คาเฟ่ สุขุมวิท 36 สำหรับ สายรักสุขภาพ

เชิญทางนี้จ้า สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบออกกำลังกาย เลือกรับประทานอาหารปลอดสารพิษที่มีคุณประโยชน์ จูงมือกันมาทำความรู้จัก

คาเฟ่ออร์แกนิก

อย่าง

"Butterfly Organic Place"

ร้านนมน่านั่งในย่านสุขุมวิท 36 คาเฟ่สีขาวสุดชิคในสไตล์มินิมอล น้อยแต่ปัง แถมยังได้สูดความสดชื่นกับความร่มรื่นจากธรรมชาติสีเขียวเต็มปอด งานนี้สุขภาพกายดี สุขภาพจิตแจ่มใสแน่นอนค่า

รูปภาพ:



สำหรับ

Butterfly Organic Place คาเฟ่ สุขุมวิท 36

มีจุดเริ่มต้นจากเจ้าของร้านที่ใส่ใจสุขภาพและสนใจในผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเป็นทุนเดิม เพราะมองว่าการกินและใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารพิษจะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีอย่างแท้จริง จึงเกิดเป็นแบรนด์นมออร์แกนิกอย่าง

Butterfly Organic Milk

และขยับขยายกลายเป็นหน้าร้านหรือ

คาเฟ่ออร์แกนิก

เอาใจ

สายรักสุขภาพ

แห่งนี้นั่นเองค่ะ

Error: geo_location

รูปภาพ:รูปภาพ:

เห็นโลโก้รูปผีเสื้อน่ารักสะดุดตาแบบนี้ ก็อดที่จะสอบถามถึงที่มาที่ไปไม่ได้เลยค่ะ เจ้าของร้านได้เล่าให้เราฟังว่าเกิดจากจุดเริ่มต้นง่ายๆ อย่างภาพวาดในจินตนาการของเด็กน้อยซึ่งก็คือลูกชายของเธอ ด้วยลายเส้นที่ดูอินโนเซ้นท์แบบเด็กๆ บวกกับรูปผีเสื้อที่แสดงถึงความเป็นธรรมชาติได้อย่างดี เธอจึงหยิบเอาภาพวาดนี้มาใช้เป็นโลโก้ร้านซะเลย เพราะนอกจากจะน่ารักร้ายเดียงสาแล้ว ยังดูไม่ปรุงแต่งเหมาะกับ

คาเฟ่ออร์แกนิก

ที่สุดเลยจริงไหมคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:


ขึ้นชื่อว่าเป็นคาเฟ่ออร์แกนิกแน่นอนว่าเมนูของที่นี้ก็ต้องเป็นออร์แกนิกที่เอาใจสายรักสุขภาพสมชื่ออยู่แล้วค่ะ ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของButterfly Organic Placeเป็นผลผลิตที่ทำขึ้นเองทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ซิกเนเจอร์อย่างนมวัว ทางร้านก็มีฟาร์มที่เลี้ยงวัวและรีดนมวัวเอง ความดีงามคือวัวของที่นี้เขากินหรูอยู่สบาย ทั้งฟังเพลงคลาสสิค ให้กินของดีมีประโยชน์อย่างธัญพืช แถมยังปล่อยเดินเล่นแล้วก็พาไปอาบน้ำถึงวันละสามรอบ สะอาดหมดจนผ่อนคลายสบายตัว ทำให้วัวอารมณ์ดีและได้น้ำนมที่รสชาติดีมั่นใจว่าเป็นออร์แกนิก 100% ชัวร์!

แต่มานั่งชิลล์ที่นี้ไม่ได้มีแต่นมให้ดื่มเท่านั้นนะคะ ยังมีโยเกิร์ตออร์แกนิก และเค้กหลากหลายหน้าตาน่าทานไว้ให้ลองชิมอีกเพียบเช่นกัน ว่าแล้วก็ลองไปดูกันสักหน่อยดีกว่าค่ะว่าเมนูของคาเฟ่ออร์แกนิกที่เรานำมาฝากสาวๆSistaCafeในวันนี้จะชวนน้ำลายไหลแค่ไหนกันเชียว


รูปภาพ:รูปภาพ:

"ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดเพื่อสายรักสุขภาพที่แท้ทรู เพราะไม่ใส่สารกันบูด สารปรุงแต่ง และเลือกใช้วัตถุดิบทุกอย่างเป็นออร์แกนิก ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาล หรือแม้แต่ผงโกโก้ สมกับเป็นคาเฟ่ออร์แกนิกจริงๆ ค่ะ"

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ในด้านการตกแต่งร้านButterfly Organic Placeก็ได้ใจสาวๆ สายฮิปที่ชอบความง่ายแต่คูลไปเป็นแถบๆ เลยค่ะ ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบมินิมอล คุมโทนสีขาวเป็นตีมหลัก ความเรียบง่ายและโทนสีที่ใช้ ยังสื่อความหมายถึงคาเฟ่ออร์แกนิกที่ดูใสสะอาดไร้การปรุงแต่งไว้อีกด้วย

สถาปัตยกรรมตัวร้านที่เป็นบ้านเก่าทรงโมเดิร์นยุค 80’s มองเฉยๆ ก็สวยงามเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่พอถูกจับมารีโนเวตให้ดูชิคเข้ากับยุคสมัยมากขึ้นยิ่งสะดุดตาขึ้นไปอีกเท่าตัวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการวัสดุมาเล่นแพทเทิร์นเท่ๆ อย่างการใช้กระเบื้องกว่า 10,000 แผ่นมากรุผนังและปูพื้น หรือการแบ่งโซนต่างๆ ด้วยการใช้พาร์ทิชั่นเป็นตะแกรงเหล็กที่สามารถวางของได้ด้วย เรียกว่าทั้งเก๋ทั้งมีประโยชน์สุดๆ ไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้างในเข้ามาก็มีมุมเก๋ๆ ให้เลือกนั่ง เลือกเล็งมุมถ่ายรูปกันเพียบเลยจ้า จะเป็นมุมสบายๆ อย่างเดย์เบด หรือมุมนั่งชมวิวสวนด้านหลังริมหน้าต่างก็ชิลล์ดีเหมือนกัน หรือถ้าใครอยากจะมีทติ้งคุยงาน ที่ร้านเขาก็มี ห้องประชุมให้เช่าในราคาย่อมเยาอีกด้วยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

บริเวณด้านนอกร้าน ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียว กลายเป็นสวนร่มรื่นที่มีทั้งโซนด้านข้างและด้านหลัง เป็นมุมเอ้าท์ดอร์ที่ทุกคนสามารถเลือกมานั่งรับลมได้ ในวันที่ท้องฟ้าเป็นใจ แถมยังมีโกดังเก็บนมเล็กๆ ที่เรียกว่าเป็นมุมยอดฮิต ที่ไม่ว่าใครได้แวะมาเยือนคาเฟ่ออร์แกนิกแห่งนี้ต้องไม่พลาดถ่ายรูปแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ? กับ

คาเฟ่ออร์แกนิก

ชิคๆ ที่เรานำมาฝากสาวๆ ในวันนี้ แอบคิดว่าน่าจะถูกใจสายชิมที่ห่วงสุขภาพอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมน่า

มาถึง

Butterfly Organic Place คาเฟ่ สุขุมวิท 36

แล้ว นอกจากจะได้ทานขนมอร่อยดีต้องสุขภาพ ยังได้รูปสวยๆ ไปอวดลง Social อีกเพียบ แถมเดินทางก็สะดวกสบาย มาง่ายๆ แบบนี้

สายรักสุขภาพ

หรือใครที่อยากลองชิมของหวานใหม่ๆ ก็อย่าลืมแวะมาเช็คอินตาม

Sista

Cafe

กันได้นะคะ

^___^ N.