สวัสดีค่ะ สาวๆ

S

istaCafe

เบื่อกันมั้ยคะ กับสิวต่างๆ ที่ดูเหมือนจะรักใบหน้าเราเหลือเกิน ขยันผุดขึ้นมาซะจริง ขึ้นมาเฉยๆ ก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่พอหายไปแล้วทิ้งรอยดำรอยแดงไว้นี่สิ รักษายากยิ่งกว่าสิวอีกนะคะ แถมรอยเก่ายังไม่ทันหาย สิวใหม่ขึ้นก็ทิ้งรอยใหม่ไว้อีก วนลูปเดิมๆ รักษาไม่หายกันสักที

วันนี้เรามี

4 สกินแคร์ของเกาหลี

ที่จะช่วยแก้ปัญหาหนักใจให้กับสาวๆ ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย ขอบอกว่าผิวแบบสาวไทยอย่างเราๆ เหมาะกับสกินแคร์แบรนด์เอเชียสุดๆ แย้ว

1. Skinfood Yuja Water C Line

สกินแคร์ตัวแรกที่เราจะแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักก็คือ...

Skinfood Yuja Water C Line


สกินแคร์จากแบรนด์สกินฟู้ดไลน์นี้ มีสารสกัดจากส้ม Yuja ที่มาจากเมืองโกฮึง ประเทศเกาหลีเลยนะคะ ขอบอกว่าส้ม Yuja ที่นำมาสกัดทำสกินแคร์ตัวนี้เนี่ย ถูกปลูกอย่างออแกนิค ไม่ใช้สารเคมี ใช้วิธีธรรมชาติล้วนๆ เลยค่ะ

ส้ม Yuja มีคุณสมบัติที่จะทำให้ผิวเรามีความชุ่มชื้น กระจ่างใส แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อีก เพราะมีวิตามินซีนั่นเอง

รูปภาพ:http://image.11st.my/g2/7/9/9/7/0/8/30799708_B.jpg

สกินแคร์ไลน์นี้มีหมดทุกขั้นตอนในการบำรุงผิวเลยล่ะค่ะ ตั้งแต่ สเปรย์ฉีดหน้า ไปจนถึงครีมเนื้อเข้มข้น แต่ถ้าใครไม่อยากซื้อยกเซ็ท เราก็มีตัวเด็ดที่อยากแนะนำค่ะ นั่นก็คือ

Yuja Water C Whitening Ampoule In Serum

ที่มีสารสกัดจาก Yuja ถึง 30% สามารถช่วยลดจุดด่าง และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ค่ะ แถมเนื้อสัมผัสยังไม่หนักหน้าอีกด้วย เพราะเป็นเนื้อเซรั่ม เหมาะกับสาวไทยมากๆ เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:http://s.sitepackage.com/site/files/1/0000/0130/products/29/yuja_water_c_whitening_ampoule_in_serum.jpg

2. Skinfood Premium Tomato Whitening Line

ว้าว มาจากแบรนด์สกินฟู้ดอีกแล้ว! แต่ตัวนี้จะเป็น

Skinfood Premium Tomato Whitening Line

สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากมะเขือเทศสุดพรีเมี่ยมนั่นเองค่ะ ที่จริงสกินแคร์ไลน์มะเขือเทศจากสกินฟู้ดนั้นมีชื่อเสียงมานานพอสมควรแล้ว เพราะสามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้จริงๆ อย่างที่เรารู้ๆ กันว่ามะเขือเทศ อุดมไปด้วยวิตามินซี ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://i2.wp.com/eng.theskinfood.com/resources/common/img/Global_shopMain_visual04.jpg

น้อยคนนักที่จะซื้อสกินแคร์แบบยกเซ็ท เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์บางแบบอาจะไม่เหมาะกับผิวเราค่ะ เช่น สาวผิวมัน ก็ไม่ควรที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทเนื้อครีม เพราะจะยิ่งทำให้ผิวมัน และอาจเกิดการอุดตันได้ง่าย ดังนั้นเราเลยจะแนะนำสิ่งที่ทุกคนสามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว นั่นคือ เซรั่ม หรือเอสเซนท์ นั่นเองค่ะ

Premium Tomato Whitening Essence

ค่ะ เอสเซนท์ตัวนี้มีสารสกัดจากมะเขือเทศมากถึง 30% จะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น และกระจ่างใส

รูปภาพ:http://www.skinfoodthailand.com/resource/premium%20tomato%20whitening%20essence%20435.jpg

3. It's Skin Power 10 Formula LI Effector

เซรั่มตัวดังจากแบรนด์ it'S SKIN นั่นเอง เชื่อว่าสาวๆ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างนะคะกับเจ้าเซรั่มตัวนี้ ขอบอกว่าเซรั่มเซ็ท Power 10 Formula นั้น มีทั้งหมดถึง 10 สูตรเลยทีเดียว สามารถสามารถเลือกใช้ได้ตามปัญหาผิวของตัวเองเลยค่ะ

It's Skin Power 10 Formula LI Effector

สูตรที่เราเลือกมาแนะนำสาวๆ จะเป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้นที่มีสารสกัดจากชะเอมเทศ จะช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กระจ่างใสขึ้น รวมถึงลดเลือนรอยดำรอยแดงต่างๆ และเนื่องจากว่าเซรั่มสูตรนี้จะมีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้น จึงขอแนะนำให้สาวๆ ได้ช่วงกลางคืนจะเหมาะสมกว่าค่ะ ตื่นมาหน้าจะใส ฟู เด้งสุดๆ!

รูปภาพ:https://h.lnwfile.com/_/h/_raw/pu/xp/i0.jpg

The Face Shop The Signature Skin Conditioning Serum

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วว เซรั่มตัวดังสุดๆ จากเดอะเฟสช็อป ขอบอกก่อนว่า เซรั่มตัวนี้อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องจุดด่างดำโดยตรงนะคะ แต่ว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวขั้นพื้นฐานของเราให้สุขภาพดีขึ้น ให้พร้อมรับกับการบำรุงในขั้นตอนอื่นๆ ต่อไปค่ะ

อีกข้อดีสุดๆ ของเซรั่มนี้เลยก็คือมี

สารสกัดจากสมุนไพรทั้ง 21 ชนิด

เลยนะคะ แถมยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้น รอยดำต่างๆ ก็จาง ผิวหน้าก็เกลี้ยงเกลาอีกต่างหาก ดีอะไรขนาดนี้คะเนี่ย!

รูปภาพ:http://www.thefaceshopthailand.com/media/catalog/product/cache/1/image/510x/040ec09b1e35df139433887a97daa66f/3/4/34100305_XX500.jpg

ขอบอกว่าสกินแคร์ทั้ง 4 ตัวที่ว่ามานี้

ราคาต่ำกว่า 1,000 บาทแน่นอน

นอกจากปัญหารอยดำ รอยแดงจะหายแล้ว ยังประหยัดเงิน ไม่ต้องจ่างแพงอีกด้วย สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องรอยสิว ผิวไม่กระจ่างใสอยู่ เราก็ขอฝากสกินแคร์ทั้ง 4 ตัวไว้ให้สาวๆ พิจารณากันด้วยนะคะ รับรองว่าดีแน่นอน ถ้าซื้อมาใช้แล้วได้ผลลัพธ์ยังไงก็มาบอกต่อกันมั่งนะคะ บ๊ายบาย