Hi! เป็นยังไงกันบ้างสาว ๆSistacafeคอบอลทั้งหลาย กำลังลุ้นกันตัวโก่งเลยล่ะซิ ว่าใครจะคว้าแชมป์สำหรับศึกลูกหนังยูโร 2016ปีนี้ไปได้ ขอพักสักแป๊บระหว่างการเชียร์เรามีเพลงเพราะ ๆ  แดนซ์มันส์ ๆ กับเพลงประกอบการเชียร์ฟุตบอลมากมายหลากหลายกว่า 10 เพลงที่พอเพลงขึ้นปุ๊ป สาว ๆ ต้องร้อง อ๋อ กันแน่นอนเอ้าถ้าพร้อมแล้ว ขอเชิญสดับรับฟัง และ โยกย้ายส่ายสะโพกพร้อมการเชียร์ติดขอบหน้าจอได้เลยจ้า

1. WE ARE ONE ( OLE OLA )

ครื้นเครงกันให้สุด เชียร์ให้ลั่นสนามกันไปเลยกับเพลงนี้ที่ได้เจ้าพ่อเพลงแร๊พสุดเท่อย่าง' Pitbull 'มาถ่ายทอดบทเพลงที่สร้างความหึกเฮิมให้กับกองเชียร์จากทุกประเทศ ร่วมกับนักร้องสาวสุดแซ่บอีกสองนาง นั่นก็คือเจนนิเฟอร์ โลเปซ และ คลอเดีย ลีตเต้

ซึ่งคลอเดียเธอเองก็เป็นนักร้องท้องถิ่นจากประเทศบราซิล เรียกได้ว่าทั้งสามได้ส่งเพลงนี้มาเพื่อสร้างสีสันให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014ได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ ค่ะ

2. LA LA LA ( BRAZIL 2014 )

กลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง กับชากีรา อีซาเบล เมบารัก รีโปล นักร้องสาวเสียงสวย หุ่นสะบัดเต้นยับไปอี๊กกกไปกับเพลงLA LA LAที่เป็นเพลงประกอบการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2014ที่ประเทศบราซิล บอกเลยว่าการกลับมาร้องเพลงฟุตบอลโลกในครั้งนี้ของเธอ ทำให้คนจำเพลง และ ท่าเต้นอันแสนสนุกของเธอได้อย่างแม่นยำ

3. WAKA WAKA ( THIS TIME FOR AFRICA )

โอ้ยยยย ! ถ้าเปิดเพลงนี้แล้วใครร้องไม่ได้นะ คือ เชยมาก ๆ เพราะว่าคำว่าWAKA WAKA HEY HEY!นี่มันติดหูซะเหลือเกิ๊นนน เป็นครั้งแรกที่ชากีล่าได้ร้องเพลงประกอบการแข่งขันฟุตบอลโลกที่แอฟริกาในปี 2010และ นอกจากการร้องเพลงแล้ว การเปิดศึกฤดูกาลฟุตบอลโลกในครั้งนี้ก็ยังทำให้ชากีล่า ได้พบรักกับนักฟุตบอลแข้งทองจากสเปนผู้ครองแชมป์โลกในปีนั้นด้วย อย่าง' เคราร์ด ปีเก้  'แอร้ยวววว สวยไม่พอ เสียงดีไม่พอ ยังจะแย่งแฟนฉันไปอี๊กกก โกรธ ๆ 5555+

4. This One's For You

เพลงล่าสุด!จากการแข่งขันฟุตบอลยูโรจ้าาา ฟังแล้วขามันอยู่เฉย ๆ ไม่ได้จริง ๆ จ้า ต้องเต้นกันให้ยับกันซะหน่อยแล้ว ถ้าคิดภาพว่าเรากำลังอยู่ในสนาม โอ้ยยย! ตายค่ะตายเต้นให้ยับ แถมตะโกนเชียร์แหกปากแบบให้สุดเสียงไปเลยสำหรับงานดี ๆ อย่างนี้ต้องขอขอบคุณการรังสรรค์เพลงสุดฮิปของป๋าเดวิด และ ซาร่ามาก ๆ ที่มาถ่ายทอดเพลงมันส์ ๆ  เพื่อให้ความอรรถรสที่มากขึ้นของการเชียร์ฟุตบอล ยูโร 2016!ฤดูกาลนี้ใครจะอยู่ ใครจะไป เดี๋ยวรู้เลย!

5. The Cup Of Life

Go go go  Ale ale ale///  งานเอวต้องมา ต้องมา! กับเพลงนี้ค่ะ นักร้องหล่ออะไรเบอร์นั้น แล้ว เพลงจะแซ่บอะไรเบอร์นี้ ดีค่ะ เต้นค่ะ ลุยค่ะ เชียร์ค่ะคู้ณณณ แค่ท่อนประโยคจากเนื้อหาเพลงนิดเดียวสาว ๆ ก็คงจำได้แล้วใช่มั้ยคะ ว่ามาจากเพลงอะไร แอบเกิดทันกันเนอะ ฮี่ ๆ แซวเล่นจ้าา เพลงในตำนานอย่างนี้ใคร ๆ ก็จำได้

6. OH! AFRICA

กรี๊ดแรงงง!ศิลปินไทยคนแรก และคนเดียวที่มีโอกาสได้ไปร่วมแจมร้องเพลง และ ร่วมเล่น MV นี้กับ AKON นั่นก็คือสาวซานิ แห่งบ้าน AFนั่นเองค่ะเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่อย่างน้อยประเทศไทยของเราก็ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ในการเกาะกระแสการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ในปีนั้นประเทศแอฟริกาได้เป็นเจ้าภาพ


และ สร้างความสนุกสนานให้กับการเชียร์ฟุตบอลเป็นอย่างมากเลยแหละค่ะ กับ เพลงเชียร์ที่มีความเก๋ในทุก ๆ ปีที่จัดการแข่งขัน

7. FRANCE GO HEY YA

อีกหนึ่งเพลงจัดไปยาว ๆ  ค่ะ กับเพลงเชียร์ฤดูกาลฟุตบอลยูโร 2016สำหรับเพลงนี้จังหวะดนตรีมีความปลุกเร้า และ มีบีทที่น่าเต้นตามแบบเวอร์ ๆ เลยค่ะ ยิ่งฟังก็ยิ่งรู้สึกสนุก โอ้ยยย! โบกธง ทาหน้า เชียร์ฟุตบอลยูโรแป๊บ

8. WAVIN' FLAG

คุ้นกันมั้ยหนอ? กับเพลงนี้ที่พอเห็นโฆษณาน้ำดำยี่ห้อหนึ่งปั๊บ เราจะได้ยินเพลงนี้ตามมาด้วยติดหูมาก ๆ ในช่วงฟุตบอลโลกปี 2010เนื้อหาใน MV ก็จะสื่อถึงการเล่นฟุตบอลไม่ว่าจะชาติไหน เราก็มีใจที่จะร่วมสนุก และ เฉลิมฉลองไปกับการมาเยือนของการแข่งขันฟุตบอลโลกอันยิ่งใหญ่ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย

ยิ่งคุณสาว ๆ ได้ฟังเพลงนี้ก็จะยิ่งรู้สึกว่าเพลงนี้มีกลิ่นอายของความเป็นแอฟริกาอยู่ ทั้งสำเนียงของนักร้อง และ ท่วงทำนองเพลง

9. THE BEAUTIFUL GAME

มาสนุกกันอีกสักเพลงค่ะ กับเพลงประกอบการเชียร์ฟุตบอลที่เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ให้ความสนุกสนาน เร้าใจ ปลุกใจกองเชียร์ของแต่ละทีม แต่ละชาติได้เป็นอย่างดี กรี๊ดไปอีกจ้า นักบอลหล่อจังใน MV อ่าาาา เพลงนี่เอาไว้ก่อนเนอะเดี๋ยวฟังที่หลังแหม่#นักบอลหล่อบอกต่อด้วยเธอ ๆ วิ่งเตะบอลอยู่ตั้งนานแล้วเหนื่อยมั้ย ถ้าขอแรงอีกสักนิด มาวิ่งต่อในใจเราได้ป่าว? อิอิ#มุขเสี่ยวเกี้ยวนักบอลอ่อยอย่างไรให้ได้นักบอลเป็นพ่อของลูก อุอิ

10. ENDLESS SUMMER

เพลงสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับวันนี้ที่จะเอามาฝากกัน เพลงนี้เป็นเพลงประกอบการเชียร์ฟุตบอลยูโรในปี 2012ให้ความรู้สึกซัมเมอร์ ๆ ออกแนวสนุกสนานครื้นเครง ฉันพร้อมแล้วนะ! ที่จะเชียร์ ฮู้ววว ฮู้วววแหม่แต่ละเพลงสาว ๆ สังเกตมั้ยคะว่า ถ้าไม่ได้เป็นแค่เพลงเชียร์ฟุตบอลอย่างเดียว แต่บอกเลยว่าสายย่อ สายแดนซ์นี่ปลื้มปริ่มเอาซะมาก ๆ ก็มันส์ซะขนาดนี้ แล้วใครมันจะไปอดใจไหว เต้นซิฮะ รออะไรอยู่ เอ้า ย่อ ย่อ ย่อ ว่าไง!#สายย่อ


รูปภาพ:http://www.thairath.co.th/media/T18CT60ObSbLrsQ4Lo2zaBX2KOrqAchakbVrrixIMsVUahmMVDpzd3J.jpg

จบไปแล้ว กับ 10 บทเพลงสุดมันส์ที่เชียร์กันสนั่นเอาให้ลั่นสนามกันไปเล้ยยย การดูบอลนี่มันก็ดี๊ดีนะคะคู้ณณณ นอกจากจะได้สะใจกับเกมการแข่งขันที่มันส์ดุเดือดเลือดพล่านล้าวว เพลงก็ยังปลุกเร้าเข้าไปอีกแหม่ แต่ส่วนสุดท้ายนี่ยอมให้เขาจริง ๆ ค่ะคุณความหล่อของพ่อเทพบุตรแข้งทองทั้งหลาย โอ้ย! พ่อคุณเอ้ยเฝ้าติดจอทีวีที่บ้านเอาซะมาก ๆ แค่ยืนนิ่ง ๆ ในสนามนี่ก็สั่นไปหมดแล้วจ้า ใจมันสั่นนน เตะเข้าซะทีสิน้ออ ลูกบอลอ่า ลูกบอลเตะให้มันเข้าซะทีเธอออ > // < อย่าแพ้เขานะ เขานะ เพราะฉันเชียร์อยู่ วู้ว วู้ว

บทความที่เกี่ยวข้อง