สวัสดีค่า สาวๆ

SistaCafe

สาวๆ เวลาไปเที่ยวพกอะไรกันไปบ้างคะ เราเชื่อว่าอุปกรณ์บิวตี้เนี่ย สาวๆ จะต้องไม่ลืมอย่างแน่นอน แหม ไปเที่ยวทั้งที่ ก็อยากจะถ่ายรูปสวยๆ อัปลงโซเชียลเนอะ แต่เวลาจัดของลงกระเป๋า ของมันก็เยอะซะเหลือเกิน จนบางทีอาจลืมของสำคัญเอาได้ วันนี้เราเลยจะมาเช็คลิสต์

สิ่งของสำคัญ 7 อย่าง

ที่สาวๆ ควรพกไว้ตอนออกทริป ไปดูกันเลยดีกว่า

1. ยารักษาโรค

ยารักษาโรค หรือยาประตัว

ถือเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดเลยนะคะสาวๆ เพราะเวลาเราออกไปเที่ยว ยิ่งถ้าเป็นต่างประเทศ เวลาไม่สบาย หรือป่วยขึ้นมา จะออกไปซื้อยาก็ลำบาก แม้กระทั่งในประเทศก็ตาม ถ้าหากออกไปเที่ยวในพื้นที่ห่างไกล อาจจะไม่มีร้านขายยาอยู่ใกล้ๆ โรงแรมที่พัก ดังนั้นพกไว้เถอะค่ะสาวๆ มีไว้ให้อุ่นใจ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มีนะคะ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/cb/0b/98/cb0b980da920794bc65ac939f856f4df.jpg

2. Cleansing Wipes

ไปเที่ยวทั้งที จะให้มาแบก Cleansing Water ขวดใหญ่ๆ ให้เปลืองเนื้อที่กระเป๋าทำไม? แถมหนักก็หนัก แล้วยังต้องพกสำลีไปด้วยอีกต่างหาก เราขอแนะนำให้สาวๆ หันมาใช้

Cleansing Wipes

เช็ดเครื่องสำอาง เวลาไปเที่ยวแทน จะทำให้สะดวกสบายๆ มากๆเลยล่ะค่ะ เพราะสามารถเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดพอกัน แถมยังพกพาสะดวก น้ำหนักเบาอีกด้วย รู้อย่างนี้ก็เลิกพก Cleansing Water ขวดใหญ่ๆ ได้แล้วน้า

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/76/73/a2/7673a2670fe63c7209e0fd54d1e9d5cc.jpg

3. ทิชชู่เปียก

ทิชชู่เปียก

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญเวลาเราไปเที่ยวเลยล่ะค่ะ ทิชชู่เปียกเนี่ย สาวๆ รู้ไหมคะว่ามันสารพัดประโยชน์มาก สามารถใช้ได้ทั้งเวลาที่เราเข้าห้องน้ำ หรือเวลามือเลอะ ก็หยิบมาเช็ดให้สะอาดได้ ไม่ต้องหาห้องน้ำล้างมือให้ยุ่งยาก เห็นมั้ยล่ะคะสาวๆ ถ้าเราพกทิชชูเปียกไว้ ก็จะทำให้ทริปการเดินทางของเราสะดวกสบายขึ้นเยอะทีเดียว

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/medialibrary/7af/babywipe.jpg

4. Dry Shampoo

เวลาไปเที่ยว สาวๆ อย่างเรา ก็อาจจะขี้เกียจสระผมบ้างอะไรบ้าง ยิ่งสาวๆ คนไหนที่ผมยาวๆ ด้วยเนี่ย กว่าจะสระ เป่า จัดทรง ยิ่งใช้เวลานาน แต่ถ้าสาวๆ มี

Dry Shampoo

เป็นตัวช่วยล่ะก็ สาวๆ จะประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผมขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ เพราะ Dry Shampoo สามารถช่วยให้ผมเราหายมัน ไร้กลิ่น แถมยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผม ทำให้จัดแต่งทรงได้ง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://www.matrix.com/~/media/Matrix%20US%20Media%20Library/2017Feb/dry%20shampoo%20banner.jpg

5. เข็มกลัด


" เข็มกลัด"

อาจจะเป็นสิ่งของเล็กๆ ที่สาวๆ มักจะมองข้ามไป เพราะคิดว่าไม่สำคัญ ไม่เห็นจำเป็นจะต้องพกเลยนี่นา แต่สาวๆ รู้ไหมคะว่า ถ้าเวลาที่เสื้อผ้าของเรา อาจจะปริ ขาด ขึ้นมาล่ะก็ เข็มกลัดจะเป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตเราได้อย่างไม่คาดคิดเลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาไปเที่ยวไหน อย่าลืมเอาเข็มกลัดติดกระเป๋าไปด้วยนะคะ

รูปภาพ:https://img.kapook.com/u/pree/babban/z.jpg

6. Power Bank

ในยุคโซเชียลมีเดียแบบนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะค่ะว่าสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยยย ยิ่งเวลาไปเที่ยวยิ่งต้องอัปรูปเยอะเป็นพิเศษ โทรศัพท์ก็ยิ่งแบตหมดเร็วไปอี้กก! เพราะฉะนั้น

ห้ามลืม Power Bank

เด็ดขาดเลยนะคะสาวๆ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/e5/b9/22/e5b9226bd13a1a3ab7c0f3108f5fce17.jpg

7. ปลั๊กพ่วง

สาวๆ บางคนอาจจะคิดว่าไม่จำเป็นต้องพก

" ปลั๊กพ่วง "

เพราะที่โรงแรมก็มีเต้าเสียบให้อยู่แล้ว แต่อย่าลืมนะคะว่า 1 คน ไม่ได้มีอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องชาร์จเพียงแค่อย่างเดียว ไหนจะทั้ง โทรศัพท์ พาวเวอร์แบงค์ กล้อง แล้วไหนจะอุปกรณ์ของเพื่อนอีก เห็นมั้ยล่ะคะว่าเราจะเป็นแค่ไหนที่จะต้องพกปลั๊กพ่วงเวลาเดินทาง ถ้าไม่พกล่ะก็... แย่งกันใช้ตายแน่ๆ เลย!

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/_kOAhOiCHxW8/TRP1kkTP04I/AAAAAAAAHVg/sLpx2N7rJJw/s1600/.com.jpg

รู้อย่างนี้แล้ว เวลาสาวๆ จัดกระเป๋าเดินทาง ก็อย่าลืมนึกถึง

7 สิ่งสำคัญ

ที่เรานำมาบอกกันนะคะ รับรองว่าถ้าพกไว้แล้ว ทริปของสาวๆ จะเป็นทริปที่ดีแน่นอน เพราะเรามีตัวช่วยอยู่ในกระเป๋าของเราแล้ว! กระเป๋าเดินทาง หรือกระเป๋าโดราเอมอนนะเนี่ย สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อน แล้วมีอะไรดีๆ จะนำมาบอกต่อสาวๆ

SistaCafe

อีกนะคะ บ๊ายบาย