ว่ากันว่ากีฬานั้นคือยาวิเศษจริงไหมคะ? สำหรับใครที่อยากหันมาดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย แต่ว่าจะออกกำลังกายคนเดียวมันก็รู้สึกเหงาๆ กันใช่ไหมล่ะ ถ้ายังไงวันนี้เราจะพาไปดูกิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆ ที่เหมาะแก่การชวนคู่ของคุณมาร่วมด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้สานสัมพันธ์ด้วยกันแล้วยังได้สุขภาพด้วยนะ!


โยนโบว์ลิ่ง

กีฬาเบาๆ ที่เหมาะกับการเล่นได้ทุกเวลา และสามารถหาเล่นได้ตามห้างทั่วๆ ไป ( ถึงปัจจุบันจะเริ่มหายากก็เถอะ ) นับว่าเป็นกีฬาที่สานสัมพันธ์กันได้ดีเลยล่ะค่ะ แถมอีกอย่างนึงหัดเล่นไม่ยากและใช้อุปกรณ์ไม่เยอะด้วย

รูปภาพ:https://www.colourbox.com/preview/6981066-young-couple-plays-bowling.jpg

แบดมินตัน

กีฬาง่ายๆ ที่หาที่เล่นได้ไม่ยากนัก หากว่าเราไม่อยากไปหาสนามเล่น ก็สามารถหาที่โล่งๆ เล่นได้เลย โดยอุปกรณ์ก็มีเพียงแค่ไม้แบดมินตันและลูกเท่านั้นเองค่ะ! แต่หากอยากตีแบบเป็นทางการหน่อยไปหาเช่าสนามเอาก็ไม่ยากค่ะ

รูปภาพ:https://a2ua.com/badminton/badminton-010.jpg

เทนนิส

คล้ายๆ กับหัวข้อด้านบนค่ะ แต่ว่าอันนี้อาจจะต้องหาสถานที่ให้เช่าเล่นสักหน่อย เพราะจะหวดกันตรงๆ เลยก็แลจะดูลำบาก แต่การตีเทสนิสก็เป็นกิจกรรมที่เรียกเหงื่อได้ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:http://www.loretobayresort.com/wp-content/uploads/sites/33/2016/02/Raquetas.jpg

ว่ายน้ำ

การว่ายน้ำเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ไม่ยากเลยค่ะในบ้านเรานั้นมีสระว่ายน้ำให้เราได้เข้าไปอยู่เยอะมากเลยทีเดียว แถมการว่ายน้ำมากๆ จะทำให้หุ่นเฟิร์มขึ้นอีกด้วยยย ว่าแล้วก็อย่ารอช้ารีบเรียกคุณแฟนมารีดไขมันกันดีกว่าา

รูปภาพ:http://footage.framepool.com/shotimg/qf/343733362-boyfriend-swimming-pool-girlfriend-bikini.jpg

เข้าฟิตเนส

สำหรับคู่รักที่อยากดูแลหุ่นแบบจริงๆ จังๆ ชวนกันเข้าฟิตเนสก็เป็นอะไรที่ไม่เลวเลยค่ะ และการที่มีเพื่อนมาด้วยกันว่ากันจะสามารถทำให้ถึงเป้าหมายในการลดน้ำหนักได้ง่าย เพราะมีคนคอยเตือนและช่วยดูแลนั่นเองค่ะ!

รูปภาพ:http://www.amazingfitnesstips.com/wp-content/uploads/2015/06/Depositphotos_5420299_m.jpg

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเหล่ากิจกรรมต่างๆ ที่นำมาเสนอให้เพื่อนๆ ถ้ายังไงอย่าลืมชวนคนที่อยู่ข้างๆ ไปออกกำลังกายกันบ้างนะคะ นอกจากได้สุขภาพแล้วยังสนุกอีกด้วยค่ะ ส่วนวันนี้เราขอตัวไปออกกำลังกายก่อนดีกว่า  เอาไว้เจอกันใหม่ค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง