เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ทีไร สาวๆ หลายคนจะตื่นเต้นและร่าเริงเป็นพิเศษ เวลาไปไหนมาไหนในช่วงนี้เรามักจะได้เห็นสินค้าสุดหวานแหวว แสดงถึงเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนั่นเองค่ะในครั้งนี้มิ้วก็จะมาแต่งหน้าหวานๆ โชว์ 'งานผิว 'ต้อนรับวันแห่งความรักเช่นกัน พร้อมกับการเปิดเซ็ตเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ที่เพิ่งได้มาสดๆ ร้อนๆ อย่างSaranghae-ZooจากEglipsขอบอกเลยว่าหน้าตาของพวกนางน่ารักมุ้งมิ้งมาก><

รูปภาพ:

สาวๆ หลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์

Eglips

( อ่านว่า

อีกลิปส์


นะจ๊ะ ตอนแรกเราก็อ่านผิดอ่านถูก 5555 ) กันพอสมควรจากผลิตภัณฑ์

แป้งพัฟ

ที่มีคุณสมบัติช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอยได้

คอลเลคชั่น Saranghae-Zoo ที่ทาง Eglips ทำออกมา ก็ยังเน้นในส่วนของงานผิวเช่นกัน เดี๋ยวมาดูกันซิว่า คอลเลคชั่นนี้มีไอเทมอะไรบ้าง...

รูปภาพ:

น่ารักสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ อิอิ เซ็ตนี้มีทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกันค่ะ ขอไล่เรียงจากลำดับการใช้งานก่อนเลยเนอะ

1. Eglips Saranghae-Zoo Primer

2. Eglips Saranghae-Zoo Foundation #No.01 Vanilla

3. Eglips Saranghae-Zoo Concealer #No.01 Vanilla

4. Eglips Saranghae-Zoo Dual Concealer

5. Eglips Saranghae-Zoo Cushion Highlighter

มาดูรายละเอียดของแต่ละชิ้นกันเลย

1. Eglips Saranghae-Zoo Primer

เป็นไพรเมอร์ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มลื่น เรียบเนียน ทำให้รูขุมขนดูกระชับ มีส่วนผสมของซิลิก้า ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื่นยาวนาน ไม่ทำให้ผิวมันวาว หลอดขนาด 10 ml. ราคาเพียง 2xx บาทเท่านั้น

รูปภาพ:

เนื้อ Texture ของไพรเมอร์ตัวนี้ พอบีบออกมาแล้วเป็นสีขาวขุ่นๆ แบบนี้ค่ะ ตอนทานางมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะ

รูปภาพ:

เทียบให้ดูผลการใช้ ก่อนใช้มิ้วทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ลงไปก่อนเพื่อเป็นการเตรียมผิว หลังทาเสร็จ รู้สึกได้เลยว่านางทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ความมันนี่หายไปเลย ดีเวอร์!

รูปภาพ:

2. Eglips Saranghae-Zoo Foundation #No.01 Vanilla

เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่ให้การปกปิดเต็มขั้น ในทุกๆ จุดบกพร่อง ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ รูขุมขน หรือผิวที่ขรุขระไม่เรียบเนียน และยังมอบความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มตลอดวันด้วยสารกัดธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวมันวาว

1 ขวดมีปริมาณ 30 ml. ค่าเสียหายอยู่ที่ 3xx บาท ถือว่าถูกมากหากจะหารองพื้นเนื้อแมตต์ดี ๆ สักตัวมาใช้

รูปภาพ:

ดู Texture กันแบบใกล้ๆ หน่อย เนื่องจากมิ้วใช้รองพื้นเบอร์ 01 สีจะค่อนข้างขาวค่ะ ตอนบีบออกมาแอบได้กลิ่นหอมด้วย

รูปภาพ:

พอทารองพื้นลงไปที่หน้าหลังจากทาไพรเมอร์ รู้สึกว่าเนื้อของนางแมตต์จริงอะไรจริงค่ะ แอบเกลี่ยยากนิดหน่อยถ้าเทียบกับรองพื้นเนื้อลิควิดทั่วไป แต่พอทาแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ได้หนาหนักอะไร ยังได้งานผิวใสๆ เป็นธรรมชาติอยู่ :3

สังเกตหน้าตอนยังไม่ได้ทารองพื้นกับตอนทาแล้วสิคะ แล้วจะรู้ว่าก่อนทานั้นหน้าเหมือนคนกำลังมีเคราะห์จริงๆ 55555

รูปภาพ:

3. Eglips Saranghae-Zoo Concealer #No.01 Vanilla

คอนซีลเลอร์เนื้อลิควิด ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ทั้งสิว รอยแดงรอยดำใต้ตา และรูขุมขนที่กว้างได้อย่างเรียบเนียน ไร้ที่ติ อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มตลอดวัน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบและไม่ตกร่องระหว่างวันด้วย แท่งนึงมี 5.5 ml. ค่าเสียหายเบาๆ เพียง 2xx บาทค่ะ ( ปริมาณอาจจะน้อย แต่คุ้มค่ากับการใช้งานมากๆ )

รูปภาพ:

เปรียบเทียบตอนก่อนทาคอนซีลเลอร์ ระหว่างทาเพื่อดูเนื้อ Texture และหลังจากทาเสร็จ

ก่อนทานั้นพบว่าตัวเองเหมือนมีพระศุุกร์เข้า พระเสาร์แทรก แต่เมื่อทาคอนซีลเลอร์เสร็จ พบว่าดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาเลย เกลี่ยง่ายมาก มิ้วใช้แค่นิ้วนางตบๆ แท้บๆ จนมันเนียนไปกับผิวเองค่ะ ปลื้มมาก

รูปภาพ:

4. Eglips Saranghae-Zoo Dual Concealer

ดูโอคอนซีลเลอร์เนื้อครีม 2 เฉดสีในตลับเดียว สามารถผสมเพื่อให้ได้เฉดสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวจริงมากที่สุด ใช้ปกปิดจุดบกพร่องทั้งรอยสิว รอยแดง รอยดำ รอยคล้ำใต้ตา และรูขุมขนที่กว้างได้อย่างเนียนเป๊ะ ไร้ที่ติ ตลับนึงมีปริมาณ 3 กรัม ราคาคุ้มค่ากับการใช้งานเพียง 2xx บาท

รูปภาพ:

ปาดเนื้อ Texture ให้ดูกันทีเดียว 2 สีค่ะ ความรู้สึกตอนปาดเนื้อครีมออกมาจากตลับก็ไม่หนักเกินไปนะ เกลี่ยง่ายและลื่นดี ดูแล้วใช้สะดวกมากๆ

รูปภาพ:

มิ้วมีสิวกับรอยสิวอยู่บ้างนิดหน่อยค่ะ ลองใช้คอนซีลเลอร์ตัวนี้ค่อยๆ แต้มไปตามรอยเหล่านั้น รู้สึกว่ามันก็ปกปิดได้ดีเลยทีเดียว แถมเกลี่ยง่ายมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

5. Eglips Saranghae-Zoo Cushion Highlighter

คุชชั่นไฮไลต์ชมพูประกายมุก เพิ่มการกระจายแสงที่ตกกระทบผิว ให้ผิวโดดเด่นฉ่ำวาว ดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ตลับนึงมีปริมาณ 6.5 กรัม ราคา 3xx บาท

รูปภาพ:

อยากรู้ว่ามันมีความวาวขนาดไหน ต้องดูใกล้ๆ กันเบอร์นี้เลยจ้า ^^

รูปภาพ:

ถ้าอยากได้หน้าให้เป็น Ulzzang ต้องเจอกับสิ่งนี้เลย เพราะมันช่วยให้หน้าดูสวยฉ่ำวาว มีความดิวอี้แบบสาวเกาหลีเลยแหละ ได้กลิ่นหอมด้วยนะ มิ้วใช้เจ้าตัวนี้หลังจากทาบลัชออนเสร็จค่ะ ตบๆ แท้บๆ ลงไปทีนึงต้องคอยระวัง ใช้อย่างเบามือนะคะเพื่อไม่ให้เป็นคราบค่ะ เพราะมิ้วใช้หลังจากลงแป้งไปแล้ว

**ใช้ตอนก่อนลงแป้งก็ได้ แต่หลังจากลงแป้งแล้วจะไม่ค่อยเห็นความดิวอี้เท่าไหร่***ใช้หลังลงแป้งนี่แหละ เด็ด! ได้ผิวฉ่ำวาวแบบนางเอกซีรีส์เกาหลีเลย ><

รูปภาพ:

ในระหว่างทำรีวิว มิ้วใช้คอลเลคชั่นนี้มาครีเอทลุคแต่งหน้ารับวันวาเลนไทน์ค่ะ ^^

ขอพาไปดู Before & After กันก่อนเลย

รูปภาพ:

ไปดู How to ในวิดีโอนี้กันเลย


สรุปผลการใช้ 'Eglips Saranghae-Zoo'

จากการใช้ผลิตภัณฑ์' Eglips Saranghae-Zoo 'ทั้งหมด 5 ตัว มิ้วปลื้มมากค่ะ ทุกตัวทำหน้าที่ได้ดี โดยเฉพาะในเรื่องของการปกปิดที่ดี ตั้งแต่ไพรเมอร์ รองพื้น และคอนซีลเลอร์ แม้แต่คุชชั่นไฮไลท์เตอร์ยังทำให้มิ้วทึ่งเลย เพราะมันให้ความฉ่ำและใสแบบสาวเกาหลีสุดๆยิ่งไปกว่านั้น เรื่องของแพ็กเกจจิ้งยิ่งไม่ต้องพูดถึง ใครเห็นเป็นต้องชอบแน่นอน เพราะมันน่ารักจริงๆ ราคาก็เบาๆ กำลังดี แต่ละชิ้นไม่ถึง 500 บาท มี 10 คะแนนให้ 9.5 เลยจ้าและเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูผลลัพธ์จากการใช้คอลเลคชั่นSaranghae-Zooกันค่ะ

Finish Look

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เสร็จเรียบร้อยกันไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ทำ How to ออกมาเป็นภาพนิ่งเหมือนครั้งผ่านๆ มา ทั้งนี้เพราะช่วงที่ผ่านมายุ่งมาก แต่ก็ยังอยากจะครีเอทลุคนี้ออกมาให้ได้ชมกันนะคะ ^^สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ดูจนจบและติดตามผลงานของมิ้วตลอดมานะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่ในครั้งหน้านะคะ บ๊ายบาย XOXO

รูปภาพ:

ขอฝากบล็อกและเพจส่วนตัวให้ไปชมผลงานอื่นๆ หรือจะมาพูดคุยกันก็ได้นะคะ