สวัสดีค่า สาวๆ

SistaCafe


สาวๆ คนไหนดูรายการ

#produce101

กันบ้างคะ? เชื่อว่าหลายๆ คนที่ชื่นชอบนักร้องเกาหลี น่าจะไม่พลาดที่จะดูรายการนี้อย่างแน่นอน ก็แหม...มีหนุ่มๆ ตั้ง 101 คน อัดแน่นอยู่ในรายการซะขนาดนั้น ใครจะพลาดล่ะ จริงมั้ย

รายการ

'Produce 101'

เป็นรายการเซอร์ไววัลที่เฟ้นหาเด็กฝึกจากค่ายเพลงต่างๆ ทั่วเกาหลี ให้ได้ 11 คน จากผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมด 101 คน เพื่อจัดตั้งเป็นวงเฉพาะกิจขึ้นมาค่ะ โดยที่ซีซั่น 2 ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ จะเป็นซีซั่นที่หาบอยแบนด์ค่ะ ส่วนซีซั่น 1 ที่ผ่านมาจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปนั่นเอง

รูปภาพ:https://image.dek-d.com/27/0207/1162/124055921

วันนี้เราเลยจะพาสาวๆ มาดูกันว่าหนุ่มๆ ในรายการเขาใช้ไอเทมบิวตี้ชิ้นไหนกันบ้าง เรียกได้ถ้ามีหนุ่มคนไหนหยิบไอเทมอะไรขึ้นมาใช้ออกรายการล่ะก็... ไอเทมชิ้นไหนก็เป็นกระแส แฟนๆ หาซื้อตามกันรัวๆ เลยล่ะค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าทั้ง 6 ไอเทมฮิต มีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า

Jingsaemmool Essential Skin Long Wear Nuder Cushion

คุชชั่นจากแบรนด์จองแซมมุลชิ้นนี้ เป็นคุชชั่นที่มีฟินิชชิ่งแบบเนื้อกำมะหยี่ สามารถควบคุมความมัน ติดทนยาวนาน ให้ผิวแบบ Flawless สุดๆ เลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ผิวมัน หรือมีร่องรอยอารยธรรมค่ะ เพราะสามารถปกปิดได้ดีทีเดียว

ให้ทายว่าไอเทมชิ้นนี้ หนุ่มๆ 101 คนไหนเลือกใช้กันนะ? แถ่นแท้นนนน หนุ่ม

"ยุนจีซอง"

นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:http://jsmbeauty.img18.kr/product/longwearCushion/img02.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DB7JJh_UQAEGNLL.jpg

Innisfree Ampoule moisture cushion

Ampoule moisture cushion

คุชชั่นสูตรนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวแห้งค่ะ เพราะว่าจะให้ฟินิชชิ่งลุคแบบโกลว ฉ่ำน้ำสุด จะไม่ปกปิดมากนัก เน้นความบาง ใสๆ เผยผิวค่ะ ซึ่งคุชชั่นของอินนิสฟรี ถ้าสาวๆ คนไหนเคยซื้อจะรู้ว่า เราสามารถเลือกเคสคุชชั่น เลือกพัฟ ได้ตามใจชอบเลยล่ะค่ะ

และน้อง

"พัคจีฮุน"

ของเราก็เลือกใช้เคสคุชชั่น เป็นคอลเลคชั่น

Pink Limited Edition

ค่ะ เลือกได้หวาน เข้ากับหน้าตาสุดๆ เลยนะเนี่ย

รูปภาพ:http://ohmystellar.com/wp-content/uploads/2016/11/IMG_1083.jpgรูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-ObrQT1zmFtA/WLZkTai_8PI/AAAAAAAA0h4/4YEfGq2umX0C8QR_OLnqFMlcgekzr2ADACLcB/s1600/FullSizeRender.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DB7EnyeUQAIJgg1.jpg

[XTM] All In One Foundation Primer Cushion For Men

คุณผู้ชายคนไหนที่อยากดูแลตัวเอง อยากแต่งหน้าบ้างนิดๆ หน่อยๆ เพื่อความดูดี เราขอแนะนำคุชชั่นตัวนี้เลยค่ะ เพราะว่าเจ้าคุชชั่นตัวนี้เป็นคุชชั่นสำหรับผู้ชายนั่นเอง ออกแบบมาเพื่อผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติที่ช่วยแก้ไขปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ควบคุมความมัน เพียงแค่แทปๆ ลงบนผิวอย่างง่ายๆ ก็หล่อแล้วค่ะ

ถ้าไม่เชื่อว่าดีล่ะก็ ให้ลองดูหน้าของหนุ่ม

"องซองอู"

ดูสิคะ ว่าใช้แล้วหล่อขนาดไหน อิอิ ไม่ใช่ตลกอย่างเดียวนะ แต่หน้าตาก็หล่อ คนอะไรจะครบเครื่องขนาดนี้!

รูปภาพ:http://i.ebayimg.com/00/s/NTUwWDU1MA==/z/ocoAAOSwtGlZCgyS/$_57.JPG?set_id=8800005007รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DB5ZzdbUIAA9gcS.jpg

INNISFREE Jeju Volcanic Color Clay Mask


มาส์กโคลนแบบล้างออก

จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ที่มีทั้งหมด 7 สูตร ให้สาวๆ ได้เลือกใช้กันตามปัญหาที่มีเลยล่ะค่ะ หรือถ้าใครอยากใช้ให้ครบทุกสูตรก็ไม่ว่ากันนะคะ เพราะจะได้หน้าใส บริ๊งๆ ไปสู้กับหนุ่มๆ 101 กัน หนุ่มๆ สมัยนี้เค้าหันมาดูแลผิวกันแล้ว สาวๆ แบบเราก็ห้ามยอมแพ้เด็ดขาดเลยน้า

รูปภาพ:http://beautyboxkorea.com/web/upload/NNEditor/20170502/26-1-INNISFREE-Jeju-Volcanic-Color-Clay-Mask--70ml_shop1_104106.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DB5h_mfUAAAZhDd.jpg

ON THE BODY Tinted Vitamin Lip Balm

ลิปบาล์มน่ารักๆ จากแบรนด์ KAKAO FRIENDS ทำร่วมกับ ON THE BODY ที่จะมีรูปคาแรคเตอร์น่ารักๆ จาก KAKAO อยู่ที่ฝาลิป ลิปบาล์มตัวนี้จะเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของริมฝีปากของเราค่ะ จะทำให้สาวๆ มีสีปากระเรื่อ เป็นธรรมชาติ เกาหลีสุดๆ ไปเล้ย

คอลเลคชั่นนี้จะมีทั้งหมด 4 กลิ่น ตามคาแรคเตอร์ใน KAKAO เลยค่่ะ

RYAN - แอปเปิ้ล

AEPCH - พีช

NEO - เชอร์รี่

FRODO - สีใส ไม่มีกลิ่น

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DCGKMCyUMAEuxiX.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DB5muJmUIAAIoYu.jpg

Jungsaemmool Essential Tinted Lip Glow


ลิปโกลวจากแบรนด์จองแซมมุล ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากเราให้ชุ่มชื่นด้วยออยล์ เนื้อลิปสมูธ เบลด์ง่าย ให้สีชมพูระเรื่อ ใครอยากปากโกลว ฉ่ำ แบบสุขภาพดี ลองไปหาซื้อมาใช้กันได้เลยค่ะ

แอบกระซิบว่าหนุ่ม

"คังแดเนียล"

จาก produce101 เค้าก็ใช้เหมือนกันน้า สีปากแดงระเรื่อ เป็นธรรมชาติ ผู้ชายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:http://i.ebayimg.com/00/s/NzcxWDc2Ng==/z/VbgAAOSwdGFYuUE1/$_1.JPGรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C-5yshHXUAAOO0z.jpg

สาวๆ ถูกใจไอเทมชิ้นไหนกันบ้างคะ ถ้าใครถูกใจชิ้นไหน ก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันเลย จะได้รู้ว่าดีแบบที่หนุ่มๆ 101 ใช้กันหรือเปล่า สำหรับวันนี้เราขอตัวไปช้อปปิ้งไอเทมตามหนุ่มๆ ก่อนนะคะ เผื่อว่าจะหน้าใส ปากระเรื่อแบบหนุ่มๆบ้าง ไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า