สวัสดีค่าสาวๆ

SistaCafe

สาวๆ รู้กันไหมคะว่าคุณซินนิม ( ssin-nim ) คือใคร

" ssin-nim หรือ Park Su-hye "

บล็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี ซึ่งเธอมักจะแต่งหน้าแปลงโฉมเป็นคนดัง หรือคาแรคเตอร์ต่างๆ ลงในยูทูปแชแนล " ssin 씬님 " ขอบอกเลยว่าการแต่งหน้าของซินนิมเนี่ยสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นอีกคนหนึ่งโดยที่ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมกันเลย

นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้เขียนหนังสือ " แต่งหน้าสวยไม่ง้อศัลยกรรม " อีกด้วยนะคะ ซึ่งหนังสือเล่มนี้มีฉบับที่แปลเป็นภาษาไทยด้วยค่ะถ้าสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปซื้อมาอ่านกันได้

Look 5 Frozen Elsa

เปลี่ยนลุคจากสาวผมสั้นทอมบอยเป็น

เจ้าหญิงเอลซ่าผมบลอนด์

แต่ๆๆๆ ไม่ได้เปลี่ยนแค่หน้าเท่านั้น ทั้งคอสตูมและเล็บ คุณซินนิมก็จัดเต็มเช่นเดียวกัน พอดูรวมๆ แล้วเหมือนเอลซ่าสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ


Look 4 Kai EXO


คลิปนี้คุณซินนิมได้แปลงโฉมเป็น

Kai จากวง EXO

บอยแบรนด์ชื่อดังของเกาหลี นอกจากจะแต่งหน้าเหมือนแล้ว ทั้งทรงผม เสื้อผ้าก็เหมือนเป๊ะไปอีก


Look 3 Blackpink Lisa

คลิปนี้คุณซินนิมได้แปลงร่างเป็นลิซ่า สาวไทยคนชิคแห่งวง

Black

pink

พอแต่งเสร็จแล้วลุคโดยรวมแทบแยกไม่ออกระหว่างคุณซินนิมกับลิซ่าตัวจริงเลยล่ะค่ะ


Look 2 Blood, Sweet & Tears BTS Jimin

คราวนี้คุณซินนิมได้หยิบเอาลุคของหนุ่มจีมินจากวง BTS ซึ่งเป็นลุคที่แต่งในเอ็มวีเพลง

Blood, Sweet & Tears

ถ้าใครเป็นคอเพลงเคป๊อปก็จะรู้จักเพลงนี้อย่างแน่นอน ในลุคนี้คุณซินนิมก็เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นหนุ่มจีมินได้อย่างแนบเนียนมากๆ แม้กระทั่งทรงผม!


Look 1 Bigbang T.O.P

ว้าวๆๆ มาถึงลุคที่เป็นอันดับ 1 กันแล้วนะคะ แต่ว่า! ในลุคนี้คุณซินนิมไม่ได้เป็นคนมาแปลงโฉมเองค่ะ แต่เธอได้จับน้องชายของเธอมาเป็นแบบทรานฟอร์มตัวเองให้กลายเป็น

" ท็อป บิ๊กแบง "

แทน งานนี้ขอบอกว่าเหมือนมากสุดๆ แทบจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว ว่าแต่ว่า น้องชายของคุณซินนิมก็หล่อไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะคะเนี่ยยย


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ

ถูกใจกับลุคเมคอัพของคุณซินนิมที่วันนี้เรานำมาเสนอกันไหม แต่ขอบอกก่อนว่าคุณซินนิมไม่ได้แต่งหน้าได้แค่แบบคัฟเวอร์เมคอัพเท่านั้นนะคะ แต่เธอสามารถแต่งได้หลากหลายสไตล์กันเลยทีเดียว ถ้าสาวๆ สนใจอยากรับชมเพิ่มเติมก็สามารถเติมไปชมกันได้ที่ยูทูปแชนแนลของเธอเลยนะคะ ที่ช่อง ssin 씬님https://www.youtube.com/user/Hines382