สวัสดีค่ะ สาวSistaCafeทุกคน >w<

ถ้าพูดถึงเหล่าขนมหวานที่มีสีสันและรูปลักษณ์ที่งดงาม งานนี้สาวๆ คงมีภาพของเหล่าขนมหวานชนิดต่างๆ ไม่ว่าจากนอกหรือในไทย ผ่านเข้ามาในหัวกันเพียบแน่เลย เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว ขนมเหล่านั้นต่างก็ดูงดงามด้วยกันทั้งนั้นแต่ในวันนี้เราจะมาว่าด้วยเรื่องของ Macarons เจ้าขนมสุดแพงนี่กันค่ะ

รูปภาพ:http://www.bonepi.com/wp-content/uploads/2014/05/bonepi-macarons.jpeg

Macarons

เป็นอีกหนึ่งขนมหวานที่มีราคาค่อนข้างแพงพอสมควรเลย แต่ถ้าใจมันรัก มันก็ต้องยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อมาลองชิมรสชาติของมันกันบ้างถูกไหม? แต่เอาเถอะ บทความของเราในวันนี้ไม่ได้หยิบเอาเรื่องราคาของมันขึ้นมาพูดหรอก


แต่เป็นรูปร่างของตัวขนมต่างหาก

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/01/cute-unicorn-macarons-19-586e4fc238dbf__700.jpg

รูปร่างโดยส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นทรงกลมและถูกเติมแต่งด้วยสีสันต่างๆ ทว่าเราก็เคยหยิบเอา macarons ที่ตกแต่งเป็นรูปร่างของเจ้าม้าน้อยจากนิทานหรือ Unicorn มาให้เห็นกันไปแล้วครั้งหนึ่ง และในตอนนี้ เราก็ได้หยิบเอาไอเดียสุดสร้างสรรค์ของเหล่า Macarons  ในรูปแบบสัตว์ชนิดต่างๆ จาก Melly Eats World  มาฝากกันค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-19.jpg

มาเปิดกันด้วยรูปแบบแรกกันก่อนเลยกับเจ้าแพนด้าน้อยแสนน่ารักที่สาวคนไหนเห็นเป็นต้องหลงรักกันอย่างแน่นนอนกันก่อน พอได้กลายมาเป็นขนมชิ้นเล็กแบบนี้แล้วก็ดูน่ารักดีนะคะ แถมยังใส่สีแต่งหน้าแต่งตาให้ออกมาดูเหมือนกับตัวการ์ตูนอีกด้วย

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-6.jpg

ถัดมาเป็น Macarons ที่ตกแต่งออกมาเป็นรูปของเจ้าลิงน้อยสุดน่ารักดูแก้มของมันสิ แดงระเรื่อเหมือนกำลังเขินอายกันอยู่เลยล่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-15.jpg

สัตว์ตัวใหญ่ๆ อย่างเจ้าแพนด้าก็ผ่านมาแล้ว หรือจะเป็นสัตว์แสนซนอย่างเจ้าลิงน้อยก็มีมาให้เห็น งานนี้มาถึงกระต่ายตัวน้อยสุดน่ารักกันบ้างดีกว่า ดูสิ กำลังหลับฝันหวานอยู่ในถ้วยชาเลยล่ะ งานนี้เรียกได้ว่าเตรียมเสิร์ฟพร้อมให้สาวๆ ได้ลองชิม!

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-25.jpg

สาวคนไหนเป็นทาสแมวที่พอได้เห็นอะไรก็ตามแต่ ทำตกแต่งออกมาเป็นรูปลักษณ์ของแมว ก็รู้สึกอดใจไม่ไหวเป็นต้องออกเงินซื้อมันมาไว้ในครอบครองให้จงได้ งานนี้ก็มีทำออกมาเป็นรูปแมวน้อยแสนน่ารักเช่นกันนะ

นอกจากนี้ก็ยังมีรูปสัตว์อื่นๆ มาให้เห็นกันอีก ส่วนจะมีอะไรบ้าง เราไปรับชมพร้อมกันเลยค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-21.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-12.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-18.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-1.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-17.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/cute-panda-macaroons-melly-eats-world-23.jpgรูปภาพ:

หลังจากได้รับชมเหล่าภาพสุดน่ารักของ Macarons ที่ทำออกมาเป็นรูปสัตว์จบกันไป สาวๆ คนไหนสนใจอยากจะรับชมภาพสุดน่ารักพวกนี้เพิ่ม ก็สามารถเข้าไปรับชมในโลกของ Melly Eats World  ผ่านช่องทาง Instagram กันได้เลยค่ะ ส่วนเราคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า Bye bye >w<