ไม่อยากหน้าสดไปโรงเรียนทำไงดี? มาทางนี้สิสาว ๆSistacafeมีคำตอบให้ วันนี้เราจะมาช่วยน้อง ๆ เลือกเครื่องสำอางที่ดี และ ราคาถูกย่อมเยา สบายกระเป๋า แบบน่าคบสุด ๆ แถม! หาซื้อง่ายอีกด้วย เอาเลยค่ะ จุดเริ่มต้นความสวยกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่ฝึกตั้งแต่ตอนนี้ บอกเลยว่า ตอนขึ้นมหาวิทยาลัยเจอหนุ่มที่ถูกใจ แล้วเอาหน้าสดวิ่งเข้าใส่ หนุ่ม ๆ ก็ใส่เกียร์หมาวิ่งหนีเลยจ้า แหม่! เราเองเป็นผู้หญิงก็ต้องสวยทุกสถานการณ์จริงปะ? เอาล่ะเกริ่นมายาวมากละ สาว ๆ คงพร้อมแล้ว งั้นเราไปช้อปกันเลยดีกว่า

บำรุงผิวหน้าก่อน ด้วยไอเทมแซ่บ ๆ แบบนี้นะจ๊ะ

BB CREAM BABY SKIN INSTANT PINK TRANSFORMER SPF 35 PA+++

รูปภาพ:https://cdn02.static-adayroi.com/0/2016/01/08/1452253719973_8644880.jpg

ไพรเมอร์สุดจี๊ดในหมู่สาว ๆ วัยทีนต้องตัวนี้เลย' BB CREAM BABY SKIN INSTANT PINK TRANSFORMER SPF 35 PA+++ 'เนื้อไพรเมอร์สีชมพูอ่อน ทาก่อนที่เราจะลงแป้งพัฟ เพื่อปลุกผิวหน้าให้ตื่น ดูชุ่มชื่น ฉ่ำวาวแบบเล็ก ๆ  ให้พอดูสว่างสดใส Packaging มาในแบบหลอดสีชมพู ดูน่าใช้มาก ๆ และนอกจากนี้ยังมีสารปกป้องแสงแดด ด้วย SPF 35 PA +++ ถึงจะนั่งเข้าแถวตากแดดในตอนเช้าแบบ Hot Hot! ก็ไม่หวั่นจ้า

CATHY DOLL SWEET DREAM MILKY SPLASH ESSENCE

รูปภาพ:http://www.shopat7.com/images/catalog_images/1438938269.jpg

ครีมน้ำแตก!!!ฮี่ ๆ สาว ๆ คงคุ้นชื่อกับครีมตัวนี้มากันบ้างแล้วนะคะ เพราะมีขายอยู่ในร้านสะดวกซื้อ พอเดินเข้าไปก็ป๊ะเจอกันทันทีเลย ตัวนี้นะคะจะเป็น Essence ที่เป็นเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ และ นี่แหละค่ะ ที่มาของครีมน้ำแตก!ทั้งหมดของซีรี่ส์นี้จะมี 3 สูตรด้วยกันได้แก่Cathy Doll Water Splash Essence with L-glutathione < หลอดสีชมพู >, Cathy Doll Milky Splash Essence with Heot Gae Na Mu < หลอดสีฟ้า >และCathy Doll Gold Splash Essence with Bee Venom < หลอดสีทอง >แต่ที่เราเลือกมาให้เหมาะกับน้อง ๆ วัยมัธยมก็คือหลอดสีฟ้าค่ะ ที่ความพิเศษอยู่ตรงที่สูตรนี้มีส่วนผสมของน้ำนมแพะ และฮอทเกนามูซึ่งเป็นพืชเกาหลีซึ่งจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ผิวดูกระจางใส เนียนนุ่ม และ ยังช่วยดีท๊อกซ์ผิวไปในตัวด้วยค่ะ ถ้าหากได้โดนตัวนี้ >//<

แป้งพัฟ ฉบับไม่มีรองพื้น! >//<

1. SUPER MINERAL 24 HEALTHY LONG LASTING SHEER VEIL

รูปภาพ:https://dynamic.zacdn.com/BgIimKFDN-A3C616s9NE4SsyvvY=/fit-in/346x500/filters:quality(90):fill(ffffff)/http://static-th.zacdn.com/p/maybelline-3449-243494-1.jpg

ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เราจะมาแนะนำสำหรับน้อง ๆ นะคะ ก็คือ ท๊า ดา! ตัวนี้เลยจ้า' SUPER MINERAL 24 HEALTHY LONG LASTING SHEER VEIL 'เป็นแป้งพัฟโปร่งแสง ที่มีประสิทธิภาพควบคุมความมัน และ เหงื่อได้มากกว่าแป้งแบบธรรดาถึง 5 เท่า!สาว ๆ ชื่นใจได้เลยค่ะ เพราะ วิชาพละ ที่เราต้องใช้พละกำลังอย่างมหาศาลแล้ว พร้อมด้วยแสงแดดที่แผดเผาอยู่กลางแจ้ง หน้าของเราจะไม่เยิ้มหนัก อย่างแน่นอนค่ะ แถมติดทนนานยิ่งกว่าสีทนได้อีกจ้า สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ใช้ได้กับสาว ๆ ทุกสภาพผิวสวยค่ะ ยิ่งเราใช้ แอนด์เดอะแก๊ง ใช้ด้วยก็ยิ่งดีเลยค่าาา

2. ETUDE HOUSE SECRET BEAM POWDER PACT

รูปภาพ:http://ch.lnwfile.com/_/ch/_raw/vb/uw/4w.jpgรูปภาพ:http://i1076.photobucket.com/albums/w455/btinzone/secret-beam-powder-pactcopy.jpg

ETUDE HOUSE Come Back!!!แล้วนะคะ สาว ๆ รีบไปจับ! รีบไปจองกันได้ อิอิ เร็ว ๆ ค่ะ ช้าหมดอดนะ เอาล่ะค่ะ ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟที่เราจะมาแนะนำ สาว ๆ ตัวต่อมาก็คือ' ETUDE HOUSE SECRET BEAM POWDER PACT '

จะมีทั้งหมด 2 เฉดสี คือ 01 Light Beige และ 02 Natural Beigeอย่างที่รู้กันนะคะ เครื่องสำอางเกาหลี นางก็จะเน้นความฉ่ำวาว ถ้าสาว ๆ ที่ต้องการความบลิงก์ แบบ ว้าว! ว้าว! ให้มองหานางมาทางนี้จ้ะ เพราะ นางจะช่วยให้หน้าของสาว ๆ สว่างขาวใสขึ้น และเบาบางไม่หนักหน้า เราขอแนะนำนะ ถ้าแบรนด์ที่มาจากเกาหลี เหมาะสำหรับสาวผิวโทนสว่างมากกว่า แต่สาว ๆ ผิวสีอย่างเราไม่ต้องหวั่น ไม่ต้องเกรงค่ะ เรายังมีแป้งเก๋ เริ่ด ๆ ที่เหมาะกับคุณสาว ๆ ทุกสีผิวสวยอยู่นะคะ

3. ETUDE HOUSE DEAR GIRLS BE CLEAR PACT

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000047/pusshop/E-DearGirl-0.jpg

อร๊ายยย กรี๊ด !!! แค่เห็น Packaging ก็อยากหยิบออกมาใช้ทุก 5 นาทีแล้ว กับ' ETUDE HOUSE DEAR GIRLS BE CLEAR PACT 'บอกเลยตัวนี้ ดี๊ดี เริ่ดสะพรึง เพราะว่าเป็นแป้งแบบอัดแข็งไม่มีส่วนผสมของรองพื้น เนื้อแป้งนุ่มเบาบาง ให้สัมผัสที่ไม่หนักหน้า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ ' ซาติน ' หรือ ชิมเมอร์แบบเล็ก ๆ ให้ความบลิงก์บราวแบบพอระเรื่อ ๆ คุมมันได้นานประมาณ 2 - 4 ชั่วโมง พกพาสะดวก ใส่กระเป๋าติดตัวได้เก๋ ๆ เลยตัวเธอ อิอิ ไม่เฉดสีนะจ๊ะ สาว ๆ ทุกสีผิวสามารถใช้ได้เลย งามแบบสาวเกาหลี ฮี่ ๆ

4. UTIP MAGIC CHARMING BB POWDER

รูปภาพ:http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2011/06/Q10701358/Q10701358-18.jpg

แป้งพัฟที่มีส่วนผสมของBB CREAM สูตร SEBUM FIXตัวนี้คือ

' UTIP MAGIC CHARMING BB POWDER '


มาในรูปแบบตลับสีดำแกมชมพู สุดลึกลับน่าค้นหา เนื้อแป้งมีเนื้อสัมผัสที่เบาบาง ละเอียดแบบมาก ๆ ปกปิดรูขุมขนได้ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะสาว ๆ ดูผิวของสาว ๆ ดูเรียบเนียน สว่าง กระจ่างใสมากขึ้น  นอกจากนี้ยังมีสารปกป้องแสงแดด SPF 15 ด้วย //OH! WOO! เริ่ดจ้า ต้องสอยล้าววปะล่ะ!

5. UTIP MAGIC SWEETIE PRESS POWDER

รูปภาพ:http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2011/06/Q10701358/Q10701358-17.jpg

แป้งตลับอีกหนึ่งตัวจาก UTIP ค่ะ นางนี้มีชื่อว่า' UTIP MAGIC SWEETIE PRESS POWDER 'มาใน Packaging สีชมพูกรุ๊งกริ๊งน่ารักสดใส สมวัยสาวน้อยมัธยม อิอิ เนื้อสัมผัสจากแป้งตัวนี้จะเบาบาง ไม่หนาเตอะ หนักหน้าของน้อง ๆ อย่างแน่นอน และยังช่วยควบคุมความมันได้ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ แถม! ขนาดก็เล็กกระทัดรัดพกพาสะดวกค่ะ

ปัดแก้ม ให้ดูอมชมพูแบบใสใส แบบวัยมัธยม!

UTIP MAGIC BLOSSOM BLUSHER

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000065/Wonderfulbeauty/Utip09.jpg

ยอมตาย! ท่ามกลางความชมพูฟรุ้งฟริ้ง เอาให้สุดแบบฉุดไม่อยู่ไปเลย กับที่ปัดแก้มสุด Cute ที่จะมาบิวท์ใบหน้าของสาว ๆ ให้ดูอิ่มเอิบ สดใส ๆ แบบมีเลือดฝาด เป็นสาวสุขภาพดี กับ' UTIP MAGIC BLOSSOM BLUSHER 'ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง3 เฉดสี คือ BLOSSOM BLUSHER เป็นโทนสีชมพู PEACH  ที่มาในโทนส้ม และ APRICOT มาในโทนชมพูออกส้ม ๆแบบหวานอมเปรี้ยว น่ารัก So cute มาก ๆ สาว ๆ ควรที่จะปัดแก้มแค่เพียงเบา ๆ ให้ดูมีสีระเรื่อ ๆ นะคะ อย่ามากจนเกินไปนะ เดี๋ยวมันจะเข้มเกิน จนคุณครูจับได้นะคะ

ETUDE HOUSE LOVELY COOKIE BLUSHER

รูปภาพ:http://img.tarad.com/shop/s/siamnice/img-lib/spd_20140404170107_b.jpg

ที่ปัดแก้ม มาพร้อมพัฟขนฟู่นุ่มราวกับเครื่องประทินโฉมของเจ้าหญิง มาส่องเร็วคุณสาว ๆETUDE HOUSE LOVELY COOKIE BLUSHERพร้อมมอบความสดใสให้พวงแก้มของคุณสาว ๆ ดูเป็นธรรมชาติ อมชมพู มาพร้อมเม็ดสีที่แน่นละเอียดให้สาว ๆ ได้เติมแต่งความน่ารัก ความสดใสของแก้ม ให้ดูระเรื่อสวยงามได้ตลอดทั้งวัน

ปิดจ๊อบส่งท้าย ด้วย 'งานปาก' ให้ดูอิ่มเอิบเป็นธรรมชาติ ดั่งผลเชอร์รี่สุกสีสวย

BABY LIPS LOVES COLLECTION COLOR LIP CARE

รูปภาพ:http://images.thaiza.com/225/225_20150917164358..jpg

ดูสดใสเป็นธรรมชาติ บำรุงล้ำลึกให้ผิวปากนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกรอบระหว่างวันด้วยลิปแคร์ สีสันน่ารักอย่าง' BABY LIPS LOVES COLLECTION COLOR LIP CARE 'ที่มีส่วนผสมของ โจโจบาออยล์ วิตามินอี และ ยังปกป้องสีปากของเราไม่ให้ดำคล้ำจากแสงแดดด้วย SPF 16 โอ้โฮ! ฟังก์ชั่นตัวเด็ดมาครบแบบนี้ รอช้าอยู่ทำไม ไม่สอยแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ

ETUDE HOUSE DEAR DARLING TINT

รูปภาพ:https://ecs7.tokopedia.net/img/product-1/2015/11/30/277624/277624_ae64645c-b8fb-44a3-aa70-5c078b5b98d5.jpg

Tint สีแซ่บแสบทรวงส่งตรงจากเกาหลี! ลองมีตัวนี้ไว้ในกระเป๋ารับรองสีปากเริ่ดมาก ๆ ค่ะ สำหรับ

' ETUDE HOUSE DEAR DARLING TINT  'ที่มีให้เลือกหลายสี อยากจะบอกว่าเม็ดสีของตัวนี้แน่นมาก เพราะฉะนั้นแล้วสาว ๆ ควรทาแค่เบา ๆ พอให้ออกสี และทาในส่วนของริมฝีปากด้านในนะคะ แล้วจากนั้นจึงทาทับด้วยลิปแคร์ หรือ ลิปบาล์มให้ดูเราทาลิปเพื่อบำรุง แต่แอบมีความแซ่บจากสีของ Tint อยู่ด้านใน ให้มีสีระเรื่อ ๆ แลดูสุขภาพดี

ETUDE HOUSE BALM & COLOR TINT

รูปภาพ:http://da.lnwfile.com/bh58vo.jpg

2 in 1 ในแท่งเดียวคุณเอ้ยยย! เริ่ดกว่านี้มีอีกปะ  เพราะลิปตัวนี้มีลูกเล่นอยู่ที่ด้านนึงจะเป็น Tint แต่อีกด้านหนึ่งเป็น Lip Balm สาว ๆ ต้องสนุกกับการทาลิปอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะทา Tint อย่างเดียวก็ได้ ทา Lip Balm อย่างเดียวก้ดี หรือ จะ มิกซ์รวมกันก็เก๋ไปอีกแบบ ง่อววว แซ่บใช่ปะล่ะ? อยากได้มาไว้ในครอบครองแล้วใช่มั้ยคะ อิอิ

ไหน? ใครถูกใจตัวไหนกันบ้าง? พูดซิ เพราะ แต่ละผลิตภัณฑ์ที่เราคัดมา คิดแล้วว่าแซ่บ และ ต้องโดนใจสาว ๆ อย่างแน่นอน ยิ่งถ้างานดีแล้วราคาถูก โอ้ยย! คุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ ณ จุดนี้เอาไปเลย 3 ผ่าน สาว ๆ สมัยนี้ต้องแต่งหน้าแนว' ใสใสแบ๊วแบ๊วมันแกวแตงกวา 'เท่านั้นนะคะ ถึงจะเกิด 55555+ในการแต่งหน้าไปโรงเรียนให้คุณครูจับไม่ได้นั้น สาว ๆ ต้องคอยคอนโทรลน้ำหนักให้ดีนะคะ ว่าทุกอย่างต้องดูเป็นธรรมชาติ และย้ำ! ว่าห้ามแน่น ห้ามหนักหน้าจนเกินไป เอาแบบใสใสดูเป็นธรรมชาติก็พอค่ะเพราะ สาว ๆ ในวัยมัธยมเราก็เหมือนกับดอกไม้ที่เพิ่งแรกแย้ม ไม่ต้องเร่บรีบให้กลีบช้ำมากจนเกินไปค่ะ แต่งนิดเติมหน่อยก็สวยแล้วค่ะ



บทความที่เกี่ยวข้อง