สวัสดีค่ะสาวๆ ไหนใครมีคู่แล้วยกมือหน่อย! แล้วเคยมีความรู้สึกแบบ

นอยด์แฟน

ตัวเองบ้างไหม คบกันมาก็นาน แต่เขากลับไม่เคยแสดงออกอะไรเลย อยากให้ทำแบบนั้นแบบนี้ให้บ้างก็ไม่เคยทำให้ นี่ถ้าไม่เอ่ยปากขอก็คงนิ่งเป็นท่อนไม้อยู่แบบนั้น

เซ็งจริง! มีแฟนทั้งทีช่วยเอาใจผู้หญิงอย่างฉันหน่อยได้ไหมคะ

วันนี้ลองไปดูกันว่าการกระทำแบบไหนบ้างที่สาวๆ อยากให้ชายหนุ่มทำให้ แม้ไม่เอ่ยขอก็แสดงออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

5 การกระทำที่สาวๆ อยากได้จากแฟนหนุ่ม

เพื่อความฟินในชีวิตรักจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า


เล่นผม

รูปภาพ:http://www.thfile.com/uppic/ef/5b088d1ef.jpg

เปิดมาที่ข้อแรก

" เล่นผม ลูบหัว "

มันเป็นเรื่องธรรมดาป่ะที่ผู้หญิงก็แอบคาดหวังอะไรเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ คือไม่ต้องมานั่งเล่นผม ลูบหัวให้เราทุกวันก็ได้ แต่บางทีก็ช่วยทำให้สักนิดเถอะ ไม่ใช่เอะอะยีหัวจนผมฟู หรือผลักหัวจนเอนหงายหลัง นี่ก็ผู้หญิงป่ะคือก็อยากมีอารมณ์เป็นนางเอกซีรี่ส์ไง ช่วยเอ็นดูแบบน่ารักๆ ใสๆ หัวใจสี่ดวงหน่อยเถอะ พลีส~

เช็ดเหงื่อ

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/289946544/large.jpg

ข้อที่สอง

" เช็ดเหงื่อ พัดให้ "

เมืองไทยมันก็อากาศร้อนไง เวลาเดินกลางแจ้งเหงื่อมันก็ออกง้ายง่ายใช่ป่ะ แล้วแบบมันก็ร้อนมากๆ ด้วยอ่ะ คือบางทีถ้าเธอเห็นเราร้อน หรือมีเม็ดเหงื่อผุดบนหน้า แค่สังเกตเราสักนิดว่าสีหน้าเราเริ่มไม่โอเคแล้ว ก็ช่วยโบกมือพัดๆ ให้เราหน่อย หรือไม่ก็เช็ดเหงื่อให้เรานิดนึง อย่าต้องให้ร้องขอสิ เรื่องแบบนี้มันต้องใส่ใจกันบ้าง เอาจริงๆ ก็ไม่ค่อยอยากบ่นไง เพราะถ้าบ่นว่า ' ร้อนวะ! ' เธอก็จะไม่พอใจเรา แถมยังดุเราอีก เพราะงั้นช่วยเทคแคร์เราหน่อยนะ

ผูกเชือกรองเท้า

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/289454112/large.jpg

ข้อที่สาม

" เชือกหลุดก็ผูกให้หน่อย "

นี่แบบแอบเห็นในเฟสบุ๊คแชร์รูปผู้ชายผูกเชือกรองเท้าให้ผู้หญิง ช้อบชอบอ่ะ มันละมุนมากๆ แถมมีความใส่ใจ ห่วงใยคนข้างกายด้วย บางทีผู้หญิงอย่างเราก็ไม่รู้หรอกว่าเชือกหลุดตอนไหน เราไม่ได้ก้มหน้ามองดินแล้วเดิน เธอเดินข้างๆ เราถ้าเธอสังเกตเห็นก็ช่วยผูกให้เราหน่อยได้ไหม อย่าปล่อยให้เราเดินไปทั้งๆ ที่เชือกยังหลุดอยู่แบบนั้น หรือต้องให้เราจูบกับพื้นปูนก่อนถึงจะใส่ใจกัน แค่ความเป็นสุภาพบุรุษนิ้ดเดียวทำให้กันได้ป่ะล่ะ

แฟนใคร...ใครก็หวง

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/286684623/large.jpg

ข้อที่สี่

" อย่ามองแฟนข้า "

เคยไหมที่บางทีก็อยากให้แฟนหนุ่มหวงเราบ้าง มันก็น่าอึดอัดนะที่มีแฟนขี้หึง แต่มันก็น่าน้อยใจเหมือนกันที่แฟนเราทำเหมือนไม่หวงเราเลย บางทีมีบ้างสักนิดก็ดี แบบเดินสวยๆ แล้วมีผู้ชายมองเรา จนแฟนข้างกายทนไม่ไหวต้องแสดงอาการหวงของ หรือแสดงความเป็นเจ้าของ เช่น โอบเอว โอบไหล่ ดันให้ไปเดินอีกฝั่ง จับมือ หรือจ้องหน้าผู้ชายคนนั้น เพราะเธอเป็นผู้ชายของเรา และเราก็เป็นคนของเธออย่างน้อยก็ช่วยแสดงสิ่งเหล่านี้ให้เราหน่อย ให้เรารู้ว่าอย่างน้อยเธอก็ไม่ได้ปล่อยให้เราหึงหวงเธอฝ่ายเดียว

เรียกร้องความสนใจ

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/286589066/large.jpg

ข้อสุดท้าย

" สนใจกันบ้างดิ "

ปกติผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเรียกร้องความสนใจกับแฟนหนุ่มมากกว่า เวลาแฟนเราเอาแต่สนใจอย่างอื่น จนไม่หันมามองหน้า หรือคุยกับเราเลย มันก็แอบเหงาเหมือนกันนะ แล้วถ้าสมมติว่ากลับกัน กลายเป็นเราที่เมินเฉย ไม่สนใจเขาบ้าง ใจลึกๆ ก็อยากให้เขาแสดงอาการงอแง เรียกร้องความสนใจจากเรานะ มันคงจะน่ารักมากๆ แน่เลย อีกอย่างถ้าได้เห็นมุมนี้ของผู้ชายขี้เก๊ก เราว่าคุณนั่นแหละที่จะยิ้มไม่หยุด

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/286090748/large.jpg

ใช่หรือไม่ ไม่รู้ ต้องถามใจตัวเองแล้วล่ะ คือทั้ง5 การกระทำมันเป็นการแสดงออกที่น่ารักนะ มันไม่ได้เยอะ ไม่เวอร์เกินไปแต่มันเป็นเหมือนการแสดงให้เห็นว่าเพียงแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังทำให้เราใส่ใจกัน รักกันอย่างลูบหัว เล่นผมมันไม่ได้เกิดขึ้นทุกวันหรอก แต่มันเป็นการแสดงอาการที่มากกว่าการที่คุณมองตาหวานๆ ใส่ ก็เหมือนกับเวลาผู้หญิงเจอผู้ชายหล่อแล้วกรี๊ด หน้าแดงอะไรแบบนั้นลองสังเกตแฟนหนุ่มของคุณดูนะคะว่าเขาเคยทำอะไรแบบนี้ให้คุณบ้างไหม ถ้าโชคดีเจอสักข้อก็รักกันนานๆ หวานกันเรื่อยๆ แต่ถ้ายังไม่เจอก็ไม่ต้องน้อยใจ เชื่อไว้ว่าเขารักคุณ ไปแล้วค่ะ บ๊ายบาย