● ● ●  ●  ●  ●   ●   ●   ●      ●        ●      ●          ●K U R T C O B A I N   G L A S S E S   S T Y L E● ● ●  ●  ●  ●   ●   ●   ●      ●        ●      ●          ●

เพื่อความอินในการใส่แว่นสไตล์ ' เคิร์ท ' ฉันเลยขอพาเธอมารู้จักกับนาย Kurt Cobain ผู้เป็นเจ้าของสไตล์ และเป็น ' ไอคอนกรันจ์ ' คนหนึ่งแห่งยุค ผู้มีพรสวรรค์ด้านดนตรีเป็นอย่างมาก หนึ่งในสมาชิกของวงดนตรีร็อคอันโด่งดัง Nirvana

เคิร์ท ไม่ได้เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย เขาต้องบากบั่นสู้ชีวิตเพื่อทำตามความฝันอย่างยากลำบาก มีครั้งหนึ่งที่เขาต้องไปเป็นภารโรงเพื่อหาเงินมาทำเดโม่เพลงของตัวเอง เคิร์ทเป็นคนขยัน และดนตรีพังค์ร็อคก็กลายมาเป็นชีวิตจิตใจของเขา ว่างเมื่อไหร่ เขาก็จะต้องซ้อมดนตรีตลอด

เคิร์ทชอบแต่งตัวแปลกๆ และเปลี่ยนสีผมไปเรื่อย เรียกว่าใช้ชีวิตได้สุดเหวี่ยงเต็มที่กับทุกๆ อย่าง ไม่สนใจเสียงวิจารณ์สักเท่าไหร่ เลยทำให้ใครๆ ก็จดจำเขาได้และยกให้เป็น ' ไอคอนกรันจ์ ' แถมยังมีสไตล์ของแว่นตาคูลๆ แบบนี้เป็นของตัวเองอีกต่างหาก

แต่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งที่ภายนอกดูทำอะไรได้ตามใจคิด แต่เคิร์ทก็เก็บกดมากจากครอบครัวที่แตกแยก ความไม่ยอมรับจากคนรอบข้าง และปัญหาอื่นๆ คอยสุมไฟในใจทำให้เคิร์ทตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองลงด้วยวัยเพียง 27 ปี

ถึงแม้ตัวเขาจะตาย แต่ ' สไตล์ ' ของเขาไม่มีวันตาย

ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะมาระลึกถึงความชิคนี้ ด้วยแว่นกันแดดสุดเท่ห์ จาก ' ไอคอนกรันจ์ ' ผู้โด่งดัง ' Kurt Cobain '

● ● ●  ●  ●   ●     ●     ●     ●H O W   C O O L   I T   I S ?● ● ●  ●  ●   ●     ●     ●     ●

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDhKm0sRzXI/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGvQWsVwf3H/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BInJqdyDiq-/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJITmTGhrFA/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHUP1HOgqo6/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIrENmLh9bI/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGLoMksi34g/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJml_s1hJlV/

● ● ●  ●  ●  ●    ●    ●    ●       ●       ●       ●W H E R E   T O   G E T   T H I S   I T E M● ● ●  ●  ●  ●    ●    ●    ●       ●       ●       ●

Vintage glasses

390-.

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJKB9GjAkAU/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/satgiMp_5f/

American.vintage vtg

On sale 200-.

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJH-E8Sh-af/

Play.stuff

350-.

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJUQvNsBwb0/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHM1B4-hXeN/

Herafactory

1,400-.

เรียกว่าเก็ทลุคชิคๆ แบบมี story กันไปนะคะ กับแว่นตาสไตล์ 'Kurt Cobain' ได้รู้จักผู้ที่ทำให้สไตล์นี้เกิดขึ้นมา จะได้ยิ่งใส่ยิ่งอิน และยังดูเก๋ ชิคๆ ไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง