เฮโล สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งความวิ้งไปกับ " มิสเรนนี่ " ค่ะกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา ฝากเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนติดตามเราด้วยนะคะ

มาเริ่มเห่อกันเลยดีกว่า เปิดกล่องมาถึงขั้นต้องร้องกรี๊ด กรี๊ด กันเลยที่เดียวก็จะไม่ให้เห่อได้ยังไง น่ารักซะขนาดนี้ อร๊าย >;< จะเป็นอะไรไปไม่ได้ที่กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตกันในตอนนี้ควรค่าที่สาวๆควรมีไว้ประดับโต๊ะเครื่องแป้งของเรา

รูปภาพ:

หื้มมม จากรูปเห็นแล้วน่าสะสมไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งที่สุดใช่ไหมละคะต้องรีบสั่งพรีออเดอร์ กันเลยทีเดียว แต่เดียวก่อนนะที่บอกว่าพรีออเดอร์เนี่ยได้สั่งไกลจากไหนนะ ก็เมืองไทยเราเองนี้แหละค่ะแอบกระซิบบอกก่อนเลยว่าราคาหลักร้อยเท่านั้นนะเธอราคาเป็นมิตร ไม่ทำร้ายน้องกระเป๋าเงินของเรา +5555

รูปภาพ:

ซูมให้เห็นกันชัดๆๆ โอ๊ยแม่เจ้า ละลายเลยค่ะ ของเค้าก็มีให้เลือกหลายสีนะคะ แต่ส่วนตัวเป็นคนชอบสีโทนโรสโกลด์ขนนุ่มและแน่นมาก  ไม่บาดหน้าเลย เซ็ตนี้มีทั้งหมด 6 ชิ้นค่ะไปดูกันว่าแต่ละชิ้นใช้อะไรยังไงบ้าง

ชิ้นที่ 1 แป้งสำหรับลงแป้งค่ะ POWDER

รูปภาพ:

ชิ้นที่ 2 แปรงลงรองพื้น Foundation

รูปภาพ:

ชิ้นที่ 3 แปรงปัดแก้ม Blusher

รูปภาพ:

ชิ้นที่ 4 แปรงคอนทัวร์ เอาไว้ลงเฉดดิ้งContouring

รูปภาพ:

ชิ้นที่ 5 แปรงแต่งตา สำหรับลงอายแชโดว์Eyeshadow

รูปภาพ:

ชิ้นที่ 6 แปรงเขียนคิ้วEyebrow

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ มีแปรงแต่งหน้าทั้งเซ็ต ชีวิตก็ดีค่ะ จะแต่งตา ปัดแก้ม เขียนคิ้ว คอนทัวร์ก็ครบหมด แต่อาจจะขาดแปรงทาปากไปเนอะ เลอค่าแบบนี้ ใครชอบก็ลองไปสั่ง ไปส่องเว็บพรีดูน้าขอจบรีวิวโลกแห่งความวิ้งของเราไว้เพียงเท่านี้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายค่ะ