สวัสดีค่ะทุกคน นี่จูนเอง วันนี้จูนขอมารีวิวเบาๆ พลีชีพพุงตัวเองให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ คือเดิมทีไม่เคยคิดมาก่อนว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดกับตัวเองได้ จนกระทั่งมีเจ้าตัวเล็กคนนี้

ก็เริ่มมาพบว่า หลังคลอดหน้าท้องตัวเองมีลายแตกที่ชัดมากรอบๆ สะดือ แผ่วงกว้างออกไปรอบๆ หน้าท้อง T-T ก็พอเข้าใจนะว่าอาการแบบนี้เป็นเรื่องปกติของการเป็นคุณแม่ เพราะมันยืดขยายและหดลงแบบปุบปับ แต่เราก็รู้สึกว่าเสียความมั่นใจทุกครั้งที่ส่องกระจกเลย ณ จุดๆ นี้… เลยหาอะไรมาทำให้มันดีขึ้น ซึ่งก็เป็นครีมอันนี้ค่ะ

รูปภาพ:

จริงๆ ก็กะจะลองเป็นอันๆ ไป ถ้าไม่ได้ผลก็เปลี่ยน โดยเริ่มจากอันนี้ก่อนคือ stria ของสุดธนา เพื่อนแนะนำมาเลยไปหาตามออนไลน์ดู อ่านข้างกล่องก็พอได้เพราะเขาบอกมีส่วนผสมจากพวกพืชธรรมชาติ เพราะเดิมๆ เป็นคนแพ้ง่ายด้วยล่ะ


รูปภาพ:

จากนั้นก็ศึกษาวิธีใช้แล้วก็จัดเลยค่ะ เขาบอกว่าให้ใช้หลังอาบน้ำตอนเช้าและตอนเย็น หรือว่าจะเป็นตอนออกกำลังกาย ทำงานบ้านอะไรพวกนี้ก็ได้ ที่ว่ามาเราทำหมดเลย เอาเป็นว่าเลยได้ทาหลายครั้งต่อวันเลย


รูปภาพ:

จริงๆ วิธีทามันก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย แค่บีบใส่มือในปริมาณพอเหมาะแล้วก็วอร์มเนื้อครีมบนมือให้อุ่นๆ หน่อย จากนั้นก็บรรจงทาเลยค่ะ ตรงไหนรอยแตกเยอะก็เน้นๆ เข้าไปหน่อย ก็ค่อยๆ นวดลงไปให้มันซึมลงไปตรงจุดใช้เวลาประมาณ 5 นาทีต่อครั้ง

นวดๆ ไปเรื่อยๆ อารมณ์มันก็เหมือนทาโลชั่นหรือพวกเซรั่มนะ ลื่นๆ นิดนึง แล้วปล่อยให้มันซึมๆ ลงไป ทาแบบนี้ทุกวันประจำคืออย่างน้อย 2 ครั้ง เช้าเย็นหรือถ้าบางวันออกกำลังก็อย่างที่บอกก็ทาเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อย


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รู้สึกได้ว่ามันจางๆ ลงค่ะ ก็ไม่ถึงกับรอยหายสนิท เพราะจากที่หาข้อมูลแล้วยังไงมันก็ยังคงมีร่องรอยจางๆ ให้ได้เห็นอยู่บ้าง แต่สภาพมันก็โอเคกว่าตอนแรกเนอะ มีความมั่นใจขึ้นเยอะเลย ส่วนต่อไปก็คงจะทาไปต่ออีกสักพัก ระยะดูผลในเดือนต่อๆ ไปด้วยว่าจะเบาบางลงกว่านี้ไหม แต่นี่เดือนเดียวก็ใกล้จะหมดละ

แต่จะว่าไปแล้วนอกจากลายแตกที่หน้าท้องแล้ว เราว่ามันก็สามารถแก้ปัญหาอื่นๆ ได้ด้วยนะ เช่น คนที่ลดน้ำหนักแล้วเร็วๆ ก็ช่วยได้ หรือจะใช้ทาลดรอยแตกบริเวณอื่นๆ เช่นต้นแขน ต้นขา ก็น่าจะได้ผลเหมือนกันค่ะ

ก็หวังว่าเพื่อนๆ น้องๆ ที่ได้อ่านบทความนี้ จะได้ไอเทมช่วยฟื้นฟูรอยแตก หรือบริเวณที่อยากให้ผิวหนังเรียบเนียนนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อนละน้า บ๊ายบายค่า


รูปภาพ: