เพื่อนรัก ~ รักเพื่อน คำ ๆ นี้ใครไม่เจอกับตัวก็คงจะไม่ซึ้งใจกันใช่ไหมล่ะคะ แต่อยากบอกให้สาว ๆ รู้ว่า บางครั้งเพื่อนสนิทที่คุณมองข้ามเขาไป เขาอาจจะแอบรักคุณอยู่ก็ได้ ใครเริ่มไม่มั่นใจว่าหนุ่มเพื่อนรักเริ่มจะออกอาการรักเพื่อนกันอยู่บ้างหรือเปล่า

วันนี้ลองมาดูกันดีกว่านะคะว่าอาการใดบ้างที่บ่งบอกว่าเพื่อนแอบรักคุณอยู่


1. ทักแชทมาทุกวัน


รูปภาพ:https://0.s3.envato.com/files/70929163/Women%20is%20Using%20Touch%20Screen%20Smartphone%20-%203-590x300.jpg

แม้ว่าตอนกลางวันคุณและเขาจะได้เจอกันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ทำไมน้า เวลากลางคืนเขายังทักแชทส่งไลน์มาหาคุณอยู่ ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเขาแอบหลงรักคุณอย่างไรล่ะคะ ยิ่งใครที่ถูกหนุ่ม ๆ ทักมาทุกวันแล้วล่ะก็ ความเป็นไปได้ว่าเขารักคุณก็สูงตามไปด้วย การที่เขาทักมาก็เพราะว่าเขาต้องการให้คุณมองเห็นเขาในสายตานั่นเองค่ะ

2. ส่งรูปอาหารที่กินมาให้ทุกวัน


รูปภาพ:https://e27.co/wp-content/uploads/2013/11/Smartphone_games1.jpg

สาว ๆ ที่ถูกหนุ่ม ๆ ส่งรูปอาหารที่เขากินมาให้ทุกวัน ทุกมื้อนี่หมายถึงการที่เขาเริ่มสนใจคุณอย่างจริงจังแล้วนะคะ การที่ผู้ชายจะรายงานเรื่องอาหารการกินของตัวเองให้ใครรู้ แสดงว่าคน ๆ นั้นจะต้องพิเศษมากเลยค่ะ สาว ๆ ที่ได้รับภาพบ่อย ๆ อย่าลืมสังเกตอาการของเพื่อนต่อไปนะคะ

3. จะไปเที่ยวไหน ทำอะไรก็บอกอยู่เสมอ


รูปภาพ:https://d2ykdu8745rm9t.cloudfront.net/cover/i/008/655/870/Screenshot-44-132.png

การรายงานชีวิตประจำวันให้อีกฝ่ายฟังก็เปรียบเสมือนการบอกเรื่องราวของตนเองให้ได้รู้ และบอกทางอ้อมกับสาว ๆ ว่าคุณสำคัญกับเขาเสมอนะ สำหรับสาว ๆ ที่ได้รับรู้เรื่องราวของหนุ่ม ๆ ก็ควรใส่ใจบ้างนะคะ ว่าเขาเล่าอะไรให้คุณฟังบ้าง แล้วคุณจะรู้ว่าเขาดีใจแค่ไหนที่คุณตอบกลับไป

4. เป็นห่วงเป็นใยคุณเสมอ


รูปภาพ:http://i.onionstatic.com/avclub/5331/33/16x9/960.jpg

สาว ๆ ที่มีหนุ่ม ๆ มาคอยห่วงใย ขอให้รู้ว่าหนุ่มเพื่อนของคุณคิดกับคุณเกินเพื่อนอย่างแน่นอนเลยค่ะ เพราะคนเราถ้าไม่รักกันก็ไม่ห่วงกันมากมายนะคะ สำหรับสาวๆ ที่กำลังเจอกับหนุ่มที่คอยห่วงใย อย่าลืมสำรวจใจตนเองว่าคุณมีใจให้เขารึเปล่านะคะ



5. คอยช่วยเหลือเวลาที่คุณมีปัญหา


รูปภาพ:http://www.cinemum.net/IMAGES/2014/L/LOVE-ROSIE-LETTER.jpg

ผู้ชายจะพยายามช่วยผู้หญิงที่เขารักอย่างเต็มที่ เพื่อที่ว่าวันหนึ่งเธอจะเห็นใจของเขาบ้างนะคะ สาว ๆ ที่มีหนุ่มมาคอยช่วยเหลือเวลาที่มีปัญหานั้น ถือว่าเป็นโชคดีของคุณแล้วค่ะที่มีคนรักคุณแบบไม่หวังสิ่งใดตอบแทน แต่สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่าชอบหนุ่มคนนั้นหรือเปล่า คิดอะไรกับเขาเกินเพื่อนไหม มาสังเกตตัวเองบ้างก็ดีนะคะ เพื่อที่คุณจะได้รู้จักใจตนเองแน่นอน

********************************************************************************************

สำหรับสาว ๆ ที่สังเกตอาการเพื่อนตัวเองว่าคิดเกินเพื่อนแน่นอนนั้น สิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดคือถามใจตัวเองว่าคิดกับเขาแบบใด หากคิดเหมือนกันก็อย่าให้หนุ่ม ๆ รอนานนะคะ บอกกันให้รู้ไปเลย


บทความที่เกี่ยวข้อง