นาคีฟีเวอร์กันต่อรัวๆ หรือไงคะคุณสาวๆ แหมๆ อินเทรนด์กันเชียว ผิวแห้งแตกเป็นขุยๆ เกล็ดๆ เลียนแบบเจ้าแม่เลยนะคะ โถ่ววว เล่นมุขขำๆ นะคะคุณสาวๆ ก็แหม เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวแล้วนิเนอะ แล้วปัญหาเดิมๆ ก็กลับมา แอบร้องโอดร้องโอยกันเบาๆ เพราะผิวมันแห้งกร้าน และ แตกแผ่ขยายอย่างกับ Google Map ลมผ่านมาทีฮู้ยยย ร้องซี๊ด ~

มาแล้วค่ะSistaCafeมาแล้ววันนี้เราจะพาคุณสาวๆ ไปดู5 ไอเทมโลชั่นตัวท็อปที่พร้อมจะน๊อคปัญหาผิวกวนใจคุณสาวๆ ตลอดหน้าหนาวนี้เลย บอกเลยว่าแซ่บจริงไรจริงเพราะสาวๆ จากพันทิปเขาแนะนำมาเองเลยนะเธอ เอ้อเฮอถ้าไม่เชื่องั้นตามมาดูได้เลย Go! Go! Go!

รวม 5 โลชั่นตัวท็อป สยบเจ้าแม่! #ข่อยไม่ไปเทวาลัยแล้วเด้อ


1. NIVEA CREME


รูปภาพ:https://aos.iacpublishinglabs.com/question/aq/1400px-788px/use-nivea-cream_cb9a4dce3a501595.jpg?domain=cx.aos.ask.com

มาแล้วค่ะ! มาแล้วกับครีมบำรุงผิวตัวแรก...ที่แค่เห็นเฉดสีน้ำเงินบนตัวแพ็กเกจจิ้ง ก็รู้เลยแหละค่ะว่าเป็น' NIVEA CREME 'อย่างแน่นอน!ครีมบำรุงผิวตัวเทพ! ที่สาวๆ พันทิปต่างให้การยอมรับว่า โอ้! เด็ดจริงอะไรจริง เพราะด้วยส่วนผสมที่มาครบแบบจัดเต็มด้วยยูเซริท และ แพนธีนอลมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทั้ง 2 ตัวนี้จะคอยช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมปกป้องผิวของคุณสาวๆ ให้ไม่แห้งกร้านและแตกลาย พูดเลยว่าเหมาะมากๆ ค่ะกับหน้าหนาวนี้ที่คุณสาวๆ ต้องพกไว้เป็นไอเทมเด็ดในกระเป๋าเลยนะ ฮี่ๆ > // <


2. DOVE BODY LOTION DEEP CARE COMPLEX


รูปภาพ:https://lippieismylife.files.wordpress.com/2013/05/dove-lotions-pack1.jpg

เอ้า! อย่าเพิ่งตกอกตกใจค่ะคุณสาวๆ ที่เห็นอยู่นี้คือครีมบำรุงผิวนะ ไม่ใช่แชมพูหรือครีมนวดผมแต่อย่างใดนะจ๊ะ 5555+  เนื่องจากแบรนด์

DOVE

นั้นนางขึ้นชื่อมาตลอดเรื่องของมอยส์เจอร์ไรเซอร์การบำรุงผิวของคุณสาวๆ ให้นุ่มชุ่มชื้นเป็นที่หนึ่ง

และเมื่อแบรนด์DOVEได้ตัดสินใจทำผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวออกมา บอกเลยนะคะว่าสาวๆ นั้น มีความหูผึ่งอยากลองใช้กันจนได้ยินเสียงอื้ออึงเลยค่ะคู้ณณณ

เพราะDOVE BODY LOTION


นั้นมีประสิทธิภาพเริ่ดเวอร์ จนสาวๆ ในกระทู้พันทิปต่างก็

Recommend

กันมาซะยกใหญ่ ด้วยคุณสมบัติเด่นๆ เลยก็คือสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมเย้ายวนชวนสัมผัส และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วมากๆ อีกด้วยค่าาา เฮ้อออ! หนาวนี้ไม่ต้องกลัวแล้วซิส ได้เวลาสะกิดหนุ่มๆ ให้มาสัมผัสผิวกันแล้ว ฮริ้ววว เขิน > // <


3. JERGENS ULTRA HEALING EXTRA DRY SKIN MOISTURIZER


รูปภาพ:http://www.jergens-th.com/img/4/full.png

สิบปากว่า สิบนิ้วสัมผัสชโลมครีม เขาบอกกันว่านางดีจริงๆ นะ สำหรับ' JERGENS ULTRA HEALING EXTRA DRY SKIN MOISTURIZER 'เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านและไม่แตกลาย กลายเป็นเกล็ดเจ้าแม่นาคีแล้วนั้น นางยังมีความหอมของเนื้อครีมที่ทำให้คุณสาวๆ หลงรักจนหัวปักหัวปำเลยล่ะค่ะอ้อๆ นอกจากนั้นแล้วนางยังมีคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยทำให้ผิวของคุณสาวๆ ดูขาวและเปล่งออร่าประกายความวิ้งวาวได้มากขึ้นอีกด้วย บอกเลยยิ่งใช้ยิ่งบลิงก์นะจ๊ะ สาวๆ พันทิปอ่ะเขาคอนเฟิร์มมา OMG !!#หน้าหนาวสาวๆ ขาแตกไม่สวยนะจ๊ะ มามะ ม๊ะมา ทางนี้! มาให้พี่ได้ทาโลชั่น ฮริ้ววว> // <


4. THE BODY SHOP ALOE CARING BODY BALM


รูปภาพ:https://img.makeupalley.com/0/2/6/3/1868860.JPG

มาถึงผลิตภัณฑ์ตัวที่สี่กันแล้วนะคะคุณสาวๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนี่ย ส่วนผสมหลักๆ เลยก็คืออโลเวร่า หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ว่านหางจระเข้นั่นเองค่ะว่านหางจระเข้นั้นเป็นตัวช่วยทำให้ผิวของคุณสาวๆ นุ่มชุ่มชื้นและอ่อนโยนทุกครั้งที่ได้สัมผัส โดยเฉพาะในช่วงเวลาฤดูหนาวนี้ที่ต้องการไอเทมนี้เป็นอย่างมากเพื่อลด บรรเทาอาหารแห้งกร้านและแตกของผิวหนั งทำให้เรารู้สึกเจ็บทุกครั้งที่ลมพัดผ่านหรือได้สัมผัสสำหรับวิธีการใช้ให้ได้ผลดีที่สุดคือ ชโลมครีมบำรุงให้ทั่วผิวกายหลังอาบน้ำทั้งเช้าและเย็นวิธีนี้จะช่วยทำให้คุณสาวๆ รู้สึกสดชื่น ผิวรู้สึกได้รับการปกป้องค่ะ สำหรับตัวเนื้อครีมนั้นออกจะหนาแน่นสักหน่อย แต่รับรองว่าไม่เหนียวเหอะหนะอย่างแน่นอนค่ะ  ที่สำคัญซึมซาบสู่ผิวเร็วมากๆ ด้วยค่าาา ฟินเวอร์ไปเลยจริงๆ


5. EUCERIN PH5 LOTION F


รูปภาพ:http://aplus-pharmacy.com/2016/wp-content/uploads/2016/06/591.jpg

สำหรับครีมบำรุงผิว ตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำนะคะคุณสาวๆ ท๊าด๊าาา เจอนี่! ไปเลยค่าาา' EUCERIN PH5 LOTION F 'เหมาะมากๆ ที่สุดสำหรับสาวผิวแห้ง และ ผิวของสาวๆ ที่ต้องการความชุ่มชื้นขั้นสุดอย่างแท้จริง!นอกจากความแห้งแตกและขุยที่ประสบพบเจอแล้ว พูดเลยว่าตัวนี้เอาอยู่ค่ะคุณ เพราะด้วยตัวเนื้อครีมที่เข้มข้นขั้นสุด จะช่วยปกป้องผิวของคุณสาวๆ จากปัญหาทั้งหลายแหล่ในหน้าหนาวได้อย่างอยู่หมัดผิวจะกลับมาเรียบเนียน แลดูน่าสัมผัสและลูบไล้  พร้อมกันนั้นยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ชนิดที่ว่าต้องก้มกราบกันเลยทีเดียว แอ่แฮร่ ! บอกเลยว่าดี รีบวิ่งปรี่ไปซื้อมาใช้เลยค่ะคู้ณณ


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Cgdl5YoWQAAvMG7.jpg

ด้วยพลังแห่งครีมทั้ง 5 ทำให้ข้าไม่ต้องเป็นเจ้าแม่นาคีอีกแล้ว ฟริ้ง ~~ กลายเป็นเซเลอร์มูน เดี๋ยว ผิด !! โอ้ยเล่นอยู่นั่น เป็นยังไงบ้างล่ะค่ะคุณสาวๆ กับครีมบำรุงผิวตัวเทพตัวท็อปที่เรานำมาฝากกันในวันนี้หวังว่าแต่ละผลิตภัณฑ์ แต่ละแบรนด์จะถูกใจคุณสาวๆ นะคะเพราะนี่เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ ได้รับการแนะนำของดีบอกต่อจากสาวๆ กระทู้พันทิปเลยนะคะ ถ้ายังไงใช้ดีใช้เริ่ดก็ฝากบอกต่อ กดไลค์ กดแชร์บทความให้ถึงเจ้าแม่ เอ้ย! ถึงเพื่อนๆ ด้วยนะคะสำหรับวันนี้ลาไปก่อน บ่มีอีหยังมาพังทลาย

ความฮักเฮาสองลงได้ แม้ดินสลายยังมั่นคงคือจั่งตอนเริ่ม ~~~


บทความที่เกี่ยวข้อง