ต้องบอกก่อนเลยว่าเกรซเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบใช้แป้งพัฟ เพราะรู้สึกว่ามันหนา หนักหน้า แล้วแป้งบางตัวก็เป็นคราบ หลุดระหว่างวันบ้าง ไม่คุมมันบ้าง หน้าเยิ้มบ้าง

แต่ๆๆ อยู่ๆ ก็ไปเห็นในFacebook ว่ามีเจ้าแป้งตัวนี้กำลังโด่งดังอยู่ เลยสนใจเป็นพิเศษ เพราะเค้ามีความโปรโมทที่ว่า " เมื่อผิวที่ดี คือพื้นฐานของการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ " เท่านั่นล่ะฮะท่านผู้ชม นี่เลยรีบจัดมาเลยค่ะ

เรามาดูกันนะคะว่ามีไอเทมมีอะไรมาให้เราได้ลองบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่ไม่อยากอ่านยาวๆ นะคะ เกรซจะใช้แป้งไข่มุก และสเปรย์น้ำแร่ในการแต่งหน้าตามในคลิป

ขอบอกไว้ก่อนว่าคุชชั่นที่เกรซใช้เป็นสูตรที่ให้แค่เพียงความผิวฉ่ำเวอร์วังเท่านั้น ไม่ช่วยเรื่องการปกปิดใดๆ ทั้งสิ้นเลยซักนิดนะคะ


แป้งไข่มุก หรือ KMA Luminous Pearl Cake Powder

เจ้าแป้งตัวนี้ เป็นแป้งเค้กเนื้อซิลิโคน ตัวเนื้อแป้งจะไม่มีชิมเมอร์

มีสารสกัดจากไข่มุกสีมพูแห่งท้องทะเลเกาหลีด้วย

ให้การปกปิดทุกริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน แต่บางเบามาก

ไม่หนักหน้าเลย เหมือนเกิดมาผิวก็เป็นงี้เลย สามารถควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเราได้นะคะ สีแป้งจะไม่เปลี่ยนหลังการใช้ ไม่มีดรอประหว่างวันเลย กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดี แถมยังกันแดดด้วย SPF30 PA+++ ด้วยนาจาา

แป้งไข่มุกตัวนี้เค้ามีด้วยกัน 2 เฉดสี

C1 สำหรับสาวผิวขาว

C2 สำหรับสาวผิวสองสี

เกรซว่าไม่แพงนะ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของเค้า ถือว่าอยู่ในเกณฑ์คุ้มค่าเลยแหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สเปรย์น้ำแร่กุหลาบออแกนิค หรือ KMA Organic Rose Water Makeup Fix

เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่มีหยดน้ำที่สกัดจากกลีบกุหลาบออแกนิคจะช่วยให้เมคอัพของเราติดทนนานขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง สามารถฉีดบ่อยได้ตามต้องการ เพื่อช่วยให้ผิวผ่อนคลายระหว่างวัน ใช้แทนโทนเนอร์เพื่อบำรุงผิวหน้าได้ ลดการอักเสบของผิวที่ไหม้ ซึ่งเกิดจากรังสี UVอีกอย่างนะ คือหอมกลิ่นกุหลาบมากกก ฉีดทีนี่สดชื่นไปทั้งวัน ยิ่งถ้าแช่เย็นก่อนแล้วเอามาฉีดนะ ฟินเฟร่ออออ

รูปภาพ:

เรามาลองทดสอบกันดูนะ

รูปภาพ:

เราจะเห็นได้ว่า รูปแรกที่เกรซลงคุชชั่นไป ยังไม่สามารถปกปิดเส้นเลือดได้เลย แต่พอลงแป้งไข่มุกลงไป ก็ปิดได้เนียนเหมือนไม่เคยมีรอยเส้นเลือดอยู่เลย แล้วยิ่งพอตอนฉีดสเปรย์น้ำแร่กุหลาบออแกนิคทับลงไป ก็จะเห็นได้ว่าเนื้อแป้งไข่มุกดูสมูทมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวดูเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วก็จบไปแล้วนะคะกับการเขียนรีวิวครั้งแรกของเกรซ หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้า ไว้มีโอกาสหน้าจะมารีวิวให้ดูอีกโนะ ไปแล้ว บ๊ายยยยยยยยย