เบื่อกันหรือยังกับสิ่งของรอบบ้านที่ไม่ว่าหันไปมองทางไหน ก็รู้สึกว่ามันช่างธรรมดาเหลือเกินถ้าอย่างนั้นลองเอากระเป๋ารูปกระต่ายมาใช้แทนไหมคะ เพราะด้วยกระเป๋าเหล่านี้สามารถเป็นเปลือกหุ้มของสิ่งๆ ที่สามารถยัดใส่ลงไปในกระเป๋าได้ และเมื่อผูกปิดมัน ก็จะออกมาเป็นกระต่ายสุดน่ารักแล้วค่ะ!


รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/japanese-bunny-storage-bags-you-more-felissimo-7.jpg

แล้วนี่ก็เป็นหน้าตาของกระเป๋ากระต่ายที่เราได้พูดไปเมื่อตอนต้นค่ะ มองดูเผินๆ แล้วก็เหมือนกับตุ๊กตากำลังวางอยู่บนชั้นเลยใชไหมคะ แต่แท้จริงแล้ว ด้านในของพวกมันเก็บของสิ่งต่างๆ ที่เราเห็นจนชินตาเอาไว้ด้านในเป็นจำนวนมากเลยล่ะค่ะ


รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/japanese-bunny-storage-bags-you-more-felissimo-10.jpg

ยกตัวอย่างเช่นของพวกนี้! ถ้าเอาไปตั้งวางบนชั้นเก็บของธรรมดา จริงอยู่ว่าสามารถหยิบออกมาใช้ได้อย่างสะดวก แต่เมื่อลองนึกถึงความน่ารักหรือการแต่งบ้านให้ดูสวยงามแล้ว มันค่อนข้างให้ความรู้สึกขวางหูขวางตาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ถ้าเอามันมาใส่ไว้ในกระเป๋ากระต่ายพวกนี้ มันก็ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ค่ะ


ขั้นตอนการผูกกระเป๋าให้กลายเป็นกระต่าย

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/japanese-bunny-storage-bags-you-more-felissimo-11.jpg

โดยขั้นตอนในการเปลี่ยนกระเป๋าผ้าให้กลายเป็นกระต่าย ก็สามารถทำได้ดังนี้ ตามขั้นตอนของภาพด้านบนเลยค่ะขั้นแรกให้ดึงปลายของกระเป๋าขึ้นมาก่อน จากนั้นก็นำมาผูกตรงกลางเพียงหนึ่งทบ ก็สามารถเปลี่ยนกระเป๋าผ้าให้กลายเป็นกระต่ายได้แล้วค่ะ


รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/japanese-bunny-storage-bags-you-more-felissimo-8.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2016/09/japanese-bunny-storage-bags-you-more-felissimo-1.jpg

ยิ่งดูใกล้ๆ ก็ยิ่งรู้สึกน่ารัก เหมาะเอาใช้แต่งบ้านให้น่าอยู่มากขึ้นเลยค่ะ โดยผลงานเหล่านี้เป็นของ YOU+MORE เป็น  brand จาก Felissimo สรุปคือเป็นไอเดียของคนญี่ปุ่นเขานั่นเองค่ะ! เห็นแล้วอยากได้มาใช้สักใบจังเลย ><


บทความที่เกี่ยวข้อง