สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวแป้ง Cute Press Evory Stellar ต้องขอรีวิวจริงๆ หลังจากที่ออกวางขายสักพักแล้ว เราอดใจไม่ไหวไปตำมาตลับนึงแล้วประทับใจมากๆ วันนี้จะมาจัดรีวิวทุกเฉดให้เพื่อนๆ ดูเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตลับก็สไตล์ CutePress ที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้าอยู่แล้วนะคะ แข็งแรง พกพาง่าย แต่เปลี่ยนโทนสีให้รู้สึกแบ๊วๆ เวลาหยิบขึ้นมาทาแล้วเหมือนโลกของยูนิคอร์น 5555 เพราะสีตลับน่ารักมาก

สำหรับรุ่นนี้ก็ออกแปรงที่ใช้คู่กับแป้งมาเช่นกัน สีชมพูน่ารัก ( ด้านล่างมีรีวิวแปรงค่ะ )

คำเคลมของเค้าที่อ่านมาคือ คุมมัน 12 ชั่วโมง ไม่ดรอประหว่างวัน มีนวัตกรรมPhotochromic Technologyช่วยให้แป้งปรับโทนสีกับแสงได้ คือ ผิวสวยทุกสภาพแสง หน้าไม่ดรอปไม่พัง และที่น่าสนคือHalo Powderผงมุกอณูละเอียดพิเศษช่วยกระจายแสงหน้าเราจะดูมีมิติมากขึ้นและที่ชอบส่วนตัวคือน้องตัวนี้มีSPF 30 30 PA+++ คุณพระ ขอบคุณแบรนด์ที่ทำให้เราไม่ต้องลงกันแดดอีกต่อไปป

รูปภาพ:

มีออกมาทั้งหมด 6 เฉด มีตระกลู B1 สำหรับคนผิวขาวออร่า, B2 สำหรับคนผิวสีน้ำผิ้ง,P  Pink, N Neutral

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวพิ้งใช้N2 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลืองNC 25 ค่ะ

มาดูหน้าสดก่อน ปัญหาของผิวพิงค์ คือ สีผิวไม่เท่า ใต้ตาดำ มีรูขุมขนกว้างหน้าแก้ม

รูปภาพ:

พิงค์ใช้คู่กับบัฟให้ดูก่อน เนื้อแป้งละเอียดติดผิวได้ง่ายมากๆ แล้วลื่นเนียนไปกับผิวเลย ที่สำคัญไม่หนักหน้า

รูปภาพ:

ผลที่ได้คือ ปรับสีให้เท่ากัน เนียนกริบ ปกปิดระดับปานกลาง แต่รูขุมขนเติมได้เนียนกริบเลยจ้า กรี้ดมากๆ

รูปภาพ:

อีกข้างใช้กับแปรงๆ ให้เพื่อนๆ ดูกัน แปรงเข้ารูปหน้าได้เวิร์คเลย สำหรับพิ้งคิดว่าเค้าออกแบบให้เราใช้แบบปัดและกดแท๊บๆ แป้งได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

อีกข้างใช้กับแปรงให้เพื่อนๆ ดูกัน

ผลลัพธ์ในรูปไม่แตกต่างเลยค่ะ แต่สัมผัสได้ว่าแปรงจะช่วยให้เนื้อแป้งกระจายได้ดีกว่า เบาหน้า ปกปิดได้ดีแต่ไม่เท่าใช้บัฟค่ะ ให้ลุคสบายๆ สำหรับกับวันชิลล์ๆ


รูปภาพ:

เจอแสงแบบไหน ผิวก็ไม่ดูโป๊ะ ซูมให้ดูใกล้กันเลยเป็นแป้งที่ช่วยทำให้ผิวสวยทุกที่จริงๆ สำหรับการคุมมันเหมาะกับคนผิวผสมมากกว่าถ้าทาแป้งเดี่ยวๆ


รูปภาพ:รูปภาพ:

เลิฟๆ น้องคนนี้ เพื่อนๆ ลองไปหาเฉดที่ถูกใจกันดูเด้อ รับรองไม่ผิดหวัง นางเป็นทุกอย่างให้ผิวหน้าสาวๆ อย่างเราแล้วจริงๆ วันนี้เราไปก่อนน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวกันจ้า

รูปภาพ:

เรื่องกันน้ำ กันเหงื่อทำได้ดีเช่นกันค่ะ เช็ดออกแล้วไม่เป็นคราบ คนเหงื่อออกเยอะไม่ต้องกังวล


รูปภาพ: