เปียสไตล์ ' Waterfall Braid 'ก็นับได้ว่าเป็นเปียอีกรูปแบบหนึ่งที่มีความสวยงาม พอทำออกมาแล้วก็ดูเหมาะที่จะแต่งกับชุดแนวสวยๆ หวานๆ หรือบางทีแนวเท่ไปด้วยก็ยังได้เลย และที่สำคัญเลยก็คือ สำหรับสาวคนไหนอยากที่จะปล่อยผมให้ดูสวย ด้วยไอเดียเปียแนวนี้เอง มันก็สามารถทำให้ผมที่ถูกปล่อยยาวออกมาเป็นทรงสวยได้เช่นกัน

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/12/Waterfall-Braid-696x365.jpg

เราพูดกันมาขนาดนี้แล้ว หลายคนคงเริ่มให้ความสนใจกับเหล่าไอเดียทรงผมที่เราจะเอามานำเสนอให้เห็นกันในวันนี้อย่างแน่นอน ถ้าอย่างนั้นเราก็อย่ามาเสียเวลากันอยู่ตรงนี้เลยดีกว่ารีบไปรับชมเหล่าไอเดียแสนสวยเพื่อเอามาแต่งผมกันเลยเถอะ!

Two Strand Waterfall

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/11/two-strand-waterfall.jpg

ราวกับเอาที่คาดผมมาใส่ไม่มีผิดด้วยรูปแบบการถักเปียแนวนี้ มันทำให้เส้นผมที่ถูกปล่อยยาวสลวยของสาวๆ ดูมีลูกเล่นและดูเป็นทรงกว่าตอนที่ยังไม่ได้ทำผมมากนัก งานนี้ใครจะปล่อยผมยาวก็ไม่ต้องกลัวว่ามันอาจจะดูยุ่งไม่เป็นทรงกันแล้ว!

Waterfall Braid With Flower Bun

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/11/waterfall-with-flower-bun.png

ราวกับเอาดอกไม้แสนสวยมาประดับผม ทั้งที่จริงแล้วมันก็คือผมจริงๆ ของเราส่วนหนึ่งที่เอามาจัดแต่งให้ออกมาดูกลายเป็นดอกกุหลาบนั่นเอง ส่วนเส้นสายที่อยู่รอบตัวดอกไม้ก็ใช้วิธีการถักแบบ Waterfall เพื่อทำให้ผมดูมีลูกเล่นสวย

Waterfall Braided Lob

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/11/waterfall-braided-lob.jpg

ผมยาวกันมาต้องสองทรงแล้ว งานนี้ก็มาทางคนทรงผมสั้นที่อยากจะหาเปียมาแต่งให้ดูเป็นทรงสวยกันบ้างแล้ว ด้วยไอเดียเปียแบบ Waterfall คนผมสั้นเองก็สามารถเอามาถักคาดผมตัวเองให้ดูเป็นทรงสวยได้เช่นเดียวกัน

Braided Waterfalls

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/11/braided-waterfalls.jpg

ตามปกติแล้วผมเปียแบบ Waterfalls จะปล่อยเส้นผมที่หล่นตกไปเฉยๆ ไม่ได้เอามาทำอะไรเพิ่มเติม แต่งานนี้ใครอยากเพิ่มลูกเล่นหรือความแนวให้กับตัวเอง ก็ลองเอาเส้นผมที่ถูกปล่อยตกเหล่านั้นมาถักเป็นเปียอีกต่อหนึ่งดูสิ!

Fishtail Waterfall

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/11/Fishtail-Waterfall.jpg

การผสมผสานของเปียสองรูปแบบเข้าด้วยกันแต่เมื่อทำออกมาแล้ว กลับดูเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อแถมยังสร้างลูกเล่นให้กับทรงผมของคุณให้ดูสวยกันอีกต่างหาก ด้วยเปียแบบ Waterfall ที่ช่วยทำให้เส้นผมดูมีมิติและการถักผมบางส่วนเก็บด้วยก้างปลา

Waterfall Mermaid

รูปภาพ:http://hairstylehub.com/wp-content/uploads/2016/11/waterfall-mermaid.png

ใส่ลูกเล่นกันเข้าไปทำให้ทรงผมออกมาดูเหมือนกับหางของนางเงือกเลยไม่มีผิด! ถือเป็นอีกหนึ่งทรงผมสุดแนวที่เข้ากับสาวๆ ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นมากทีเดียว งานนี้ใครชอบแต่งตัวให้แนวก็อย่าลืมที่จะลองเอาผมทรงนี้ไปทำเล่นกันดูล่ะ

รูปภาพ:

ปล่อยผมยาวสลวยและมีลูกเล่น!

เหล่าไอเดียที่นำมาเสนอกันครั้งนี้สามารถตอบโจทย์สองข้อนี้ของสาวๆ กันได้บ้างหรือเปล่า ทั้งงานนี้มีทั้งไอเดียแบบผมสั้นและยาวเอามาให้เลือกสวยกันเลยนะ แถมแต่ละทรงก็ซ่อนลูกเล่นสุดเก่เอาไว้กันอีกต่างหากงานนี้ถ้าใครเห็นแล้วชอบ ก็อย่าลืมลองเอาไปทำเล่นกันดูนะ



บทความที่เกี่ยวข้อง