สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวSistaCafeมีเรื่องที่ดีต่อใจอยากแชร์ เมื่อของที่เราชอบอย่าง ' บีบีครีม SOLA ' เมื่อก่อนเคยหาซื้อได้ยาก แต่ตอนนี้SOLA BB Primer SPF 50 PA++มีขายในเซเว่นแล้วนะ ปกติก็ใช้แบบหลอดใหญ่เป็นประจำ แต่ติดตรงเดินทางไปซื้อไกลหน่อย นี่มาเสิร์ฟถึงหน้าปากซอย มีครบ จบที่ 7-Eleven อยากได้อะไรก็ได้ สบายเลย!


SOLA BB Primer SPF 50 PA++

รูปภาพ:

Sola BB Primer SPF 50 PA++ ( ราคา 49 บาท // ปริมาณ 10 มล. )

บีบี ไพรเมอร์ ขั้นตอนแรกสำหรับการเตรียมผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ให้คุณได้เผยผิวด้วยลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สว่างใส พร้อมการปกปิดรูขุมขน ควบคุมความมัน ผิวหน้าสวยเด้งไม่หมองตลอดทั้งวัน ยิ่งใช้ยิ่งกระจ่างใสจากส่วนผสมบำรุงผิวสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++

รูปภาพ:

ดูจากปริมาณกับราคาถือว่าคุ้มเลย เราใช้ประจำ เพื่อนเราเองก็ใช้เหมือนกัน BB สุดฮิตจากโซลาที่ใช้กันมานาน แอบดีใจเล็กๆ ที่เห็นขายในเซเว่นแล้ว แต่เห็นจากซองว่าเป็น “ สูตรใหม่ ” ผิวเรียบเนียน ไร้ความมัน ไร้รูขุมขุน เพิ่มเติมสารกันแดดที่มากกว่าเดิม SPF 50 PA++ เหมาะสมกับสาวไทย ก็แดดบ้านเราแรงซะขนาดนี้นี่นา

รูปภาพ:

เนื้อครีม Sola BB Primer SPF 50 PA++ ( สูตรใหม่ ) จะเป็นสูตรน้ำ เนื้อครีมจะเหลว สูตรเดิมเนื้อครีมจะข้นกว่า มาลองกันก่อนตรงผิวที่แขน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ผิวสว่างใสขึ้น เรียบเนียนจนเห็นได้ชัด แอบปลื้มนะเนี่ย!

รูปภาพ:

สรุปให้เพื่อนๆ เลยว่า เราปลื้มมากกกกก เพราะ SOLA BB Primer เป็นสูตรใหม่ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ปกปิดดีมาก ได้ลุคแมตต์กว่าเดิม คุมมันได้ดี ดีเวอร์ๆ คือกันแดดได้ถึง SPF 50 PA++ที่ปลื้มสุดๆ คือเบลอรูขุมขนได้ผิวเรียบเนียนขึ้นมาก ดูเด็กลงนะ เพราะแค่ปิดรูขุมขนได้ก็ดูไม่แก่แล้ว ดีต่อใจ..ปลื้มวนไปค่ะ 49 บาทเอง แถมยังหาซื้อง่ายอีกด้วยนะ แบบนี้เอาใจไปเลย ^^

รูปภาพ: