สวัสดีชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคนค่า วันนี้ด้วยความเห่อและอยากอวด อิอิ วันนี้ไปได้ของเล่นใหม่ราคาไม่ถึงร้อยมาค่า จากร้านบิวเทรี่ยมที่สยาม เค้ามีงานโปรโมชั่นอยู่นะเออ ใครสนใจก็ไปกันได้เลย

มาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า ไอเทมชิ้นใหม่ที่ทำให้รู้สึกฟรุ้งฟริ้ง เสกออร่าได้เองแบบง่ายๆ แบบไม่ต้องไปพึ่งของแพงเลย นั่นก็คือ พัฟอมยิ้มอันนี้นี่เองงงงงง ทะแด่~~~~~!



รูปภาพ:

รูปภาพ:

หน้าตาของเค้าตอนอยู่ในห่อจะเป็นประมาณนี้ค่ะ จริงๆ แพ็คเกจแน่นหนากว่านี้นะ อันนี้เราแกะออกมาแล้วใส่กลับให้เหมือนเดิมไม่ได้อะ 5555 ( เขินมาก )

ถึงหน้าตาอาจจะดูเหมือนพัฟทั่วๆ ไปนะ แต่ความพิเศษจริงๆ ของเค้ามันอยู่ด้านในหลังจากใช้แล้วตะหากกกก

รูปภาพ:

ก่อนจะไปรู้ถึงความพิเศษของเค้า มาดูลักษณะโดยรวมทั่วไปก่อนนะ ตัวพัฟเป็นพัฟที่นุ่มนิ่มมากๆ พอสัมผัสแล้วอยากลูบเล่นเรื่อยๆ เลย 555 ขนาดก็ใหญ่จัมโบ้เต็มฝ่ามือเราเลยค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ใครสิวขึ้นมาห้ามมาว่ากันนะเออ แถมยังบอกเราอีกว่า ใช้ได้ถึง 500 ครั้ง โอ้วว เยอะเหมือนกันนะ ดีกว่าไปพวกกากเพชร หรือชิมเมอร์ราคาแพงๆ

ซึ่งเมื่อเรามาลองใช้ก็เป็นนี้ ตะเด้~~~~

รูปภาพ:

ในการใช้งานของตัวนี้พี่คนขายเค้าบอกว่าพัฟตัวนี้เป็นพัฟที่มีชิมเมอร์ผสมอยู่ เป็นชิมเมอร์ที่ละเอียดมากๆ ไม่กะโหลกกะลาแบบกากเพชรงานฝีมือเด็กๆ นะ ทาตัวปุ๊บก็ดูปิ๊ง มีออร่าขึ้นมาทันที ใช้สำหรับออกงานกลางคืน คอสเพลย์ก็ได้นะ เพราะเวลาถ่ายรูปก็จะช่วยทำให้ขึ้นกล้องมาก ย้ำกับเราสองสามครั้งได้ค่ะว่า ใช้กับตัวนะคะคุณน้องงงงง 555


ใครชอบก็ลองไปหามาเล่นกันได้น้า หรือใครกำลังจะไปออกงานแนะนำเลย ตบปุ๊บเด่นกว่าเจ้าภาพแน่นอน 555 แถมมาเป็นพรอพถ่ายรูปได้อีกด้วย น่ารักจิตาย

ไว้เจอกันในบทความหน้านะคะ

บ๊าย บาย