อ่ะ แชะ  1 2 3 เฮ้ยยย !! เป็นอย่างนี้ได้ไง?!!!อยากได้รูปสวย ๆ แต่กล้องโทรศัพท์ฉันห่วยทุกทีสินะ! เอาล่ะค่ะ ตามเรามาทางนี้จะบอกต่อ ไอเท็มดี ๆ ราคานี้เป็นกันเอง กับ4 ตัวท็อปโทรศัพท์กล้องสวยถ่ายมุมไหนก็เออดูสวย ดูน่ารักจริง ๆ อ่าาา

ก็ใกล้เข้ามาแล้วนะคะกับงานThailand Mobile Expo 2017ที่จะจัดขึ้น ณ วันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ 2560 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เป็นงานที่รวบรวมทุกสิ่งเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือไว้มากจริง ๆโดยเฉพาะคุณสาว ๆ สาวก Selfie Phone เราว่าไม่น่าจะพลาดงานนี้ เพราะอาจจะมีโปรโมชั่นดี ๆ รอคุณอยู่ก็ได้ แต่ก่อนไปถึงที่งานCrazyjusminieอยากขอแนะนำมือถือกล้องสวยที่คุณสาว ๆ ควรมี แต่เอ๊ะ! แล้วจะถ่ายรูปเซลฟี่ดีจริง สวยจริง แซ่บจริงรึเปล่า ขอเชิญคุณสาว ๆ ตามเราเข้ามาดูกันได้เลยจ้าาา> // <

1. SAMSUNG GALXY A7 - 2017


รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/JExgOumsY8k/maxresdefault.jpg

สด ๆ ร้อน ๆ เลยจ้า สำหรับโทรศัพท์มือถือSamsung Galaxy A7 ปี 2017ซึ่งเป็นซีรีส์ในตระกูล A ถือว่าเป็นรุ่นโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในระดับกลาง และในปีนี้  Samsung Galaxy A7 2017 ได้ทำการพัฒนาอัปเกรดจากในรุ่นที่แล้ว ( ปี 2016 ) เป็นอย่างมาก เริ่มจาก...

-คุณภาพกล้องปรับเปลี่ยนความละเอียดและความคมชัดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซลทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมโหมดรูรับแสงอยู่ที่ F / 1.9 เรียกได้ว่าภาพจะสวยขึ้นคมชัดขึ้น จนคุณสาว ๆ เลิฟเวอร์การเซลฟี่ขึ้นไปอีกเลยล่ะค่าาา

-ฟีเจอร์การใช้งาน สำหรับการกันฝุ่น กันน้ำตามมาตราฐาน IP68 เทียบเท่ากับ Samsung Galaxy S7เลยนะคะ*** โอ้ว้าว! ยังค่าาา ยังไม่หมด นอกจากนั้นยังมี

-

Fingerprint Scannerเซ็นเซอร์การสแกนลายนิ้วมือ รุ่นนี้ก็มีนะคะคุณเริ่ดมากและเก๋เวอร์ กดวาร์ปไปเลยง่าย ๆ ไม่ต้องกดปุ่มโฮม ซึ่งนอกจากนั้น

Samsung Galaxy A7 ปี 2017 ยังมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ

Super AMOLED Full HD 1080p ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดอยู่ที่ 1080x1920 พิกเซลให้คุณสาว ๆ ได้ดูรูปภาพ ดูซีรี่ส์ และเล่นเกมแบบจุใจเบอร์ใหญ่ ให้คะแนนเต็ม  10 10 10 ไปเลยจ้าาา แถม! แบตเตอรี่ยังทรงพลังถึง 3000 mAh พร้อมรองรับระบบ Fast Charge อีกด้วยนะคะยูววว์#กลับมาครั้งใหม่ไฉไลกว่าเดิมจริง ๆ จ้า

และความแซ่บปิดท้ายมันอยู่ที่ตรงนี้ค่ะคุณสาว ๆ เพราะคุณสามารถเล่นบัญชี LINE ได้ถึง 2 บัญชีพร้อมกัน!!ตู้หูววว ดีต่อใจแอบกั๊กคุยกับหนุ่ม ๆ ได้สบาย ๆ แล้วล่ะทีนี้ งื้มมม แฮร่ ไม่ใช่แล้ว แต่จะว่าไปก็ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ที่มีธุรกิจออนไลน์แล้วสามารถแยกบัญชีส่วนตัว และ บัญชีสำหรับค้าขายออนไลน์ได้เลยนะจ๊ะ สะดวกมากต้องสอยมาให้ได้แล้วล่ะไอเทมนี้ วู้ววว


2. OPPO F1 PLUS


รูปภาพ:http://thaimobi.com/wp-content/uploads/2016/04/oppo-f1-plus.jpg

เคลมเบอร์แรงแซงทุกแบรนด์มากค่าาา สำหรับ' Oppo S1 Plus ' Camera Phoneตัวงามจาก Oppo ที่เขาว่ากันว่าเป็น' Selfie Expert 'เลยนะคะคู้ณณณ เรื่องเซลฟี่ขอให้ไว้ใจนางเลย ≧ω≦ เพราะด้วยคุณสมบัติโดดเด่นอย่าง...

- คุณภาพกล้องที่ไม่ว่าจะแชะมุมนี้ มุมโน้น หรือมุมไหน ๆ คุณสาว ๆ ก็สวยเป๊ะเวอร์ได้แบบ' ใหม่ ดาวิกา 'เลยจ้า เพราะกล้องหน้ามีความละเอียดอยู่ที่

16 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1/3.1 นิ้ว และรูรับแสงขนาด F/2.0บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบไปเลยจ้าาา อ่ะ ๆ อย่าเพิ่งน้อยใจไปสำหรับกล้องหลังก็เริ่ดไม่แพ้กัน ด้วยความละเอียดคมชัดขนาด 13  ล้านพิกเซล พร้อมระบบโฟกัสแบบ

PDAF (Phase Detection Autofocus)พ่วงมาด้วยรูรับแสงขนาด F/2.2 จ้า

-ดีไซน์นั้นถือว่าเรียบหรู และสวยงามมาก ๆ ด้วยหน้าจอแบบ

AMOLED

ความละเอียดระดับ

Full HD (1080p)

ขนาด

5.5 นิ้ว พร้อมเสริมทัพความแข็งแรงของหน้าจอด้วย

Corning Gorilla Glass 4 ไม่ต้องกลัวแตกร้าวง่าย ๆ เมื่อถูกกระทบแรง ๆ หรือ มีรอยขีดข่วน

-สำหรับในรุ่นนี้ก็มีฟังก์ชั่นในส่วนของ

(Fingerprint Sensor)

เซ็นเซอร์การสแกนลายนิ้วมือเช่นกัน เพื่อความสะดวกของคุณสาว ๆ เวลาการใช้งานนะคะ และ อยากจะบอกว่าความอึดของ Oppo F1 Plus นั้นอยู่ที่ 2850 mAh เลยทีเดียว#ถ่ายวนไปค่ะจนกว่าแบตจะหมด 555+

และในส่วนของความดีงาม เราเห็นแล้วและก็คิดว่าคุณสาว ๆ น่าจะเลิฟและชอบเหมือนกับเราก็คือโหมดการถ่ายต่าง ๆ ของ Oppo ที่จะทำให้หน้าของคุณสาว ๆ ดูบลิงก์แบบไม่โบ๊ะจนหลอกตาค่ะ สวยจริงแบบ Naturalและนอกจากนี้คุณสาว ๆ ยังสามารถเก็บภาพการ Selfie แบบ Panorama ได้อีกด้วยเจ๋งเวอร์สุด ๆ ไปเลย !! เพียงแค่นี้คุณสาว ๆ ก็สามารถพกโทรศัพท์มือถือไปถ่ายรูปแบบมือโปรได้ทุกที่ จนแก๊งเพื่อนซี้ต้องถามหาและบอกต่อรัว ๆ เลยล่ะจ้า เพราะงานดีมีความคมชัดสมจริงสวยบลิงก์แบบสายเกา #อันยองฮาเซโย <3 <3 <3


3. HUAWEI GR5 - 2017


รูปภาพ:http://marketeer.co.th/wp-content/uploads/2016/12/mew-huawei-HEAD.jpg

มาแรงมากค่ะ ในปีนี้สำหรับแบรนด์โทรศัพท์มือถือจากประเทศจีน' Huawei 'ที่ได้ส่งโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นเล็กอย่าง' HUAWEI GR5 2017 'มาเขย่าความว้อนท์ของคุณสาว ๆ สายเซลฟี่ให้มีความอยากได้ขั้นสุดด้วยความพิเศษจาก...ตัวกล้องเลนส์คู่ด้านหลัง โอ้ววว! มีความดีตี iPhone 7 เบา ๆ แต่เดี๋ยวก่อน! ความร้อนระอุและความร้อนแรงยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ตามมาดูกันอีกที ว่านางจะมีความพิเศษอะไรซ่อนอยู่ !!!- คุณภาพกล้องมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดแซ่บอย่างล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ ( Dual -Camera ) โดยกล้องตัวแรกจะมีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซลส่วนกล้องตัวที่สองจะมีความละเอียดอยู่ที่2 ล้านพิกเซล ซึ่งจะช่วยทำให้ภาพของคุณสาว ๆ ดูคมชัด สมจริง มีสีสันพร้อมความสนุกกับการถ่ายโหมดหน้าชัดหลังเบลอด้วยจ้าและความคมชัดของกล้องหน้าก็มีเหมือนกันจ้า กับ ความละเอียด 8 ล้าน พิกเซลที่จะเนรมิตให้คุณสาว ๆ สาวสวยเป๊ะ สวยบลิงก์จนไม่อยากหยุดเซลฟี่เลยค่ะ-ซูมดูภาพได้แบบเวอร์วังด้วยขนาดหน้าจอ5.5 นิ้ว พร้อมจอแสดงผลแบบ PS LCD Full HD 1080p ที่มีความละเอียดสูงถึง 1920 x 1080 พิกเซล เลยล่ะค่าา ไม่ว่าจะดูหนัง ซีรี่ส์ หรือ เล่มเกมก็สบายตา ไม่ต้องเพ่งจนปวดตากับหน้าจอเล็ก ๆอีกแล้วนะคะ และที่สำคัญคุณสาว ๆ จะมีเวลากับช่วงของความสุขได้แบบ Non - Stop เพราะด้วยความอึดของแบตเตอรี่ขนาด 3340 mAh เลยนะคะ วู้ววว-Fingerprint Scannerสำหรับระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ในรุ่นนี้เขาก็มีให้เหมือนกันจ้า ตอบโจทย์ให้สมกับเป็นมือถือของคุณสาว ๆ ในยุค 2017 จริง ๆ จ้าแหม่ ๆ อยากมีความสวยแบบ' มิว นิษฐา '

อย่างนี้

สงสัยคงต้องใช้HUAWEI GR5 2017แล้วล่ะค่ะเพราะว่าหนุ่ม ๆ จะได้มาขอเซลฟี่กับเราบ้าง วู้ววว ฮูววว#กล้องเราสวยนะมาถ่ายได้ไม่ได้อ่อยเลย ฮริ้ววว :P :P :P


4. VIVO V5 PLUS


รูปภาพ:http://maktechblog.com/wp-content/uploads/2016/11/Vivo-V5-666x640.jpg

โอ้โฮ !!


' VIVO V5 PLUS '

เล่นใหญ่เบอร์แรง ระดับแม่อั้มมาเองค่ะคู้ณณณ อ่ะ ! ว่าอย่างว่ากล้องคู่สำหรับกล้องหลังอาจธรรมดาไป มันไม่จุใจสำหรับความเซลฟี่  '

VIVO V5 PLUS

'นางจัดให้เลยจ้า กับบรรดาสาว ๆ ขาเซลฟี่ด้วยฟีเจอร์กล้องคู่สำหรับกล้องหน้าขนาดความระเอียด 20 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าถ่ายวนไปจนกว่าจะเบื่อเลยค่าาา ฮี่ ๆ > // <

- คุณภาพกล้องในส่วนของกล้องหน้าจะเป็นแบบกล้องคู่

( Dual-Camera )

กล้องตัวที่หนึ่งมีความละเอียดอยู่ที่

20 ล้านพิกเซล และ

ส่วนกล้องตัวที่สองมีความละเอียดอยู่ที่

8ล้านพิกเซล

พร้อมขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่

F/2.0 นั่นเองค่าาา

และสำหรับกล้องหลังก็ยังคงมีความคมชัดด้วยความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

ขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่

F/2.0 เช่นเดียวกับกล้องหน้าเลยจ้า

- ดีไซน์บอกเลยว่ามีความสะดุดมาก เพราะด้านหลังนั้นมีความคล้ายคลึงกับ iPhone 6 และ 6+ เอาซะมาก ๆ เดินผ่านนี่นึกว่าฝาแฝด

แต่นางก็มีความคงทนและแข็งแรงมาก ๆ เลยนะคะกับวัสดุที่ใช้ผลิตเป็น All Metal ทั้งหมด พร้อม

กระจกป้องกันหน้าจอแบบ

Corning Gorilla Glass 5


และนอกจากนี้ยังมีขนาดหน้าจอกว้างถึง

5.5 นิ้ว พร้อมจอแสดงผลแบบ

IPS LCD Full HD 1080p พร้อม

ความละเอียด

1920x1080 พิกเซลอีกด้วย โอ้โฮ! ดีงาม


- พร้อมระบบ  Fingerprint Scannerเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือยังมีอยู่เทียบเท่าแบรนด์อื่น ๆ เลยจ้า และจะแอบกระซิบบอกอะไรให้ มือถือรุ่นนี้เล่นไปเลยยาว ๆ ไม่มีสะดุด สแกนนิ้วเป็นพัน ๆ รอบก็ยังมีแบตเหลือแบบอึดทนด้วยขนาดแบตกว่า

3160 mAh เลยนะจ๊ะ !!

งานนี้ถ้าคุณสาว ๆ อยากเซลฟี่แล้วหน้าปัง หน้าดัง สวยทุกมุมมองแบบแม่อั้ม ลองดูค่าาา แล้วจะรู้ว่านางฟ้ามีจริง ๆ อิอิ



ถูกใจคุณสาว ๆ กันบ้างรึเปล่าเอ่ย กับ โทรศัพท์มือถือทั้ง 4 รุ่นตัวท็อปที่ได้รับการการันตีแล้วว่าเป็น' ไอเท็มสำหรับสาว ๆ สายเซลฟี่ตัวจริง 'บอกเลยต่อให้หน้าสด! ก็สวยได้แค่แชะ 1 2 3 !! หนุ่ม ๆ ต้องตามมากดไลค์ กดฟอลโล่ว์รัว ๆ อย่างแน่นอนค่าาาCrazyjusminieคอนเฟิร์ม > // <

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/de/b8/76/deb8767d4c795c454dd46c432c86dffc.gif