ภาพประกอบ: 0
ภาพประกอบ: 1
ภาพประกอบ: 2
ภาพประกอบ: 3

อัพโหลดรูปภาพ

มิติใหม่แห่งการแก้ปัญหาหัวมัน! RUSH UP Touch Up Powder!

Views: 1,369

เผยแพร่เมื่อ: 18 มี.ค. 2567 10:35 น.

โอเค เริ่มเลอ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็ต้องเคยเจอปัญหาเรื่องความมันบนหนังศีรษะแบบเรา

เราเป็นคนผมยาว ไว้ผมยาวมาตลอดแหละ ปกติต้องสระผมวันเว้นวัน ไม่สระผมแค่วันนึงความมันก็ถามหาแล้ว เมืองไทยอากาศร้อน ไหนจะมลภาวะ ฝุ่น ฯลฯ ทำให้หนังศีรษะเราผลิตน้ำมันออกมาง่ายมาก แถมเกิดอาการคัน

ปัญหามันอยู่ตรงนี้ บางวันใช่ไหมคะ ทำธุระดึก ปั่นงาน ไปเที่ยวกับเพื่อน หรืออะไรก็ตาม แต่...พรุ่งนี้ต้องไปเรียน หรือทำงานต่อ แล้วหัวยังมันอยู่เลย กลับมาสระผมไม่ทัน เราคนหนึ่งที่ปัญหาผมมันทำให้เราขาดความมั่นใจเป็นปัญหาใหญ่เลย รู้สึกว่ามันส่งผลต่อบุคลิคของเรา

จนเราได้มาเจอไอเทมใหม่แกะกล่อง RUSH UP Touch Up Powder (รัชอัพ ทัชอัพ พาวเดอร์) ผงแป้งตบคุมความมันส่วนเกินบนเส้นผม สิ่งนี้คือแป้งแก้ผมมันค่ะคุณ! ปัญหาผมมันแก้ง่ายเหมือนดีดนิ้ว

เปิดกล่องมาเนอะ จะเจอกระปุกแป้งสีชมพูน่ารักแบบในรูป ให้หมุนข้อต่อระหว่างฝาพัฟกับตัวกระปุกแป้งออกก่อน แล้วดึงจุกพลาสติกออกก่อนใช้ ไม่งั้นจะเทแป้งไม่ออกตอนลองใช้รอบแรกแบบเรา5555

เราชอบดีไซน์ฟองน้ำบนฝากระปุกที่ทำให้แป้งกระจายได้ดีบนหนังศีรษะมาก ช่วยให้แป้งไม่กระจุกตัวเป็นหย่อมๆ ช่วยควบคุมความมันได้ดี จากนั้นก็ใช้มือนวดให้แป้งเนียนไปกับเส้นผม แป๊ปเดียวไม่ต้องล้างออก ผมก็ไม่มีความมันเหลืออยู่เลย

เวลารีบตอนเช้าๆ ก็โบกแป้งตัวนี้ลงผมเลย เป็น Item ที่ Must have มาก คนเราก็มักจะมีวันที่เตรียมตัวไม่พร้อม เพราะฉะนั้นแป้ง รัชอัพ ทัชอัพ พาวเดอร์จะช่วยชีวิตคุณได้มากในวันนั้นๆ พกพาก็ง่าย สะดวก สามารถเติมแป้งได้ตลอดเวลา เราชอบสัมผัสนุ่มละมุนของแป้งมาก แป้งมีความโปร่งแสง ไม่จับตัวเป็นก้อน แค่นวดๆ หยุมๆ ก็เข้ากับเส้นผมไม่ทิ้งคราบขาว ตัวแป้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นกุหลาบ สมมติไปกินชาบูมา แล้วกลิ่นติดผมแป้งตัวนี้ก็ช่วยได้

ที่สำคัญ และสำคัญม้ากก สำหรับเรา…แป้งสยบมันตัวนี้ใช้แล้วไม่คันจ้า เราเคยลองดรายแชมพูตัวอื่นมา ปรากฎว่าเกิดอาการแพ้ คันเกาหัวแกรก แต่ตัวนี้ของเขาดีจริง ใช้แล้วหัวหอม ไม่มัน ไม่คัน ใช้แล้วถูกใจ

ดีขนาดนี้ เพราะ รัชอัพ ทัชอัพ พาวเดอร์ มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ โดยใช้ส่วนผสมที่นำเข้าจากญี่ปุ่น เยอรมันและเกาหลีใต้

RUSH UP Touch Up Powder รัชอัพ ทัชอัพ พาวเดอร์

แป้งคุมมันบนเส้นผม ตบเป๊ะ ตรงจุด สยบ ผมมัน

ราคาไม่แพง 8 กรัม เพียง 459 บาท

สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็ปไซด์ https://linktr.ee/RUSHUP

หรือแอปส้ม shopee - Shopee: https://shope.ee/4pjxr86lmG

แนะนำนะทุกคน วันรีบๆ มีตัวช่วยแบบนี้ทำให้เราผ่านวันหนักๆไปได้เยอะเลย

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการรีวิว (1)

รัชอัพทัชอัพพาวเดอร์ ผงแป้งตบคุมความมันส่วนเกินบนเส้นผม (แป้งคุมมันบนเส้นผม)

5 โหวต