รูปภาพ:

สวีดัด สวัสดี นะค๊าาาเพื่อนๆ ทุกคนนน ในชีวิตประจำวัน เพื่อน ๆ แต่งหน้ากันบ่อยไหมเอ่ย ? เรานะมีเรื่องให้ต้องแต่งหน้าทุกวันเลย จนรู้สึกว่า เออ หน้าจะพังและ 55555 แต่พอดีเราเพิ่งไปเจอสบู่ล้างหน้าตัวนึง และได้ลองใช้ดูสักพัก ก็รู้สึกว่า สิวมันลดลงนะ รอยดำอะไรมันก็ลดลง

สบู่ล้างหน้าตัวนั้นก็คือ' JURITA Golden Soap 'ค่ะ เค้าเป็นสบู่จากธรรมชาติไม่มีสารเคมีที่ทำให้ใบหน้าเราพังมากกว่าเดิม ซึ่งอันนี้เราชอบเลย เพราะหน้าพังจากสารเคมีหนักมากค่าาา วันนี้เราเลยจะมามอบโล่ความดีให้กับสบู่ของเขา 5555 บอกจริงๆ ว่าคนที่มีปัญหาผิวหนักๆ มาเจอตัวนี้ รับรองว่าจะมอบโล่แบบเราแน่นอนจ้าาา

มารู้จักกับเขากันจ้า

รูปภาพ:

สบู่' JURITA Golden Soap 'เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ เน้นเรื่องความกระจ่างใส ความเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดสิว กระชับรูขุมขน และแก้ผิวหน้าที่แพ้สารเคมีมาค่ะ เราค่อนข้างวางใจเค้าเลยเพราะเค้าไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สารกันเสีย ไม่มีสารฟอกขาวที่ทำให้หน้าขาวแบบหลอกๆ ใช้แล้วหน้ายังไม่แห้งตึงด้วยน๊าาา บอกเลยว่ากลิ่นเนี่ย หอมมว๊ากกก หอมสุดๆ แต่ไม่ได้หอมฉุนนะคะหอมอ่อนๆ แบบผู้ดี555 สาวๆ คนไหนหน้ามีริ้วรอยก่อนวัยตัวนี้เค้าก็ช่วยนะเอ้ออออ

หลังจากได้เราได้ใช้มาประมาณอาทิตย์กว่ ๆ เราว่าเค้าไม่ได้โม้นะ เราว่าเค้าของจริง 555 สิวก็ยุบลง หน้าไม่แห้งตึงอ่ะ แต่สะอาดหมดจดมากก ฟองก็นุ่มค่ะ ล้างหน้าออกมาแล้วรู้สึกตัวเองสวย (ใช่หรออออ?)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาลองใช้กันค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาสรุปกันดีกว่าาา

รูปภาพ:

- เรื่องคุณสมบัติ ก็ตามที่บอกเลยค่ะ เราใช้แล้วสิวลดลง หน้าไม่แห้งตึง รอยดำก็ดูจางลง คราบเครื่องสำอางก็เอาออกนะคะ

- ใช้แล้วหน้าใสขึ้นจริงค่ะ คือมันใสแบบไม่ใช่หน้าลอย แต่มันดูใสออกมาจากข้างใน 55 บอกไม่ถูกก

- กลิ่นหอมมากค่ะ เป็นหอมแบบอ่อนๆ ดูผู้ดี ไม่ได้หอมฉุนเนอะะ

- สำหรับเรา ใช้แล้วไม่ก่อการแพ้เพิ่มค่ะ

- ฟองกำลังดีค่ะ แต่สบู่ก็ไม่หมดง่ายนะ ค่อนข้างละลายช้าในความคิดเรา

- หลังใช้หน้าไม่แห้ง ไม่ดังเอี๊ยดๆ นะคะ บางยี่ห้อนี่นึกว่าล้อแมกซ์มาเอง เอี๊ยดดังมาก 5555

โดยรวมแล้วชอบนะคะ ถ้าถามว่าหมดแล้วจะซื้อต่อไหม ซื้อค่ะ !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------


ทั้งหมดนี้ก็เป็นความรู้สึกของเรา ที่มีกับสบู่JURITAนะคะ อย่างที่บอกไปว่าโดยรวมก็คือชอบเนอะ เพราะถ้าไม่ชอบก็คงไม่กล้ามารีวิวให้เพื่อนๆ ดู >< เพื่อน  คนไหนสนใจเราว่า หาซื้อมาลองใช้ ก็ไม่เสียหายเนอะ เพราะราคาแค่ร้อยต้นๆ เองค่ะ แล้วคุณภาพคับก้อน บอกเลยว่ายังไงก็คุ้มมม

สำหรับบทความนี้เราก็ขอจบลงเพียงเท่านี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ บ๊ายบายค่าา