สวัสดีค่ะ สาว SistaCafe ทุกคน >w<

งานนี้สาวคนไหนรู้ตัวว่าเป็นเจ้าแม่แห่งแฟชั่น หรือไม่ก็เป็นพวกที่ชอบตามกระแสหน่อย ไม่ใช่หลงยุคอยู่คนเดียว เราก็มีเทรนด์ของทรงผมและสีผมที่คาดว่าน่าจะเห็นคนทำกันเยอะในช่วงปี 2017 นี้ มาให้ได้รับชมกันถึง 7 แบบด้วยกันค่ะ!เอาล่ะ! ใครไม่อยากตกเทรนด์ ก็รีบมารับชมทรงผมและสีผมกันให้ไวเลยเถอะ!!!

1. สีผมจากเหล่าพืชและดอกไม้ที่ชื่นชอบ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPvdBEQhvd1/

ในใจของสาวๆ บางคนอาจจะมีพืชหรือดอกไม้ที่ชื่นชอบกันอยู่บ้าง และเราเชื่อว่าในบางครั้งก็ต้องมีคนหยิบเอาสีสันของดอกไม้หรือพืชที่ชอบ ไปขอให้ช่างทำผมเลียนแบบตามด้วยเช่นกัน การหยิบเอาสีสันจากธรรมชาติมาทำสีผม ทำให้ผมของเราดูสวยและมีเสน่ห์นั่นเอง

2. ผมสีรุ้ง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BP6ccYvBthz/

อีกหนึ่งเทรนด์สีผมที่คาดว่าจะได้เห็นมากขึ้นในช่วงปี 2017 นั่นก็คือผมสีรุ้งที่เต็มไปด้วยความสดใสของสีสันมากมายนั่นเอง เหมาะมากกับคนที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะย้อมผมเป็นสีไหนดี หรือกับคนที่อยากจะเติ่มสีสันให้กับชีวิตของตัวเองค่ะ

3. ผมทรง Hair Flip สุดพริ้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BP5OoR_Bl5N/

ทรงผม Hair Flip หรือผมพลิ้วๆ เซอร์ๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่คาดว่าจะเห็นคนทำกันเยอะมากขึ้น เพราะถึงผมทรงนี้จะค่อนข้างดูเรียบง่าย แต่พอเอาไปแต่งเข้ากับชุดแบบต่างๆ ก็ดันออกมาดูดีหมดเสียอย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรี ชุดทำงาน ชุดไปเที่ยวค่ะ

4. ผมดัดลอนขมวดเป็นโบว์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJPdGa8gwG5/

ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ในปีไหน ผมดัดลอนก็ถือได้ว่าเป็นที่นิยมอยู่ตลด เนื่องจากเป็นทรงผมที่ไม่ต้องแต่งอะไรมากก็ออกมาดูสวยแล้ว แต่งานนี้ลองนำผมลวนขมวดกันเป็นโบว์ดูสิ ได้ทั้งลุคสวยหวาน บริสุทธิ์ น่าทะนุถนอมเหมือนเจ้าหญิงเลยล่ะค่ะ

5. ผมสีน้ำตาลไล่เฉดสี

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BP5bHIwA13a/

โทนผมสีน้ำตาลเอามาเล่นเฉดสีให้ดูอ่อนลง มองดูแล้วก็เหมือนกับดอกกุหลาบที่บานสะพรั่งอยู่ ยิ่งช่วงนี้ฤดูใบไม้ผลิก็ใกล้เข้ามา ถือได้ว่าเป็นสีผมที่เหมาะทำในช่วงนี้มากๆ เลยล่ะ โดยเฉพาะสาวคนไหนชอบแต่งตัวหวานๆ ก็อย่าได้พลาด

6. ย้อมปลายผมเป็นสีเขียวเข้ม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIv5v9vhZ0d/

โทนผมสีเขียวดูเหมือนว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นนิยมมากขึ้นในช่วงปี 2017 นี้ สาวคนไหนไม่อยากตกเทรนด์ก็ลองหยิบเอาสีเขียวเข้ม dip-dye ที่ปลายผมตัวเองสิ พอทำออกมาก็ดูไม่เด่นจนเพื่อนตกใจ แต่ก็ไม่จืดจางจนน่าเบื่อค่า

7. ผมบันมัดแกละ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPxkMxLAL2e/

อีกหนึ่งทรงผมสุดน่ารักและคาดว่าน่าจะเป็นที่นิยมในปี 2017 นี้ ก็คือผมบัน ( บางคนเรียกว่าทรงโดนัท ) มัดแกละสองข้างนั่นเอง เหมาะมากกับสาวลุคใสๆ น่ารัก ที่อยากแต่งตัวให้ดูเด็กค่ะ หรือจะย้อมผมให้ดูมีสีสันสดใสเข้าเสริมเข้าไปด้วยก็ได้เช่นกัน

รูปภาพ:

ทั้งทรงผมและสีผมที่ได้หยิบเอามาแนะนำกันในครั้งนี้ ต่างก็เป็นสิ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นที่นิยมในปี 2017 ด้วยกันทั้งสิ้นค่ะ สาวๆ คนไหนสนใจก็ลองหยิบเอาไปทำตามกันดูได้นะส่วนเราคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า Bye Bye >w<