สวัสดีค่าาา เพื่อนทุกคนนนนนน วันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆ มาแนะนำกันอีกแล้ววว กับครีมบำรุงผิวหน้าที่มาจากเอาใจสาวสาว ที่ชอบ สมุนไพรกันเลย ขอบอกเลยว่าปลื้มสุดๆ จ้า  ไม่ต้องรอช้า อยากรู้ไอเทมนี้คืออะไร มาดูกันเลยค่า ,,

Sabainang Brightening Night Cream

( Nano Vitamin C )

นางเป็นครีมสมุนไพรบำรุงผิวหน้าที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาสูตร มาเพื่อให้เหมาะกับผิวของสาวไทยโดยเฉพาะ ที่ใช้แล้วเห็นผลจริงๆ ในเรื่องของการฟื้นฟูผิว ที่มีปัญหา แห้งกร้าน ขาดการบำรุง หมองคล้ำ มีจุดด่างดำ หรือปัญหาจากการเคยใช้ครีมที่มีสารอันตรายมาก่อนจนผิวบาง นอกจากเน้นส่วนผสมสมุนไพร แล้วยังมีวิตามินซีช่วยบำรุงผิวอีกด้วย


รูปภาพ:

นางพัฒนาสูตรให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถนำพาสารสกัด และวิตามินเข้าสู่ผิวได้อย่างดี บำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว  จะเห็นผลชัดเจนในเวลาไม่นาน ที่สำคัญ สไบนางเน้นความปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย 100% ผิวบอบบาง และแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างไม่มีปัญหา


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

วิธีใช้::ทาครีมสไบนางบริเวณลำคอและใบหน้า สำหรับบำรุงผิวเพื่อฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน เป็นประจำทุกคืนจ้า หรือใช้ทุกครั้งตามต้องการ

รีวิว : เนื้อครีมมีสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ มีกลิ่นหอมนิดๆ คือชอบกลิ่นมาก คือหอมอ่อนๆ ทาก่อนนอนรู้สึกผ่อนคลายมาก ช่วยบำบัดยามนอนได้ดี อิอิ พอลองเกลี่ยแล้วจะเห็นได้ว่าเนื้อครีมซึมซาบไว้เลย บำรุงล้ำลึกได้ดี

รูปภาพ:

สรุปความรู้สึกหลังใช้ :D

พอลองทากับผิวหน้า ประมาน 1 อาทิตย์ จะเห็นได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น เกลี่ยง่ายดี ผิวหน้ากระชับขึ้น ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่าย และผิวขาดน้ำ พอใช้ครีมตัวนี้ ทาก่อนนอนทุกคืนคือผิวดูอิ่มน้ำ ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อนซึ่งชอบเรื่องนี้มาก สิวไม่มีเพิ่มขึ้นค่ะ รู้สึกพอใจในผลลัพธ์อยู่นะ ที่สำคัญผิวรอยดำ รอยแดงสิวก็จางลงด้วยนะเออ เห็นผลจริงๆ ค่ะซิส

ส่วนข้อเสีย น่าจะเป็นแค่เรื่องการหาซื้อยากไปนิส พอดีอันนี้เราสั่งออนไลน์ ส่วนราคาก็ไม่แพงมากค่ะ เมื่อเทียบกับคุณภาพก็คุ้มค่าจ้า

รูปภาพ:

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ลองหาสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย ถ้าเพื่อนอยากลองขนาดทดลองแบบเล็กๆ สามารถหาได้ในร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาจ้า

ไว้คราวหน้าจะมีไอเทมเด็ดดวงอะไรมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะวันนี้ลาไปก่อน อวดหน้าใสเด้ง สะบัดบ๊อบแบบสวยๆ แปป อิอิ,,