หลังจากหายไปสักระยะหนึ่ง ฟ้าก็ไม่ได้หายไปไหนนะคะ ไปทดลองของใหม่ๆ ครีมตัวใหม่ๆ คอนเซ็ปต์น่าสนใจที่ยังไม่เคยลอง ปกติก็เป็นคนชอบอัปเดตเทรนด์ใหม่ ตามโซเชียลมีเดีย สื่อ ทีวี เลยไปเจอตัวนี้เลยค่ะHYA SERUM BOOSTERออกอากาศทางทีวีช่องขายสินค้าช่องหนึ่ง ที่มีเหล่าดาราใช้กันอย่างมากมาย

เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนแบบเข้มข้น ที่เขาบอกมาว่า “ เซรั่มหน้าตึง ” โอ้โหเห็นคำโปรยแล้วตกใจ ครีมอะไรจะทำได้ขนาดนั้น ปกติส่วนก็ชอบใช้น้ำตบที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่มีตามท้องตลาดอยู่แล้ว เพราะใช้แล้วค่อนข้างจะเป็นผลดีกับหน้า

เลยคิดว่าเซรั่มตัวนี้ก็น่าสนใจดี คือทำได้จริงตามสรรพคุณนี่มีแต่ได้กับได้เลยนะ เลยตัดสินใจลองดูสักหน่อยย


รูปภาพ:

มาดูว่าอะไรบ้างที่เขาบอกมาข้างกล่อง

รูปภาพ:

มาดูถึงสรรพคุณ ที่บอกมาในข้างกล่องกันดีกว่า เขาบอกว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่อง 5 ปัญหาของผิว คือช่วยให้ผิวขาวใสมีออร่า ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลบเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ยกกระชับรอยเหี่ยวย่นด้วยสารไฮยาลูรอนที่นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์


**Sodium Hyaluronic เป็นสารที่ขึ้นชื่อว่า “ ชะลอความแก่ ” ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นสารที่นิยมนำมาใช้ในเครื่องสำอาง เพราะมีสรรพคุณช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ตึงกระชับได้อย่างฉับไว

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ลักษณะผิวก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาของฟ้าคือ ผิวมัน มีรูขุมขนกว้างที่ข้างแก้ม จมูก ผิวหยาบไม่กระชับเนื่องจากพักผ่อนน้อย ส่วนตัวใช้แล้วรูขุมขนดูกระชับขึ้น ในรูปอาจจะแสงไม่เท่ากัน แต่ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ แต่หน้าไม่ได้เรียวนะคะ

คำว่าตึงของโฆษณาในทีวี คงจะเป็นให้ผิวดูกระชับมากกว่า คงไม่ได้ทำให้หน้าเรียววีเชฟอย่างที่หลายๆ คนคิด สรุปแล้วคือซื้อต่อแน่นอน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

จบลงไปแล้วกับการรีวิวเซรั่มหน้าตึงที่น่าสนใจ สำหรับคนที่อยากลองสกินแคร์ใหม่ๆ ที่ทำให้ผิวนุ่ม น่าลองซื้อใช้นะคะ ถ้าใครสนใจก็ลองเสิร์ชดูในกูเกิ้ลน้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ^^

รูปภาพ: