข่าวเปิดตัวคบกันออกสื่อ และประกาศแต่งงานในไม่กี่วันต่อมา

ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่ก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่อลังการเหมือนคู่รักดาราคู่ไหนๆ เป็นความเรียบง่ายที่คลาสสิค เพราะทั้งสองคนเลือกจัดพิธีเล็กๆ ในครอบครัว ทานข้าวร่วมกัน และไม่มีการฮันนีมูนหลังแต่งงาน โดยนำเงินที่ได้จากการจัดงานไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลเด็กแทนค่ะ สวยหล่อ แถมใจบุญกันแบบนี้ ช่างเหมาะสมกันจริงๆ เลยค่ะ


2. ลี ชอนฮี & จอน ฮเยจิน

รูปภาพ:http://www.breaknews.com/imgdata/breaknews_com/201103/2011030757587948.jpg

สาวๆ หลายคนอาจคุ้นหน้า นักแสดงหนุ่มจากรายการโทรทัศน์ที่โด่งดังมากอย่าง Family Outing โดยทั้งคู่ได้มีโอการร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Smile,You เมื่อปี 2009 ซึ่งเป็นผลงานเรื่องแรกของฮเยจินด้วย

โดยหนุ่มชอนฮี เล่าถึงตอนพบกับภรรยาว่า “ ผมพบเธอในการถ่ายละครครับเป็นครั้งแรก เมื่อผมต้องพบกับเธอเป็นการส่วนตัวหลังจากละครจบ ผมได้รับรู้อีกด้านหนึ่งของเธอ ตอนนั้นผมคิดว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ แต่เธอน่ารักตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกันแล้วล่ะครับ ”

แม้ว่าด้วยอายุที่ห่างกันถึง 9 ปี ก็ไม่สามารถทำให้ความรักแสนหวานของทั้งคู่ลดลงได้เลย และยิ่งเวลาผ่านไปก็ดูเหมือนกับว่าจะหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะเนี่ย ไม่อิจค่ะ ไม่อิจ 555555555


3. ฮัน กาอิน และ ยอน จองฮุน

รูปภาพ:http://www.hwangjaebock.com/files/attach/images/87/419/006/71c1285c6a7b.jpg

ติ่งซีรี่ส์มือใหม่อาจจะไม่คุ้นเคย แต่ถ้าติ่งรุ่นเดอะนี่คุ้นเคยดีเหลือเกิน เพราะคู่หวานคู่นี้ที่ทำเอาแฟนๆ ช็อคเมื่อทั้งคู่ประกาศแต่งงานกันเมื่อกว่า 11 ปีที่แล้ว โดยทั้งคู่เจอกันในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Yellow Handkerchief ทางช่อง KBS 1TV เมื่อปี 2003

หลังจากดูใจกันประมาณ 2 ปี ฮัน กาอิน ซึ่งในขณะนั้นเธอกำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง และอายุเพียง 23 ปี ตัดสินใจแต่งงาน หลังจากแต่งงานกันกว่า 9 ปี ทั้งคู่ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเป็นพยานรักหลังจากแฟนๆ ลุ้นกันมานาน แถมคุณสามีก็ชอบโชว์หวานบอกรักภรรยาออกสื่ออยู่บ่อยๆ บ่อยชนิดที่ว่าอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ


4. อี บยองฮอน & อี มินจอง

รูปภาพ:https://sv6.postjung.com/picpost/data/237/237467-5207f6ff91072.jpg

สำหรับจางดงกอนและโกโซยอง คู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนดังของเกาหลีอีกคู่หนึ่งเลยค่ะ เพราะทั้งคู่เป็นนักแสดงระดับท็อปสตาร์ของวงการเกาหลี หลังจากมีข่าวลือว่าทั้งคู่คบกันออกมา ทางด้านจางดงกอน ก็ออกมายอมรับกับแฟนๆ ของเขาว่าเป็นเรื่องจริง โดยทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ นู่นเลยล่ะค่ะ

และทั้งสองก็ค่อยๆ สนิทสนมกันมากขึ้น เมื่อได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Love Wind Love Song เมื่อปี 1999 และพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่รักในที่สุด จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน จากแฟนเลื่อนเป็นสามีภรรยา ... แอบอิจฉาความสัมพันธ์แบบนี้นะคะเนี่ย


5. โซ อีฮยอน & อิน คโยจิน

รูปภาพ:http://www.allkpop.com/upload/2016/04/af_org/so-yi-hyun_1461291376_af_org.jpg

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความสัมพันธ์น่าอิจฉาเหลือเกิน หลังจากที่โซฮียอน และอินคโยจินเป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปี ทั้งคู่ก็ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรักกัน โดยทั้งสองคนได้เคยร่วมงานกัน ในบทคู่แต่งงานกันในซีรีส์ Aeja’s Older Sister, Minja ทาง SBS เมื่อปี 2008 และมีผลงานเล่นคู่กันอีกในเรื่อง Happy Ending ทางช่อง JTBC เมื่อปี 2012

หลังจากประกาศคบกันไม่นาน ทั้งคู่ก็ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ... จากแค่เข้าฉากแต่งงานในวันนั้น กลับกลายมาเป็นบ่าวสาวกันจริงๆ แบบนี้ มันน่าฟินจิกหมอนจริงๆ

มดไต่เต็มไปหมดค่ะ นั่นก็หวาน นี่ก็หวาน หวานเต็มไปหมดดดดด จริงๆ แล้ววงการเกาหลีมีคู่รักนักแสดงที่พบรักกันเพราะซีรี่ส์ที่เล่นด้วยกันเยอะมากเลยนะคะ แต่ในระดับที่คบกันยืนยาวถึงขั้นแต่งงานกันเนี่ย ก็มีอย่างที่เราคัดมาให้อิจฉาเล่นๆ นี่ล่ะค่ะตอนนี้ตาร้อนไปหมด ขอไปหาน้ำมาดับไฟที่ตาแป๊บนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนเน้อ >///<