สวัสดีสาวๆSista

Cafe

ทุกคนจ้าา วันนี้เรามาให้กำลังใจสาวๆ ที่กำลังท้อกับการแต่งหน้าทาปากยังไงก็ไม่ปังกลับพังซะงั้น ลืมปัญหานี้ไปได้เลย  เพราะวันนี้เราจะมาบอกวิธีการเลือกลิปสติกยังไงให้ปังสุดพลัง โดยเฉพาะลิปสติกเนื้อแมตต์ที่แต่ก่อนนิยมกันมากในสาย ฝ. แต่ทุกวันนี้ ไม่ว่าสายไหนก็ต้องยกนิ้วให้ลิปสติกเนื้อแมตต์กันหมดแล้วจ้า

ของดีขนาดนี้จะไม่ให้หลงใหลได้ยังไง ก็เพราะความติดทนนาน จูจุ๊บกับคุณแฟนก็ไม่หลุด ดื่มน้ำทานข้าว ใช้ชีวิตระหว่างวันหนักขนาดไหนก็ไม่ต้องมามัวเติมสีปาก ให้ชีวิตดูยุ่งยากอีกต่อไป

แต่อย่าลืมนะคะสาวๆ ใช่ว่าสีปากสวยอย่างเดียวจะจบทุกอย่าง เพราะไม่ว่าสีลิปจะสวยขนาดไหน ก็อย่าลืมเลือกให้ถูกกับรสนิยมตัวเอง โอกาสงานต่างๆ เพราะสวยอย่างเดียวไม่ได้ถ้าสีปากสวยแต่ผิดที่ผิดเวลาก็ดับได้ในทันทีนะจ๊ะ

อย่ารอช้า เรามาเรียนรู้การเลือกความสวยให้เข้ากับตัวเองกันดีกว่าค่ะ...!^๐^

1. เลือกสีที่เข้ากับรสนิยมตัวเอง

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/288327854/large.jpg

ไม่ต้องแต่งหน้าหนาโบ๊ะ แค่ทาลิปสติกเนื้อแมตต์สีเปลือกมังคุด ก็ดูคมเท่บาดใจหนุ่มชาวร็อคแล้วค่ะพี่จ๋า เพราะฉะนั้นถึงจะไม่แต่งหน้า แต่ทาแค่ปาก ก็เหมือนแต่งแล้วแหละค่า

รูปภาพ:http://www.central.co.th/e-shopping/wp-content/uploads/2017/01/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A5-%E0%B8%8A%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B2-43.jpg

น้ำตาลนางสาวไทยของเราก็สวยแพงไม่แพ้ชาติใดในโลก การแต่งหน้าทาปากของเธอทำเอาสาวๆ หลายคนเป็นต้องแต่งตาม เพราะยิ่งดูยิ่งมีความอยากสวยเหมือนเธอ การแต่งหน้าแนวสาย ฝ. ของเธอเรียบหรูดูแพง ด้วยปากสีชมพูนู้ด ดูเลอค่า ออกงานไหนก็ปัง

2. แดงส้มสดใสกับวันธรรมดาสุดชิลล์

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/285975149/large.jpg

สาวๆ ที่ ชอบออกเที่ยววันหยุด แต่ไม่ต้องการที่จะโบ๊ะเครื่องสำอางหนาเข้มระหว่างวันที่ออกชิลล์ ก็แค่เติมสีส้มสดใส ให้ผิวดูสว่างขึ้นไปอีกแค่นั้นหนุ่มๆ ก็มองแล้ว

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/287819780/large.jpg

สีแดงอ่อนๆ ไม่ต้องทาเน้นทั้งปากเหมือนดูตั้งใจ แค่เอานิ้วแตะๆ ริมฝีปากก็น่ารักแล้ว เทคนิคแบบนี้ใครๆ ก็ทำได้

3. ส้มพีช สีนู้ด ออกงานไหนก็ไม่พัง

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/261246171/large.jpg

สำหรับสาวๆ ที่จะแต่งหน้าจัดชัดเข้มขนาดไหน แต่ทาปากสีนู้ดเข้าไปก็ดูซอฟท์ลงทันที โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเวอร์ไปหรือเปล่า

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/164044827/large.jpg

ระดับเจ้าแม่ขวัญใจสาย ฝ. ที่เห็นแต่ภาพความเซ็กซี่ ยังชอบ ไม่ว่างานไหนส้มพีชก็เอาอยู่

4. เลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีผิว

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/287782531/large.jpg

สาวๆ ที่มีสีผิวขาวกระจ่างใสอยู่แล้ว บอกได้เลยว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะพวกเธอเหล่านี้จะทาปากสีไหนก็ดูขึ้น น่ามอง ยิ่งทาสีเข้ม เช่น แดง น้ำตาล ส้ม ชมพู ยิ่งดูฉ่ำไปอีก

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/286952178/large.jpg

pony makeup ก็เป็นอีกหนึ่งไอดอลของสาวๆ หลายคนในด้านการสอนแต่งหน้า เพราะเทคนิคการสอนในยูทูปก็สามารถดูและทำตามได้ง่าย เรียกได้ว่าหลายคนแต่งได้เพราะเธอก็มีเยอะมากเลยแหละ สำหรับการที่จะเลือกลิปสติกมาทาปากก็ต้องเช็คดูให้ดีว่าแต่งหน้าโทนสีไหน ควรทาปากสีไหน

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/286963076/large.jpg

การทาปากแบบนี้ไม่มีเอ้าท์จริงๆ ทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ วัยใสมัธยมฯ หรือวัยมหา'ลัย ก็ยังฮิตกันอยู่ เพราะทาง่าย แต่น่ารัก ผิวปากดูสุขภาพดีชมพูระเรื่อน่าจุ๊บอีกด้วย

5. แต่งตามดาราเซเลบไปเลยจ้า

รูปภาพ:https://www.thairath.co.th/media/NjpUs24nCQKx5e1Bavn2TpZQtkshEZTqkW6ipL2xrzd.jpg

บอกได้คำเดียวว่าปังมากจริงๆ สำหรับคุณชมพู่ อารยา ที่ไปร่วมภารกิจ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017 ซึ่งระดับบิวตี้บล็อกเกอร์ได้ทำการสะบัดแปรงแต่งตามคุณแม่กันเลยทีเดียว เมื่อสาวๆ จะออกงานสังสรรค์ งานสังคมก็แต่งตามกันได้จ้า


คลิปวีดีโอทริคการแต่งคลุมโทนด้วยสีส้มสดใส


ทริคการเลือกสีลิปสติกก็แนะนำไปแล้ว ต่อไปมาลองแต่งทั้งหน้าให้ดูแมทช์กันกับสีลิปสติกที่เราเลือกกันค่ะ เทคนิคการแต่งหน้าที่ใครๆ ก็สามารถแต่งตามได้ มาดูกันเลยจ้า

ไม่ว่าจะสาวผิวขาวหรือสาวผิวแทน ทุกวันนี้มีสีลิปสติก หรือวัตถุต่างๆ รองรับกลุ่มคนทุกประเภทให้เลือกอย่างมากมาย ซึ่งเป็นอะไรที่ให้สาวๆSistaCafeทุกคนได้เลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง เราขอเอาใจช่วยสาวๆ ทุกคนนะคะซิส

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สามารถนำไปทำตามกันได้เลยนะคะ ควรเลือกสีลิปสติกที่เข้ากับโทนเมคอัพ และชุดที่สวมใส่ แล้วทุกอย่างจะดูมิกซ์แอนด์แมทช์กันมากขึ้น  ไว้พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ ^^!