ทำไมผิวเราหมองคล้ำ ไม่สวย ไม่กระจ่างใส ไหนจะริ้วรอยที่เริ่มมาเยือนอีก...

เดี๋ยวก่อน!! ทุกปัญหาผิวที่คุณพูด เรามีตัวช่วยที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วยผลิตภัณฑ์จาก No7

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย ช่วยเผยผิวให้ดูขาวกระจ่างใส วันนี้ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์“No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์ เทนนิ่ง สกินแคร์” (No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Skincare)ซึ่งจากการทดสอบและพิสูจน์กับผิวพรรณของสาวเอเชียมาแล้ว พบว่าโพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง สกินแคร์ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น พร้อมฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง จนสามารถสังเกตผิวขาวสวยสุขภาพดีได้ภายใน 14 วัน** เรียกว่าตอบโจทย์ผิวสวยกระจ่างใสในแบบที่คุณไม่ควรพลาด


ดีต่อผิว ดีต่อใจอย่างไร?

ต้องบอกว่าส่วนประกอบที่ถูกคัดสรรมาใช้ในผลิตภัณฑ์ของNo7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง สกินแคร์อุดมไปด้วยเมทริซิล 3000 พลัส*(Matrixyl 3000 PlusTM)เป็นสารสกัดจากเปปไทด์อันทรงประสิทธิภาพด้านการต่อต้านริ้วรอยของ No7 ซึ่งเป็นส่วนผสมอันโดดเด่นในชุดสกินแคร์เซรั่ม เดย์ครีม ไนท์ครีม และอายครีม พร้อมชาร์จความขาวกระจ่างใสถึงขีดสุดด้วย ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สารสกัดจากเอมบลิกา (อินเดียนกูสเบอรี่) มัลเบอร์รี่ และวิตามินซีที่ช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์กลุ่มไวท์เทนนิ่งนี้มีอะไรบ้าง? ตามไปดูด้วยกันแบบตัวต่อตัว งานนี้จัดว่าเด็ด ภูมิใจนำเสนอกันเลยทีเดียว มีทั้ง เดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม และเซรั่ม(พร้อมแล้ว!! ตามไปดูพร้อมกันทีละตัว และทาครีมพร้อมกันไปทีละสเต็ปเลยค่า)

No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง เดย์ ครีม

(No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Day Cream)

รูปภาพ:

สำหรับเดย์ครีมตัวนี้จะประกอบด้วยเมทริซิล 3000 พลัส*(Matrixyl 3000 PlusTM) จะเป็นตัวช่วยในการชาร์จการดูแลผิวในทุกวันให้กับคุณ เป็นสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ดีที่สุดจาก No7 ซึ่งถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในการช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณ ด้วย SPF 30 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด หนึ่งในสาเหตุของจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวขาวกระจ่างใสด้วยไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ และสำหรับ No7 เดย์ครีมตัวนี้ มีขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท

ผลิตภัณฑ์ตัวต่อไป มาต่อกันที่ ไนท์ครีมบ้าง...

No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง ไนท์ ครีม

(No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Night Cream)

รูปภาพ:

เป็นผลิตภัณฑ์ไนท์ครีมที่ทำงานร่วมกับระบบการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติของผิวเราได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยในการปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูขาว กระจ่างใส สำหรับไนท์ครีมตัวนี้มีขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท

บำรุงผิวหน้าทั้งกลางวันและกลางคืนไปแล้ว อีกส่วนหนึ่งที่ผู้หญิงอย่างเราต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กัน คือ ดูแลรอยรอบดวงตาไม่ให้หมองคล้ำ ด้วย No7 ตัวนี้

No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง อาย ครีม

(No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Eye Cream)

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์อายครีมที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการช่วยลดรอยบวมรอบดวงตาได้ในทันที พร้อมลดเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตาในสองสัปดาห์ พร้อมสัมผัสได้ถึงริ้วรอยรอบดวงตาที่ลดเลือนลง และยังมอบผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แลดูอ่อนวัยยิ่งกว่าเคยให้คุณอีกด้วย โดยมีขนาด 15 มิลลิลิตร ราคาอยู่ที่ 1,000 บาท

และ No7 อีกหนึ่งตัวที่ภูมิใจนำเสนอคือ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

(No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Serum)

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มสำหรับลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย พร้อมคืนผิวขาวกระจ่างใสในหนึ่งเดียวจาก No7 ซึ่งคิดค้นมาเป็นพิเศษสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ มีขนาดปริมาณ 30 มิลลิลิตร ราคา 1,400 บาท

เรียกว่า พกพาผิวสวยมาแบบจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบกันเลยทีเดียว สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของNo7และหากหลายคนยังมั่นใจว่าเจ้าNo7มีที่มาอย่างไร ต้องบอกว่าNo7เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวชั้นนำของประเทศอังกฤษ เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2478 ซึ่งสร้างชื่อเสียงในระดับสากลกับผลิตภัณฑ์แอนไทนเอจจิ้งเซรั่ม ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาจากทีมงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบู๊ทส์ ในเมืองน็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ และการทดสอบด้านวิทยาศาสตร์อื่นๆ จากหน่วยงานวิจัยอิสระ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นมาเพื่อดูแลผิวของเรา และโดยเฉพาะผิวสาวเอเชียอีกด้วย

ถามว่า ดีต่อใจแบบนี้ จะไปหาซื้อได้ที่ไหน? ไม่ต้องไปไหนไกล ตรงไปสอยมาเป็นเจ้าของเพื่อดูแลผิวเราให้กระจ่างใสได้แล้ววันนี้ มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจ้า(ดีแบบนี้สายเปย์ ต้องยอมเทใจซื้อมาลองซะแล้ว)