สวัสดีค่าา.. สาวซิสทุกคนเวลาว่างๆ ใครชอบนั่งดูคลิปแต่งหน้าลุคนั้นลุคนี้วนไป มากองรวมกันตรงนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้เรามีคลิปแต่งหน้าของเหล่าดาราไอดอลวัยรุ่นมาฝากกันเป็น'Everyday Look แบบใสๆ เบาๆ เน้นความธรรมชาติ 'สำหรับคลิปทั้งหมด ก็เป็นคลิปที่เราตามไปดูในช่อง Youtube ของเหล่าดาราเลยค่ะมีทั้งหน้าไทย หน้าฝรั่ง หน้าหมวยเรียกว่าครบจริงๆ ใครที่กำลังหาคลิปแต่งหน้าใหม่ๆ ดูอยู่ ก็ลองจิ้มๆ คลิปข้างล่างนี้ได้นะคะ เราแปะไว้ให้แล้ว7 คน 7 สไตล์ไปเลย

1. แพทริเซีย กู๊ด

นางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน' แพทริเซีย-กู๊ด 'กับเมคอัพโทนชมพู๊..ชมพูละมุนตุ้นเหลือเกินจ้าา..ลุคนี้มีความโดดเด่นอยู่ที่ดวงตาซึ่งเหมาะกับเจ้าตัวมากๆ เพราะสาวแพทมีดวงตาที่สวย กลมโต ตามสไตล์ฝรั่งเน้นกรีดอายไลน์เนอร์และปัดขนตาให้งอนๆก็ได้ตาฉ่ำๆ หวานๆ เลยค่ะ


2. ฝน ศนันธฉัตร

ถ้าพูดถึงสาวหมวยคนแรกๆ ที่นึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้นนักแสดงหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นอย่าง' ฝน-ศนันธฉัตร 'แน่นอน เพราะเอกลักษณ์ของเธอก็คือตาที่ยิ้มเป็นรูปสระอิสำหรับ Everyday Look ของสาวฝนก็จะเน้นความธรรมชาติจริงๆใสแบบ..ใส๊ ใสโทนสีน้ำตาล ทอง ชมพูโดยจะแต่งแบบเบามือที่สุดค่ะ


3. ใบเตย สุวพิชญ์

แทบจะไม่เคยเห็นสาวคนนี้แต่งหน้าแบบหนักๆ เลย สำหรับ' ใบเตย-สุวพิชญ์ 'ถ้าใครตาม IG ของเจ้าตัวอยู่ก็จะเห็นแต่ลุคเบาๆ ใสๆส่วนการแต่งหน้าในคลิปนี้ก็แต่งตามสไตล์สาวเตยเลยค่ะขั้นตอนน้อยมากโดยเฉพาะในส่วนของตา ที่แค่ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าก็คือจบออกมาใสปิ๊งเลยค่าา


4. มายด์ ลภัสลัล

มากันที่สาว' มายด์-ลภัสลัล 'กันบ้างค่ะ ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความคิ้วท์ ความหน้าใส ความเกาหลีต่างๆออกจากบ้านหน้าสดก็คือรอดจ้าาบอกเลย แต่เจ้าตัวก็มี Everyday Lookเป็นโทนชมพูละมุนๆแต่งออกมาแล้วดูผิวสุขภาพดี มีเลือดฝาดยิ่งน่ารักหน้าเด็กลงไปอีกกก


5. มะปราง อลิสา

ใครชอบแต่งลุคที่ดูสดใสหน่อยต้องคลิปนี้เลยค่ะ เป็น Everyday Look ของสาว' มะปราง-อลิสา 'ที่จะเน้นโทนส้มโดยจะแต่งให้มีสีสันบนหน้าเบาๆ ทั้งตา แก้ม ปากแต่จะเน้นในส่วนของดวงตาเป็นพิเศษเพราะเจ้าตัวชอบให้ตาดูหวานฉ่ำ ก็เลยจะดัดและปัดขนตาแบบงอนๆ และหนาขึ้นมาอีกนิดโดยจะปัดทั้งด้านบนและด้านล่าง


6. สไมล์ ภาลฎา

Everyday Look ใสๆ ออกไปหาเพื่อนหน้าปากซอย ของดารา-นักร้องสาวสวยเสียงดี' สไมล์-ภาลฎา 'ที่ค่อนข้างมีความง่าย ขั้นตอนไม่เยอะ เป็นเมคอัพโทนชมพูๆให้พอดูสดใส มีเลือดฝาดนิดหน่อย และจะเพิ่มการปัดไฮไลท์เข้าไป เพราะเจ้าตัวชอบความฉ่ำวาวให้หน้าดูมีความวิ้งวับเล็กน้อย


7. มายด์ ณภศศิ

คนสุดท้ายนี้ขอเป็นสาวหมวยอีกสักคนนะคะ กับคนนี้เลยยย' มายด์-ณภศศิ 'เรื่องความขาวความหมวยก็คือโดดเด่นจริงๆ ค่ะ สำหรับลุคของสาวมายด์ก็จะเป็นโทนสีส้มๆ น้ำตาลๆและจะเน้นการเล่นแสงเงาบนใบหน้าดังนั้นสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือการเฉดดิ้งกับไฮไลท์เพื่อให้หน้าดูมีมิติมากขึ้นค่ะ


= = = = = = = = = = = = = = =

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยย? สำหรับ' Everyday Look ของเหล่าดาราไอดอลวัยรุ่น 'ที่เรานำมาฝากกัน ใครชอบการแต่งหน้าสไตล์ไหน รู้สึกว่าโครงหน้า ลักษณะใบหน้าของใครมีความคล้ายกับตัวเอง ก็ลองนำเทคนิคไปแต่งตามหรือปรับเปลี่ยนให้เข้ากับตัวเองกันดูน้าา แต่ถ้าใครอยากจะดูลุคอื่นๆ บ้างว่าเขาแต่งกันยังไง ก็ไปติดตามที่ช่อง Youtube ของเจ้าตัวกันได้นะคะ มีอะไรให้ดูเพลินๆ อีกเยอะแยะเลย ส่วนวันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้าน้า บ๊ายบาย

= = = = = = = = = = = = = = =