สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

สาวๆ หลายคนชอบพกกระดาษทิชชูเปียกเพราะรู้สึกว่าเช็ดมือหรือช่วยทำความสะอาดจุดสกปรกต่างๆ ในเวลาเร่งด่วน ได้สะอาดกว่ากระดาษทิชชูธรรมดา นอกจากนี้ยังช่วยสาวๆทำความสะอาดเรื่องของความสวยความงามได้อีกด้วยนะ มาลองดู 7 ประโยชน์ของกระดาษทิชชูเปียกมีอะไรอีกบ้างต้องลองมาดูกันค่ะ *>///<


เช็คทำความสะอาดเครื่องสำอาง

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/medialibrary/72b/baby-wipes-cover.jpg

เช็คทำความสะอาดเครื่องสำอาง ได้สะดวกและรวดเร็ว ในวันที่ฝนตก สาวๆ เปียกฝนหน้าที่แต่งมาสวยๆ อายไลเนอร์ มาสคาร่าเลอะ แค่แตะทิชชูเปียกเบาๆ ก็ทำให้หน้าสะอาดแล้วค่ะเพียงมีกระดาษทิชชูเปียกติดกระเป๋าไว้ ก็จะทำให้ใบหน้าสะอาดได้ อย่างรวดเร็วด้วยคุณสมบัติของเนื้อกระดาษที่นุ่ม ไม่ระคายเคืองกับใบหน้าและทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และปลอดภัยอีกด้วย


ใช้เป็นกระดาษทิชชูในห้องน้ำ

รูปภาพ:http://www.homenayoo.com/wp-content/uploads/2015/02/1611.jpg

ในกรณีที่สาวๆ ต้องใช้ห้องน้ำสาธารณะเร่งด่วนหรือฉุกเฉิน การมีกระดาษทิชชูเปียกติดตัวไว้ก็จะช่วยให้สาวๆ มั่นใจถึงความสะอาดได้ เพราะบางครั้งกระดาษทิชชูธรรมดาก็ไม่สามารถทำความสะอาดได้หมดจดเหมือนกระดาษทิชชูน้ำใช้เช็ดทำความสะอาดรอบๆ ที่นั่งหรือไว้ใช้เวลาเสร็จธุระก็ช่วยให้สาวๆ มั่นใจในความสะอาดมากยิ่งขึ้นนะคะ


แช่เย็นไว้เพื่อเป็นผ้าเย็นสำหรับคลายร้อน

รูปภาพ:http://www.homenayoo.com/wp-content/uploads/2015/02/1611.jpg

บางวันอากาศร้อนมาก การนำกระดาษทิชชู่เปียกไว้ในตู้เย็นเวลาร้อนๆ ก็สามารถนำออกมาเป็นผ้าเย็นได้ หรือระหว่างไปปิกนิก ก็เก็บเอาไว้ในกระติกน้ำแข็ง นอกจากใช้เช็ดหน้า เช็ดคอคลายร้อนแล้ว ยังใช้เช็ดตามร่างกายเพื่อช่วยระบายความร้อนออกจากร่างกาย ได้ดีอีกด้วย


ทำความสะอาดหน้าจอมือถือ และจอคอมพิวเตอร์

รูปภาพ:http://static.techspot.com/images2/news/bigimage/2016/02/2016-02-09-image-28.jpg

หน้าจออุปกรณ์อีเล็คทริคต่าง ๆ ที่เราใช้งานบ่อยจะเกิดคราบเหงื่อเลอะเทอะหรือฝุ่นละอองได้ง่าย นำกระดาษทิชชูเปียกมาเช็ดทำความสะอาด ได้และไม่เป็นรอยเพราะกระดาษทิชชูเปียกเนื้อผ้าจะนุ่มและละเอียดมากด้วยคะ


กำจัดเหงื่อและกลิ่น

รูปภาพ:http://p1.s1sf.com/wo/0/ud/8/41293/istock_000040342322_small.jpg

หลังออกกำลังกาย สาวๆ ที่รักการออกกำลังกายก็ควรมีกระดาษทิชชูเปียกติดตัวไว้นะคะเพราะหลังจากออกกำลังกายแล้วเพียงนำกระดาษทิชชูเปียกมาเช็ดทำความสะอาด ใบหน้า ลำคอและแขน ก่อนกลับบ้านก็จะเป็นการทำความสะอาดเบื้องต้นเพราะสาวๆ อาจจะต้องขึ้นรถไฟฟ้ากลับบ้านถ้าไม่เช็ดเหงื่อเสียก่อนขึ้นรถไฟคงไม่ดีแน่


เช็ดสีย้อมผมที่เลอะรอบใบหน้าและต้นคอ

รูปภาพ:http://www.lesasha.com/upload/userfiles/images/a86ffb812f9de4c991a102e6a118c8b3(1).jpg

หลังทำสีผม สาวๆ ที่ชอบย้อมสีผมเองที่บ้านอาจจะไม่ค่อยชำนาญ และไม่สะดวก อาจจะเลอะรอบใบหน้าหรือที่ลำคอก็ได้ สาวๆ อาจใช้กระดาษธรรมดาเช็ดไม่ออก ลองใช้กระดาษทิชชูเปียกดูซิคะเพราะกระดาษทิชชูเปียกมีกลุ่มของสารทำความสะอาดไม่ทำให้ผิวระคายเคือง


เช็ดทำความสะอาดรองเท้าหนังให้เงางาม

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/2e/1d/1e/2e1d1e98dcbf5201416002282eda24d0.jpg

ส่วนใหญ่รองเท้าหนังสีดำจะเห็นชัดเลยว่ามีฝุ่นเกาะ ลองใช้กระดาษทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาด ยิ่งเวลารีบ ๆ ก็ไม่ต้องใช้หลายอย่างให้วุ่นวายทำให้เสียเวลาได้ เพียงแค่มีกระดาษทิชชูเปียก ติดตัวไว้ เวลารองเท้าเลอะ ก็สบายไร้กังวล ทำความสะอาดคราบสกปรกบนรองเท้าคู่โปรดได้ดีสุด ๆ ไปเลย


เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 7 ประโยชน์ กระดาษทิชชูเปียก ขอแนะนำให้สาวๆ มีกระดาษทิชชูเปียกติดตัวไว้นะคะ เพราะมีประโยชน์มากมายเลยทีเดียวใช้ในยามฉุกเฉินหรือใช้ประจำก็ได้ เพื่อความสะอาดและสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ มากเลยนะคะ