สำหรับสาวๆ แล้ว สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือโต๊ะเครื่องแป้ง! เชื่อว่าสาวๆ คนไหนที่รักสวยรักงามต้องมีติดบ้านกันอยู่แล้วเพราะทุกเช้าก่อนออกไปทำงาน สาวๆ ก็ต้องมาใช้เวลาอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งกันนานนับชม. เพื่อแต่งสวยให้กับตัวเองถูกไหมคะ? ดังนั้นสถานที่ให้แต่งสวย มันก็ต้องดูดีตามไปด้วยถูกไหม ในวันนี้เราก็เลยรวบรวมไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งสวยๆ มาฝากกันค่ะ

Roundhill Furniture Makeup Vanity Sets

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/makeup-vanity-set.jpg

ชุดโต๊ะเครื่องแป้งสีขาวสะอาดตา มีบานกระจกรูปไข่อยู่ตรงกลาง มาพร้อมด้วยลิ้นชักที่ใช้เก็บพวกเครื่องประดับ รวมไปถึงเครื่องสำอาง ใครที่ชื่นชอบอะไรที่ดูหวานๆ หน่อย ก็ถือว่าโต๊ะเครื่องแป้งชุดนี้เหมาะเลยค่ะ!

Bobkona St. Croix Collection Vanity Set

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/makeup-vanity-set-with-lights.jpg

ชุดโต๊ะเครื่องแป้งออกโทนสีชมพูอ่อน สาวหวานอย่าได้พลาดเลยกับโต๊ะเครื่องแป้งชุดนี้ เพราะนอกจากสีจะสวยถูกใจแล้ว ก็ยังมีลิ้นชักจำนวนมากให้เลือกใช้งาน รวมไปถึงกระจกขนาดใหญ่อีกด้วย!

Frenchi Home Furnishing Vanity Set

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/corner-makeup-vanity-set.jpg

ดูคลาสสิคขึ้นมาหน่อย เหมาะกับสาวๆ ที่แต่งห้องโทนสีเข้ม ด้วยโต๊ะเครื่องแป้งโทนสีน้ำตาลเข้ม แต่ถ้าพูดถึงพวกลิ้นชักเอาไว้เก็บของแล้วค่อนข้างน้อยมากทีเดียว

Tribesigns French Vanity Dressing Table Set

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/white-makeup-vanity-set.jpg

ออกแนวเจ้าหญิงนิดๆ ด้วยชุดโต๊ะเครื่องแป้งที่มีดีไซน์หรูหรา ใครแต่งห้องเป็นโทนสีขาว หรือหวานๆ หน่อย ก็เหมาะเอาชุดโต๊ะเครื่องแป้งนี้มาวางมากเลยค่ะ

ehomeproducts Metal Vanity Dresser Table Set

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/cheap-makeup-vanity-set.jpg

ใครไม่ชอบทึบๆ อยากได้ใสๆ ก็มีมานำเสนอเช่นกัน! กับโต๊ะเครื่องแป้ง The ehomeproducts Metal Vanity Dresser Table ที่ใช้ความใสของกระจกให้เป็นประโยชน์เราจะได้เห็นโดยทั่วว่าพวกเครื่องแต่งหน้าเอาวางไว้ตรงไหนบ้าง หรือเวลาทำเละก็สามารถเช็ดทำความสะอาดออกไปโดยง่าย

Coaster Home Furnishings Casual Vanity

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/modern-makeup-vanity-set.jpg

ไอเดียอันนี้ออกแนวใช้ได้สารพัดประโยชน์ เพราะพอเราไม่ใช้แต่งหน้าก็สามารถพับกระจกเก็บลงไปได้เลย ทีนี้มันก็จะกลายเป็นโต๊ะธรรมดาไปแล้ว!

Coaster Home Furnishings Contemporary Vanity Set

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/vintage-makeup-vanity-set.jpg

แต่งห้องสไตล์โมเดล ก็ขอแนะนำชุดโต๊ะเครื่องแป้งนี้เลย ดูเรียบๆ แต่พอเอาไปวางไว้ในห้องแล้ว มันอาจจะออกมาสวยถูกใจมากกว่าที่คิดก็เป็นได้นะ

Customize Vintage Fancy Dressing Table

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/black-makeup-vanity-set.jpg

อีกหนึ่งชุดโต๊ะเครื่องแป้งที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับเจ้าหญิง! ที่มาพร้อมกระจกขนาดใหญ่ตรงกลางและลิ้นชักสามชั้นคือตรงกลาง และด้านข้างซ้ายขวา ใครที่ชอบอะไรดูหรูๆ หน่อยก็เหมาะกับอันนี้เลยค่ะ!

Roundhill Furniture Queen Anne Makeup Vanity

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/mirrored-makeup-vanity-set.jpg

งานนี้มาทางโทนสีเข้มพร้อมด้วยดีไซต์สุดหรูกันเสียหน่อย เพราะเชื่อว่าต้องมีบางคนชอบโต๊ะเครื่องแป้งสีเข้มอยู่แน่ๆ เราก็เลยแนะนำโทนสีดำแบบนี้ให้ เพราะมันสามารถเอาไปแต่งเข้ากับห้องนอนได้หลายๆ แบบเลยค่ะ!

Pemberly Row Vanity Set

รูปภาพ:http://beautifieddesigns.com/wp-content/uploads/2016/08/makeup-vanity-set-ikea.jpg

โต๊ะเครื่องแป้งขนาดเล็กที่เหมาะกับห้องนอนที่ไม่ค่อยมีพื้นที่วางของมากนัก ที่มาพร้อมด้วยลิ้นชักขนาดใหญ่วางขนานสองข้าง ให้สาวๆ ได้เก็บเครื่องประดับหรือของใช้อื่นๆ ได้นอกจากนี้ตรงกระจกก็มีลูกเล่นที่เหมาะกับคนที่ชอบดัดผมหรือไดร์ผมอยู่ด้วย เพราะตรงกระจกจะมีรูให้สอดสายไฟลอดผ่านไปด้านหลังเพื่อเสียบปลั๊กไฟได้!

โต๊ะเครื่องแป้งที่ได้เอามานำเสนอกัน นอกจากจะมีรูปร่างภายนอกที่ดูสวยงามแล้ว ด้านการใช้ประโยชน์ก็ยังนับว่าเหมาะสมอีกด้วยแต่มันก็แล้วแต่คนอีกเนอะ เพราะสาวๆ แต่ละคนมีความต้องการไม่เหมือนกัน ทั้งลูกเล่นและรูปร่างภายนอกจึงแตกต่างกันไปค่ะ แต่เราก็หวังว่าไอเดียเหล่านี้ จะมีถูกใจสาวๆ กันบ้างนะคะ ><

บทความที่เกี่ยวข้อง