สวัสดีค่ะ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้สวยแบบพิมพ์นิยมทั้งหลาย บางทีก็อาจจะมีแอบคิดว่า ทำไมฉันไม่เกิดมาสวยเหมือนคนอื่นเค้าบ้างนะ อ๊ะๆ อย่าเพิ่งไปตัดสินความสวยของตัวเองแบบนั้น เพราะทุกคนมีความสวยที่แตกต่างกันไปวันนี้ก็เลยอยากจะพาเธอมาทำความรู้จักกับสุดยอดนางแบบไทย หน้าสวยยูนีค ไม่มีพิมพ์นิยม แต่สวยละลายสายตาในแบบฉบับของนางจริงๆไม่จำเป็นต้องผิวขาว ตากลมโต หน้าตาสวยหวาน แบ๊วๆ มุ้งมิ้งเหมือนเกาหลี-ญี่ปุ่น ก็มีสไตล์ในแบบของตัวเองได้ คนสวยไม่จำเป็นต้องพิมพ์นิยมเสมอไปนะคะ ^__^ไปดูกันเลย!

E V E R Y O N E ' S   U N I Q U E  ♡

รูปภาพ:https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ59MBvJzVHYHCIkfOb6SwZIV-WEynymhnELdLAu9aCgjALyAMpERT5EH1PeA

มารู้จักกับนางแบบสัญชาติไทย ที่มีใบหน้าสวยเก๋ มีเอกลักษณ์ มองที่ไรก็ไม่น่าเบื่อกันเลยจ้า

● แจน ●

● มิ้ลค์ ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/-EoYs_Scnz/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BG3N8EsmNqQ/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFizW2xmNq2/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDqPzFAmNrL/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFGGdkGIM-T/

● เฌอเอม ●

● มินนี่ ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/5ZXib8FGxa/

● ป้าย ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHLvZ1UATNw/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BAwApdvwgGd/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/3alneGhbze/

● เอเลี่ยน ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEuvp_mh8nx/

● จิง ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHUqsZlj2SJ/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHoVR_CA8Fr/

● โฮม ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFYrkuTK6FR/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHmZxTQAgpL/

● ออกแบบ ●

● เบลล์ ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDp2DNQMxsl/

● หงส์ ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BAJjHV7xDcd/

สวยสะดุดตาจริงๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ กับเหล่านางแบบที่แม้ไม่ได้มีใบหน้าแบบพิมพ์นิยม แต่ก็สวยได้ในแบบฉบับของตัวเอง ความสวยเป็นสิ่งที่มีได้ง่ายๆ เพราะทุกคนล้วนมีความสวยอยู่ในตัวเอง เป็นสเน่ห์ที่ไม่มีใครเหมือน ดังนั้นอย่าหลงไปค่านิยมฉีดกลูต้า ศัลยกรรมจนเกินพอดี แค่ภูมิใจในความงามของตัวเองและมั่นใจ เท่านั้นก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ

Y O U ' R E   S O   B E A U T I F U L ♡

บทความที่เกี่ยวข้อง