ก็เพราะว่าทุกซีซั่น แพนโทนมักจะประกาศสีสันออกมาทุกครั้ง วันนี้เราเลยนำเทรนด์สีงานแต่งงาน รับฤดูใบไม้ร่วงตามสีสันที่ประกาศมาฝาก สาวไหนกำลังมองหาไอเดียงานแต่งงาน ให้เพื่อน พี่ หรือคนรู้จักอยู่ ลองมาดูไอเดียสวยๆ เหล่านี้กันเลยยยย!

1. ธีมงานแต่งงานสี Riverside

ธีมงานแต่งงานริมแม่น้ำ เป็นสีที่ให้ความรู้สึกคูล มีความแข็งแรง มั่นคง เป็นสีที่สาวๆ หลายคนที่ชอบความคูล ความสุขุมแต่มีเสน่ห์ชวนหลงใหล น่าค้นหา ต้องหลงรักอย่างแน่นอน!

รูปภาพ:https://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/riverside-blue-and-marsala-fall-wedding-color-inspiration.jpg

2. ธีมงานแต่งงานสี Airy Blue

ธีมงานแต่งงานสี Airy Blue หรือสีฟ้าของท้องฟ้าเป็นสีที่ได้มาจากการที่นักออกแบบ หลงรักสีฟ้าแบบ Serinity เอามากๆ เลยสร้างสรรค์สี Airy Blue หรือสีฟ้าโปร่งขึ้นมา เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมีอิสระอย่างแท้จริง

รูปภาพ:https://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/pantone-fall-wedding-colors-airy-blue-and-red-wedding-color-inspiration.jpg

3. ธีมงานแต่งงานสี Lush Meadow

ธีมงานแต่งงานสี Lush Meadow เป็นสีเขียวขจีของทุ่งหญ้าอันอุดมสมบูรณ์มีความสง่างาม มีชีวิตชีวา และมีความซับซ้อน สี Lush Meadow จะนำพาความสดชื่นมาให้ในหัวใจของทุกๆ คน

รูปภาพ:https://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/pantone-fall-wedding-color-ideas-lush-meadow-and-glitter-gold-forest-weddings.jpg

4. ธีมงานแต่งงานสี Spicy Mustard

ธีมงานแต่งงานสี Spicy Mustard หรือสีเหลืองของมัสตาร์ดเป็นสีที่มีชีวิตชีวา มีความแข็งแรง มีความแซ่บที่สดใสในตัว สีที่ทำให้พวกเรารู้สึกสดชื่น และ So Hot

รูปภาพ:https://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/mustard-and-mint-autumn-wedding-color-ideas.jpg

5. ธีมงานแต่งงานสี Sharkskin

ธีมงานแต่งงานสี Sharkskin หรือสีเทาของผิวปลาฉลามเป็นสีที่มาจากแนวคิดของสีเทา มีความมั่นคง ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ โดยความหมายของสีนี้ได้ถูกกล่าวไว้ว่า เป็นสีที่จะช่วยทำให้ผู้คนแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:http://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/top-10-pantone-fall-wedding-colors-sharkskin-country-wedding-ideas.jpg

6. ธีมงานแต่งงานสี Aurora Red

ธีมงานแต่งงานสี Aurora Red หรือสีแดงโทนอบอุ่นเป็นสีที่สื่อถึงความตื่นเต้น ความประทับใจ ความมีชีวิตชีวา งานแต่งงานธีมสีนี้จะทำให้คุณ และคนที่มาร่วมงานรู้สึกถึงความประทับใจ และความตื่นเต้นเลยล่ะ

รูปภาพ:https://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/gorgeous-aurora-red-and-black-fall-wedding-color-inspiration.jpg

7. ธีมงานแต่งงานสี Potter’s Clay

ธีมงานแต่งงานสี Potter’s Clay หรือสีน้ำตาลของเครื่องปั้นดินเผาเป็นสีเอิร์ธโทนที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ และน่าประทับใจ ชวนหลงใหลแก่ใครหลายคน เหมาะมากกับงานแต่งงานที่จัดขึ้นในฤดูใบไม่ร่วง และฤดูหนาว

รูปภาพ:https://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/top-10-pantone-fall-wedding-colors-2016-potters-clay-elegant-wedding.jpg

8. ธีมงานแต่งงานสี Warm Taupe

ธีมงานแต่งงานเป็นโทนสีกลางที่เข้าคู่กันได้ดีกับหลายๆ สีที่ได้กล่าวไป เป็นสีอันอบอุ่น และน่ารัก แถมหลายๆ คนยังชอบสีนี้มากมายด้วย

รูปภาพ:https://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/warm-taupe-pantone-fall-wedding-color-for-2016-1.jpg

9. ธีมงานแต่งงานสี Bodacious

ธีมงานแต่งงานสี Bodacious หรือสีม่วงโทนอบอุ่นเป็นสีที่อุดมไปด้วยความสดใส นี่เป็นอีกเฉดสีของสีชมพูที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:https://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/pantone-top-10-fall-fashion-colors-for-weddings.jpg

10. ธีมงานแต่งงานสี Dusty Cedar

ธีมงานแต่งงานสี Dusty Cedar หรือ สีชมพูฝุ่นอีกหนึ่งสีน่ารัก ที่มีความหวานละมุน ปกติสีนี้เราจะพบเห็นในฤดูใบไม้ผลิ แต่ทางแพนโทนได้เลือกสีนี้ขึ้นมา เพื่อสร้างความมีชีวิตชีวา และความสดใสให้มากขึ้น เป็นโทนสีของกุหลาบ และสีชมพูผสมกัน

รูปภาพ:https://www.tulleandchantilly.com/blog/wp-content/uploads/2016/04/top-10-pantone-fall-wedding-colors-for-2016-dusty-cedar.jpg

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ต้องบอกเลยว่า แต่ละสีดูหวาน ละมุน น่าเอาไปเป็นโทนสีในธีมงานแต่งงานสุดๆ ใครชอบสีไหนลองเลือกดูเป็นไอเดีย แล้วเอาไปจัดงานแต่งงานให้เป็นความประทับใจ และเป็นวันสำคัญอันงดงามที่น่าจดจำกันเลย!

บทความที่เกี่ยวข้อง