ภาพประกอบ: 0
ภาพประกอบ: 1
ภาพประกอบ: 2
ภาพประกอบ: 3
ภาพประกอบ: 4
ภาพประกอบ: 5

อัพโหลดรูปภาพ

น้องใช้ง่าย ส่วนผสมถูกใจคนผิวมันที่เป็นสิวมากก

Views: 86,162

เผยแพร่เมื่อ: 16 ก.ค. 2567 12:33 น.

Kiehl’s ✨ Blemish-Treating & Preventing Lotion ✨

โลชั่นเจลลดสิว เนื้อบางเบา ลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยคุมมัน (เรียกสั้นๆ ว่า ResKiehl’s )

คนผิวมันเป็นสิวอุดตันได้ง่าย ตัวนี้เหมาะมากๆ เค้ามีความอ่อนโยน โลชั่นเป็นเนื้อเจลบางเบาใช้ได้ง่าย ลงผิวแล้วสดชื่น ใช้เพลินสุดๆ ที่สำคัญมาพร้อม Salicylic Acid 1.2% ช่วยลดการอุดตัน ลดการเกิดสิวในอนาคตได้ และยังมี Niacinamide 2% ช่วยลดปัญหารอยสิว จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ แถมมีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว คือจบมากในหลอดเดียว เริศสุดๆ ทั้งยังผ่านการวิจัยโดยสถาบันวิจัย Dermatology Consulting Services, PLLC ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อกุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมาด้วย

เนื้อเจลนวดลงผิวแล้วสดชื่นมากกก อ่อนโยน ไม่มีกลิ่น ใช้ตอนเป็นสิวได้ ทาลงที่สิวไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็นได้เลยนะคะ

หลังใช้ติดต่อกัน โดนตกตั้งแต่ความใช้ได้ง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง สิวที่อุดตันขึ้นมาได้ง่าย ไม่อักเสบมาก หายไวมากขึ้น ชอบที่ผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้นมาก รอยสิว ถ้าเป็นรอยใหม่ๆ เล็กๆ แดงๆ จางลงได้ดีเลย แต่ส่วนมากตองจะมีรอยดำ (จากสิวไตและสิวฮอร์โมน) อาจจะต้องใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ แต่โดยรวม ฟิลกู้ดทุกครั้งที่ใช้เลยยย ตอนนี้ก็เหมือนสิวใหม่ๆ น้อยลงด้วยแหละ เลิฟ

#itst #itstmuaholic #อิทซ์ที #KiehlsThailand #โลชั่นResKiehlsสิว #มอยเจอร์ไรเซอร์ #สิว #ผิวมัน #SistaCafe

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการรีวิว (1)

Kiehl`s Blemish-Treating & Preventing Lotion

5 โหวต

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้