ไฮ ๆ เฮนหลู สวัสดี๊ย์ สวัสดีค่ะคุณสาว ๆSistaCafeทั้งหลายสำหรับในช่วงนี้คุณสาว ๆ อาจได้ยินคำนี้อยู่บ่อย ๆ กับนวัตกรรม Micellar Waterที่ในตอนนี้นิยมกันเป็นอย่างมากเป็นส่วนผสมตัวดีตัวเด็ดของคลีนซิ่งเช็ดล้างทำความสะอาดผิวหน้าเลยล่ะค่ะแต่เอ๊ะ ๆ คงมีสาว ๆ หลายคนตั้งคำถามที่ว่า เอ้า! แล้วผลิตภัณฑ์ที่ฉันใช้อยู่มันยังไม่ดีหรอ? นวัตกรรมตัวนี้ดียังไง? และแตกต่างกับคลีนซิ่งตัวก่อน ๆ ที่คุณสาว ๆ ใช้อย่างไร เอาล่ะค่ะ เดี๋ยวเราจะมาไขความลับให้คุณสาว ๆ ได้รู้กัน! ตามมาค่ะ Let 's Go!


รูปภาพ:http://www.garnierusa.com/~/media/Images/Garnier/videos/Skin-Care/faq-micellar-dr-angie/DrAngie_Micellar_890x496.jpg

นวัตกรรมเทคโนโลยี ' Micellar Water ’ คือ ?

นวัตกรรมเทคโนโลยี ไมเซล่า วอเตอร์คือ สิ่งที่เหมือนเป็นตัวแม่เหล็ก ซึ่งสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและดูดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าของเราออกได้อย่างหมดจดและมีความอ่อนโยนเพราะใสบริสุทธิ์เหมือนน้ำเปล่า ทำให้ไม่เกิดคราบมันแต่ทิ้งไว้เพียงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา และนอกจากนั้นแล้วยังไม่ทำลายเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติอีกด้วย เป็นเสมือนการปรับสภาพผิวให้สมดุลจึงไม่จำเป็นต้องใช้โทนเนอร์หรือล้างน้ำเปล่าหลังการใช้เลยล่ะค่าาา  เป็นยังไงบ้างล่ะค่ะคุณสาว ๆ เห็นความแตกต่างและวิธีการทำงานของเจ้านวัตกรรมตัวนี้แล้วใช่มั้ยล่ะ อิอิ รู้นะว่าอยากลองอ่ะ 55555+

8 ผลิตภัณฑ์ กับ 5 แบรนด์ดัง! กับศึก ' Micellar Water ' #บอกเลยงานนี้มีเดือด


1. Biore Perfect Cleansing Water Oil Clear


รูปภาพ:

ส่งตรงมาถึงไทยแล้วจ้ากับ' Biore Perfect Cleansing Water Oil Clear 'ผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น ที่คุณสาว ๆ เจแปน เลิฟกันมาก ๆ เพราะด้วยอนุภาพแห่งความดีที่สามารถทะลุทะลวงเช็ดล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าของคุณสาว ๆ ออกได้อย่างหมดจดโดยที่ไม่ทิ้งความมัน หรือ ต้องคอยถูแรง ๆ ให้เจ็บผิวหน้าเลยก็เนื่องจากว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะคะคุณ มีส่วนผสมของMicelleที่เข้มข้นซึ่งจะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังการเช็ดทำความสะอาดค่ะ  พร้อมคอยดูดจับเครื่องสำอาง และ ความมันบนใบหน้าให้ออกไปเลยแบบรัว ๆ และคุณสาว ๆ นะคะสามารถปาดเครื่องสำอางออกได้เพียงใช้แค่ สำลี 3 - 4 แผ่นเท่านั้น! หน้าของเราก็สะอาดวิ้งค์ สวยว้าวแล้วล่ะค่ะอ้อ! ลืมบอกกอีกอย่างเจ้าตัวนี้นะคะยังเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวผสม หรือ ผิวมันเพราะนางจะช่วยลดความมันส่วนเกินได้ ไม่เหมือนกับคลีนซิ่งที่เราเคยใช้ก่อนหน้านี้ ที่จะทิ้งความมันไว้บนหน้าของเราจนเมือกเลยล่ะค่ะ แถม! นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดปัญหาสิวได้อีกด้วยเออเริ่ด ๆ หายห่วงสำหรับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ และ น้ำหอมนะจ๊ะ


2. Biore Perfect Cleansing Water Soften Up


รูปภาพ:

มาต่อกันเลยกับสูตรที่สอง


' Biore Perfect Cleansing Water Soften Up '

ที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวธรรมดา และ ผิวแห้งค่ะ สำหรับสูตร

Soften Upนี้นะคะก็พัฒนามาแล้วให้เหมาะกับผิวของคุณสาว ๆเพราะหลังจากการเช็ดล้างทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดแล้ว ก็จะต้องคืนความอ่อนนุ่ม อ่อนโยน และความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของคุณสาว ๆ ด้วยค่ะ ส่วนผสมที่สำคัญสุด ๆ อย่างน้ำแร่ธรรมชาติจาก Japan Alpsก็จะช่วยในส่วนนี้เหมือนกันค่ะ เอาเป็นว่าประสิทธิภาพของทั้งสองสูตรมีความเจ๋ง ความคูลล์ไม่ต่างกันเลยค่ะคุณสาว ๆ แต่เราแค่เลือกใช้สูตรส่วนผสมให้เหมาะกับสภาพผิวเราแค่นั้นเองค่ะ


3. NIVEA WHITE OIL CONTROL MICELLAR WATER


รูปภาพ:

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดผิวหน้าที่คุณสาว ๆผิวผสม และ ผิวมันจะต้องร้องกรี๊ดและมีความอยากได้อย่างแน่นอน เพราะด้วยนวัตกรรมและส่วนผสมที่โดดเด่น อย่าง'ไมเซล่า ' และ ' ออกซิเจนบูทส์ 'จะมาเป็นผู้ช่วยและฮีโร่ให้กับคุณสาว ๆ ในการเช็ดล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้แทรกซึมลึกถึงอนูผิวไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางที่กันน้ำหรือไม่กันน้ำก็ตามที่จะหลุดลอกออกอย่างหมดจดไม่ทิ้งสิ่งตกค้างไว้ให้เกิดปัญหาสิวอย่างแน่นอนเพราะเจ้าตัวนี้นอกจะช่วยทำความสะอาดแล้ว นางยังช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับผิวของเราด้วย ทำให้ผิวของเราดูสวยใส ชุ่มชื้น และได้รับการบำรุงด้วยอาหารผิวจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมจากCarnitineที่ช่วยเรื่องลดและควบคุมความมันที่เป็นส่วนเกินบนใบหน้าของเรา เหมาะมาก ๆ ค่ะกับสาว ๆ ผิวมันและAcerola Cherryที่อุดมไปด้วยวิตามินซีชั้นดี ช่วยทำให้หน้าของคุณสาว ๆ เปล่งปลั่งขาวสดใส รูขุมขนดูกระชับ และที่สำคัญก็จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวบนใบหน้าที่ตายแล้วออกด้วยจ้า อ๊อยยย ~~~ เปิดทางรับผิวสวยใสแบบรัว ๆ ค่ะคุณ


4. NIVEA ACNE CARE MICELLAR WATER


รูปภาพ:

คลีนซิ่งสำหรับฉันมาแล้ววว! กรี๊ดแรงงง แบบดื้น ๆ เพราะกว่า 10 ปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน , สิวผด , สิวเสี้ยน . รูขุมขนกว้าง , ผิวมัน , รูขุมขนอุดตัน , ผิวแห้งกร้าน , ผิวลอกเป็นขุย , ผิวหมองคล้ำ และ ออกซิเจนในผิวลดลงต้องสยบให้ตัวนี้เลย' NIVEA ACNE CARE  MICELLAR WATER 'มหัศจรรย์แบบเวอร์วังอลังก้าเอาซะมาก ๆ เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวของเราให้ใสสะอาดแล้ว ยังคอยดูแลและปกป้องปัญหาสิวต่าง ๆ เหล่านี้ด้วย โอ้ มาย ก๊อด อะไรมันจะดีแบบนี้!


5. NIVEA EXTRA BRIGHT MICELLAR WATER


รูปภาพ:

ตบท้าย! คอลเลคชั่นนี้ด้วยคลีนซิ่งสำหรับคุณสาว ๆ ผิวธรรมดานะคะคู้ณณณ สำหรับสูตรนี้ก็คือต้องการให้ความกระจ่างใสกับผิวของคุณสาว ๆ ค่ะด้วยส่วนผสมแห่งความดีงามนั่นก็คือ

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และ วิตามินซีชั้นดีจากAcerola Cherry

ที่จะช่วยลดความหมองคล้ำ และทำให้ผิวของคุณสาว ๆ เปล่งประกายความสดใส ความออโรร่า แลดูอ่อนเยาว์หลังจากการเช็ดทำความสะอาดเสร็จแล้วค่าา


6. GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER


รูปภาพ:http://media.teentimes.com/uploads/2016/02/17125936/Garnier-Micellar-Cleansing-Water-Review.jpg

สมการรอคอยจริงจริ๊งค่ะคุณ กับ' GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER 'ที่สาวไทยต่างเฝ้ารอให้เข้าไทยซะที แล้วตอนนี้ก็สมปรารถนาความตั้งใจแล้ว มาดูกันค่ะว่าทำไม? สาว ๆ กว่าค่อนบ้านค่อนเมืองถึงอยากที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันนักก็เพราะว่า นางนั้นมีให้เลือกใช้กันถึงสองสูตรไม่ว่าจะเป็น ขวดสีชมพูเหมาะสำหรับสาวผิวธรรมดาไปจนถึงผิวแพ้ง่ายและ ขวดสีฟ้า PureActiveเหมาะสำหรับผิวมัน และมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายด้วยเทคโนยีMicellarนี้จะทำหน้าที่เสมือนกับแม่เหล็กที่จะคอยดูดซับเครื่องสำอางต่าง ๆ และสิ่งตกค้างที่อยู่บนใบหน้าของเราให้ออกจนหมดทำความสะอาดง่ายภายในขั้นตอนเดียวก็สะอาดเกลี้ยงเกลา 100 % เลยทีเดียว ตู้หูววว แถมยังไม่ต้อง ถู หรือ ขัดใบหน้าแรง ๆ ให้เจ็บผิวและเกิดริ้วรอยขึ้นด้วยค่ะ เพียงแค่กดซับไว้สักประมาณ  5 - 7  วินาทีก็ขจัดสิ่งสกปรกออกเรียบร้อยแล้วอ้อ! บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าหลังจากทำความสะอาดใบหน้าของคุณสาว ๆ แล้วสภาพผิวหน้าของคุณสาว ๆ จะไม่แห้งตึงอย่างแน่นอน เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือ น้ำหอม หรือสีปรุงแต่งใด ๆ มาเกี่ยวข้อง อารมณ์เหมือนเราใช้น้ำเปล่าล้างหน้า โดยที่ไม่ต้องล้างทำความสะอาดอีกรอบเลยล่ะค่าาา


7. Yves Rocher Micellar Cleansing Water


รูปภาพ:http://kremmania.hu/uploadedimages/30/micellaris-arcelmoso-viz-3-tisztito-teaval.jpg

กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากสมุนไพรเราเชื่อว่าคุณสาว ๆ น่าจะหลงรักคลีนซิ่งตัวนี้ได้ไม่ยากนะคะ เพราะว่าในระหว่างที่เรานั้นเช็ดล้างทำความสะอาดผิวหน้าของเราไปด้วยพร้อมกลิ่นหอม ๆ ก็คงทำให้คุณสาว ๆ รู้สึกดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะค่ะสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้นอกจากจะมีส่วนผสมของเทคโนโลยีMicellar Waterเหมือนกับตัวอื่น ๆ แล้วที่โดดเด่นออกมาก็เห็นจะเป็นเรื่องกลิ่นที่หอมนี่แหละค่ะ เอาเป็นว่าถ้าคุณสาว ๆ อยากเปิดประสบการณ์แบบแปลกใหม่ก็ลองสัมผัสเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ดูนะคะ


8. Repuri Alpine Rose Make Up Remover Micellar Solution


รูปภาพ:https://scontent.cdninstagram.com/hphotos-xaf1/t51.2885-15/s640x640/sh0.08/e35/11856559_915628161817654_739526307_n.jpg

อุ้ยตายว้ากกรี๊ดดด เวลาผ่านไปเร็วจังมาถึงคลีนซิ่งสำหรับคุณสาว ๆ ตัวสุดท้ายแล้วเหรอคะเนี่ย แหม ๆ ทิ้งท้ายให้ปังแบบแซบเวอร์กันซะหน่อย กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่สาว ๆ ให้การยอมรับกันแล้วว่าดี๊ย์ดีย์มีนางขวดนี้ช่วยเช็ดล้างทำความสะอาดหน้าดีอย่างหมดจดเลยล่ะค่ะแถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ มาพร้อมด้วยรูปลักษณ์แพ็กเกจจิ้งที่ So Cute เอาซะมาก ๆ คุณสาว ๆ ไม่ต้องหวั่นเลยนะคะเพราะใช้แล้วไม่แสบหน้า และ ไม่ระคายเคืองแน่นอนจ้า ดีเริ่ด อย่างนี้ต้องเลือกมาซื้อใช้สักขวดแล้วนะคะคุณสาว ๆ


รูปภาพ:https://images.innisfree.co.kr/upload/pdtDetail/skinCare/greenTea/greenTea_cleansingWater/img02_2.gif

คือต้องซื้อมาลองแล้วจริง ๆ ยิ่งเห็นยิ่งอ่านยิ่งมีความดีค่ะคุณ เพราะว่าเราก็เป็นคนนึงที่ต้องแต่งหน้าไปทำงานในทุก ๆ วันและจะต้องคอยล้าง คอยเช็ดทำความสะอาดหน้าแบบตล๊อดตล๊อด เจ้าผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่นี่ก็เปลืองได้อี๊กกก สำลีจะหมดถุงอยู่แล้วนั่งเช็ดนั่งถูเข้าไปซิ! เสียเวลาชะมัดดี ๆ เดือนนี้จะได้มีอะไรใหม่ ๆ มาลองอีกแล้ว ฮิ้ว ๆ ชอบจังน่าสนุกอ่ะ คุณสาว ๆ ขาเราว่าอย่าลังเลเก้ ๆ กัง ๆ อยู่เลยลองซื้อมาใช้ดูดีกว่า เพื่อปฏิวัติวงการคลีนซิ่งที่เราเคยใช้กันมาเนอะ ๆ  ฮี่ ๆ



บทความที่เกี่ยวข้อง