โอะฮาโย โกไซอิมัส ~ สาวๆ

SistaCafe

ทุกคนค่า หายไปนานม้ากกกก ไม่มีเวลามาเขียนรีวิวเลย เพราะต้องนั่งปั่นทีสิสอยู่นั่นเองค่า กว่าจะเสร็จก็ทำเอาหน้าโทรมกันเลยทีเดียว T^T เพราะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง บางทีนั่งทำงานเพลินๆ ก็ไม่เวลาไปล้างหน้าและทาครีมบำรุงผิว รวมถึงการไม่ได้นอน! สาวๆ อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ มันจะทำให้ผิวหน้าเราพังมากๆ เพราะผิวจะไม่ได้รับการรีเฟรชและไม่ได้รับการบำรุงฟื้นฟูอย่างเต็มที่นั่นเอง


วันนี้นัทเลยแวะเอาไอเทมถูกและดีมาฝากสาวๆ กันค่า นั่นก็คือ

“ Smooto tomato collagen white serum ”

นั่นเอง ตัวนี้คนรีวิวเยอะม้ากกก แต่ตัวนัทเองยังไม่เคยมีโอกาสได้ลองเลย วันนี้ไปแอบเห็นที่ 7-11 มา เลยขอสอยมาลองหน่อยละกันว่าจะดีงามสมคำร่ำลือรึเปล่า และเจ้าสมูทโตะตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวพังให้กลับมาปังได้มั้ย มาดูกันค่า :D


รูปภาพ:

“สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม”ที่นัทซื้อมาเป็นแบบซองน้า แพ็กเกจก็น่ารักกรุ๊งกริ๊ง พกพาง่าย เห็นแล้วอยากหยิบมาใช้บ่อยๆ เลย :) บนซองเขียนเคลมไว้ว่าเป็นเซรั่มที่ทำให้หน้าใสแบบคูณสิบ !! เพราะใน 1 ซองนั้น เทียบเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่นถึง 10 ลูก และอย่างที่สาวๆ หลายคนรู้กันอยู่แล้วว่า ในมะเขือเทศมี “ ไลโคปีน ( Lycopene ) ” ซึ่งเป็นสารประเภทแคโรทีนอยด์ มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออก-ซิแดนท์ประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น กระจ่างใสอมชมพูมีเลือดฝาด ปกป้องผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดดทำให้ผิวทนต่อแสงแดดได้ดีมากขึ้น และยังช่วยให้ผิวดูเด็ก บำรุงผิวพรรณให้สดใสสุขภาพดีอีกด้วย โอ้มายก้อดดด ~ สรรพคุณดีเว่อร์ขนาดนี้ อดใจไมไ่หวแล้ววว รีบเปิดซองมาลองกันเลยดีกว่า


รูปภาพ:

ลืมบอกว่า ฝาของเซรั่มแบบซองมันเก๋สุดดด หลังจากที่เราเปิดฝาแล้ว ก็ให้กลับด้านเอาฝาอีกด้านนึงมาปิดแทนหลังจากใช้เสร็จน้า ใส่ใจสุดๆ แม้รายละเอียดเล็กน้อยของผลิตภัณฑ์เลยจ้า


รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาว มีเม็ดแคปซูลสีแดงเล็กๆ กระจายตัวอยู่ในเนื้อเซรั่ม เมื่อเราทาไปบนหน้าเจ้าเม็ดนี้ก็จะกลืนไปกับผิวหน้าเราพร้อมกับเนื้อเซรั่มเลยค่า เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้ผิวหน้าเลย ทาแล้วสบายหน้าสุดๆ >3< ส่วนกลิ่นของเค้าก็จะหอมแบบมะเขือเทศหน่อยๆ ไม่ฉุนเลยค่า


รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนเรื่องของสรรพคุณเจ้าตัวนี้ ทางด้านหลังซองเขียนไว้ว่า“ เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุง ให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของอาร์บูติน คอลลา-เจน และกลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี ”ซึ่งจากสรรพคุณที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งมวลแล้ว มันเหมาะกับสภาพผิวหน้านัทให้ตอนนี้มากๆ! ที่สำคัญเค้าบอกว่ามา เจ้าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ฉะนั้นสาวๆ ผิวแพ้ง่ายหายห่วงเลยค่า สามารถใช้ได้สบายๆ เลย


รูปภาพ:

มาเริ่มจากผิวหน้าพังๆ กันก่อนเลยค่า ดูรูปนี้แล้วรับไม่ได้กับผิวตัวเองมากๆ TOT วันนี้ยังต้องออกไปข้างนอกอีก เลยขอลองเจ้าสมูทโตะตัวนี้ก่อนแต่งหน้าเลยแล้วกันค่า ว่าจะทำให้ผิวดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยรึเปล่า

รูปภาพ:

เทียบให้เห็นจะๆ กันไปเลย

ก่อนทาผิวจะดูแห้งมากๆ รูขุมขนกว้างบริเวณหน้าแก้มและจมูก และผิวคล้ำเสียจากการจ้องหน้าคอมนานๆ

หลังทาบอกก่อนเลยว่ามันอะเมซิ่งมากแกร๊ หน้าดูฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีขึ้นมาทันที ! รูขุมขนที่หน้าแก้มและจมูกดูเล็กลงนิดนึง ที่ปลื้มคือทำให้ผิวดู เฟรชและกระจ่างใสขึ้นมาทันที ถึงจะไม่มากแต่ก็ถือว่าปลื้มสุดดด สำหรับการทาครั้งแรก คิดว่าถ้าทาต่อไปเรื่อยๆ ผิวคงใสขึ้นแน่นอน เซรั่มตัวนี้เค้าให้ทาวันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น หลังล้างหน้านะคะ

รูปภาพ:

คะแนนความเลิฟ : 10/10


ไม่รู้จะหักอะไรเลยจริงๆ เอาใจไปเล้ยยย เป็นเซรั่มที่ดีงามมาก ขึ้นแท่นเป็นลูกรักอีกตัวไปเรียบร้อยแล้วค่า ใช้แค่ครั้งแรกคือปลื้มและเห็นผล ผิวใส ผิวฉ่ำขึ้นจริง ส่วนในเรื่องรอยสิวคงต้องใช้เวลาหน่อยเนอะ แต่ที่แน่ๆ คือวันนี้ผิวนัทดีขึ้นมาก แต่งหน้าติดง่ายและผิวเนียนขึ้น สามารถออกไปพบเจอโลกภายนอกได้อย่างสบายใจละค่า ที่สำคัญราคาน่ารักมากๆ แค่ซองละ 39 บาทเท่านั้นเอง ถูกและดีมีในโลกอีกหนึ่งตัวที่นัทอยากแนะนำให้ไปลองกันน้า แล้วจะเลิฟ :) วันนี้นัทขอตัวก่อนนะคะ อย่าลืมดูแลผิวหน้ากันนะคะสาวๆ ผิวดี ยังไงก็มีชัยไปกว่าครึ่ง บ๊ายบายค่า :3