ใครอยากแมตช์ลุคสุดฮอตกันบ้าง มามุงบทความนี้กันได้เลยค่า เพราะว่าบทความนี้เราจะชวนเพื่อน ๆ ไปแมตช์ลุคสุดฮอต ด้วยไอเทมแซ่บ ๆ อย่าง ' เสื้อปาดไหล่เฉียง ' อีกหนึ่งไอเทมแต่งง่าย โชว์ไหล่เพิ่มความแซ่บ เหมาะหยิบมาแต่งลุคโฮ่ง ๆ ฟีลตัวแม่ตัวมัมสุด ๆ และนอกจากลุคแซ่บสุดเซ็กซี่แล้ว ไอเทมเสื้อปาดไหล่เฉียงยังสามารถหยิบมาแมตช์ลุคเก๋ ๆ ได้อีกหลายสไตล์เลยด้วย ไอเทมเสื้อปาดไหล่เฉียงสายเซ็กซี่ จะแมตช์ลุคไหนให้ออกมาปังกันบ้าง ลองตามไปดูกันเลยดีกว่า


เสื้อปาดไหล่เฉียง แต่งกับแฟชั่นสไตล์ไหนแล้วปัง?


แฟชั่นสไตล์สตรีท แฟชั่นแต่งง่าย ส่วนใหญ่จะเป็นการหยิบเอาไอเทมที่มีอยู่แล้ว หรือไอเทมเสื้อผ้าที่หาได้ง่ายมามิกซ์แอนด์แมทช์ จับไอเทมนู้นมาแมทช์กับไอเทมนี้ ออกมาเป็นแฟชั่นสตรีทจับต้องได้ ซึ่งเสื้อปาดไหล่เฉียงก็เป็นไอเทมแฟชั่นอินเทรนด์ที่สามารถหาใส่ได้ง่าย แค่หยิบมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ ไอเทมที่คาดว่ามีอยู่แล้วในตู้ของแต่ละคน อาจจะได้ลุคสตรีทสุดแซ่บเลยก็ได้ หรือใครอยากให้ลุคสตรีทสุดฮอตดูโดดเด่นขึ้น ลองเพิ่มไอเทมฮิป ๆ สายสตรีท อย่างหมวกแก๊ป บินนี่ รองเท้าสนีกเกอร์ไปด้วย เป็นลุคแต่งง่ายที่สามารถแต่งได้หลายโอกาสเลย


แฟชั่นสไตล์ Smart Casual เป็นอีกหนึ่งสไตล์แฟชั่นที่กำลังมาแรง และยังแต่งเข้ากับไอเทมเสื้อปาดไหล่เฉียงด้วยเหมือนกัน เพราะดีไซน์เสื้อเปิดไหล่จะให้ความรู้สึกเป็นสาวสายแซ่บ ดูมั่นใจ หยิบมาแมทช์กับกางเกงสแล็ค กางเกงวินเทจเอวสูง หรือกระโปรงทรงเอ กระโปรง Mini Skirt ทรงเทนนิส ฯลฯ บอกเลยว่าได้ลุค Smart Casual สวยเฉียบดูดีแบบสุดฮอตเซ็กซี่แน่นอน


แฟชั่นสไตล์ Y2K แฟชั่นสุดฮอตฮิตในช่วงหนึ่ง สำหรับแฟชั่นสไตล์นี้จะแมทช์ไอเทมเสื้อครอปเอวลอย กางเกงเอวต่ำ แต่งเข้ากับเครื่องประดับที่มีความล้ำ ๆ นำสมัย และเสื้อปาดไหล่เฉียงก็มีหลายดีไซน์ให้เลือก อย่าง เสื้อปาดไหล่เฉียงที่เป็นเสื้อครอป หรือเสื้อปาดไหล่เฉียงเอวลอย โชว์สะดือเอวเอส ลองหยิบมาแมทช์กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ หรือกางเกงคาร์โก้เอวต่ำ บอกเลยว่าได้ลุคสุดฮอต โดดเด่นอินเทรนด์อีกด้วย


แฟชั่นสไตล์ Beach Girl แฟชั่นที่ให้ฟีลสาวสุดฮอตริมทะเล ส่วนใหญ่แฟชั่นสไตล์นี้จะแมทช์ลุคที่มีความเซ็กซี่หน่อย ๆ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศชายหาด ทะเล และแสงแดดฉ่ำ ๆ และไอเทมเปิดไหล่ โชว์ผิว โชว์ช่วงคอแซ่บ ๆ แบบเสื้อปาดไหล่เฉียงจะไม่อยู่ในลิสต์ไอเทมแมทช์ลุค Beach Girl ได้ยังไง ลองหยิบเสื้อปาดไหล่เฉียงเอามาแมทช์กับกางเกงผ้าใส่สบาย ลายมัดย้อม กระโปรงระบาย หรือกระโปรงถักไหมพรม ฯลฯ บอกเลยว่าแต่งออกมาแล้วเข้ากัน ได้ลุคสาวชาวเกาะสุดฮอตแน่นอน


แฟชั่นสไตล์เรียบง่าย สายเกาหลี สำหรับเสื้อปาดไหล่เฉียงเป็นไอเทมเรียบง่าย แต่เก๋มีสไตล์อยู่แล้ว ลองหยิบมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ หรือกระโปรงทรงเอเรียบ ๆ คลุมด้วยคาร์ดิแกนแมทช์ง่าย สไตล์สายเกาหลี เป็นลุคน้อยแต่มาก ออกมาดูดี แต่งได้ทุกวันไม่ตกเทรนด์แน่นอน


แจกไอเดีย เสื้อปาดไหล่เฉียง เปลี่ยนลุคให้เซ็กซี่ได้ง่ายๆ



รูปภาพ:

แต่งเสื้อปาดไหล่เฉียง เข้ากับกางเกงสแล็ค กางเกงทรงกระบอก เพิ่มลุคชิค ๆ ด้วยเข็มขัดหนัง ก็ได้ลุคแต่งง่าย แต่สุดฮอต เรียบหรู ดูแพง

รูปภาพ:

ลองแต่งเสื้อปาดไหล่เฉียง เข้ากับกางเกงขาสั้น พร้อมแอกเซสซอรีสายสตรีท ก็ได้ลุคแมทช์ง่าย ในสไตล์ฮิป ๆ สุดฮอต

รูปภาพ:

แมทช์ลุคคุณหนูสุดฮอตแบบแต่งง่าย ลองหยิบเสื้อปาดไหล่เฉียง ดีไซน์ทรงพลีทเก๋ ๆ แต่งเข้ากับกางเกงขาสั้นสีเข้มแมทช์ ก็ได้ลุคฮอต ดูแพงมากเวอร์

รูปภาพ:

แมทช์เสื้อปาดไหล่เฉียงเอวลอย ใส่กับกับกางเกงคาร์โก้เอวต่ำ โชว์สะดือ ก็ได้อีกหนึ่งไอเดียแมทช์ไอเทมง่าย ๆ ได้ลุคสุดฮอต สายสตรีทฮิป ๆ อินเทรนด์แบบนี้เลย

รูปภาพ:

หยิบเสื้อปาดไหล่เฉียงครอป แต่งเข้ากับกางเกงยีนส์ ไอเทมแมทช์ง่าย คลุมด้วยแจ็กเก็ตยีนส์ ช่วยให้ลุคฮิปสุดฮอตได้ดีเหมือนกัน

รูปภาพ:

หรือจะลองหยิบเสื้อปาดไหล่เฉียง แต่งเข้ากับกระโปรงยีนส์ Mini Skirt เอวต่ำ ก็ได้อีกหนึ่งลุคแต่งง่าย แมทช์ไอเทมไม่กี่ชิ้น ก็ได้ลุคแซ่บสุดฮอต

รูปภาพ:

แต่งเสื้อปาดไหล่เฉียงเข้ารูป เข้ากับกระโปรง Mini Skirt เพิ่มลุคแซ่บสุดฮอต ด้วยรองเท้าบูทยาว ก็ได้อีกหนึ่งลุคฮอตสุดแซ่บ แต่งตามได้ง่าย

รูปภาพ:

อีกหนึ่งลุคแซ่บ แต่งง่ายสุดฮอต ลองหยิบเกาะอก ใส่กับเสื้อปาดไหล่เฉียงซีทรู แต่งเข้ากับกางเกงวอร์มเอวต่ำฮิป ๆ เป็นลุคแต่งง่าย สายสตรีทที่ดูฮอตแบบสุด

รูปภาพ:

หยิบเสื้อปาดไหล่เฉียงแขนยาว แต่งเข้ากับกางเกงยีนส์ ดีไซน์ขาด ๆ เพิ่มลุคฮิปด้วยบินนี่ เป็นอีกหนึ่งลุคแต่งง่าย สายสตรีทที่ฮอตเวอร์อยู่เหมือนกัน

รูปภาพ:

แมทช์เสื้อปาดไหล่เฉียง ดีไซน์เว้าหน้าแซ่บ ๆ เข้ากับกางเกงยีนส์เอวต่ำ ก็ได้อีกหนึ่งลุคแต่งง่าย แมทช์ไม่กี่ชิ้นก็ได้ลุคแซ่บสุดฮอต แบบตัวแม่ตัวมัม

รูปภาพ:

หรือจะลองแมทช์เสื้อปาดไหล่เฉียง เว้าหน้าแซ่บ ๆ แต่งเข้ากับกางเกงหนัง เป็นลุคแต่งง่ายไม่กี่ชิ้น แต่แต่งออกมาแล้วได้ลุคสุดฮอตตัวแม่ไปเลย

รูปภาพ:

แต่งสปอร์ตบรา ทับด้วยเสื้อปาดไหล่เฉียงซีทรู แต่งเข้ากับกางเกงคาร์โก้ฮิป ๆ ก็ได้ลุคสตรีทแต่งง่าย สุดฮอตอินเทรนด์ฮิต

รูปภาพ:

หยิบเสื้อปาดไหล่เฉียง ดีไซน์ดอกไม้ตรงไหล่ แต่งเข้ากับกางเกงขายาวเรียบ ๆ แมทช์ง่าย ก็ได้ลุคเรียบง่ายสุดฮอต ให้ลูกคุณไฮโซดูแพงสุด ๆ

รูปภาพ:

อีกหนึ่งลุคเรียบง่าย ให้ฟีลตัวลูกสายหวานซ่อนเผ็ด ลองหยิบเสื้อปาดไหล่เฉียง ดีเทลดอกไม้ แต่งเข้ากับกางเกงขาบาน ใส่แบบเอวต่ำ เห็นขอบกางเกงลูกไม้ซีทรูแซ่บ ๆ แบบนี้ ฮอตเวอร์อยู่เหมือนกัน

รูปภาพ:

แต่งเสื้อปาดไหล่เฉียงเอวลอย เข้ากับกางเกงเดนิมเอวต่ำแมทช์ง่าย แมทช์ไอเทมแค่ไม่กี่ชิ้น ก็ได้ลุคสุดฮอตตัวแม่ แบบแต่งตามได้ง่าย

รูปภาพ:

แมทช์เสื้อปาดไหล่เฉียง ชายเสื้อก็ปาดเฉียงโชว์เอวเอสแซ่บ ๆ แต่งเข้ากับกางเกงยีนส์แมทช์ง่าย แค่นี้ก็ได้ลุคแต่งง่าย สุดฮอตแบบตัวแม่ตัวมัม

รูปภาพ:

ลองหยิบเสื้อปาดไหล่เฉียงแบบครอป แต่งเข้ากับกางเกงวอร์มทรงสปอร์ต ก็ได้ลุคสปอร์ตแต่งง่ายสุดฮอต แต่งไปเที่ยวก็ได้ แต่งไปยิมก็ดี

รูปภาพ:

หรือจะลองแมทช์เสื้อปาดไหล่เฉียงแบบครอป เข้ากับกางเกงยีนส์แมทช์ง่าย ก็ได้อีกหนึ่งลุคแต่งง่าย ดูแซ่บแบบตัวแม่อยู่เหมือนกัน

รูปภาพ:

แต่งเสื้อปาดไหล่เฉียงเอวลอย เข้ากับกางเกงสแล็คเอวต่ำ เป็นลุคชิค ๆ แมทช์ง่าย แค่ไม่กี่ชิ้น แต่ดูดีมีคลาส ฮอตมากเวอร์

รูปภาพ:

หรือจะลองแมทช์เสื้อปาดไหล่เฉียงแบบครอป เข้ากับกางเกงสแล็กแมทช์ง่าย เพิ่มลุคสุดฮอตตัวแม่ด้วยเบลเซอร์ แมทช์ไม่กี่ชิ้น ก็ได้ลุคสุดฮอตแบบตัวแม่แล้ว


****************************************************************************


สรุป

และนี่ก็คือ เสื้อปาดไหล่เฉียง ไอเดียแมตช์ไอเทมง่าย ๆ แต่ได้ลุคสุดฮอตแบบตัวแม่ ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า ตามไปส่องแฟชั่นมาแล้ว บอกเลยว่าเสื้อปาดไหล่เฉียงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าหยิบมาแมตช์ลุคชิค ๆ เหมือนกันน้า เพราะเป็นไอเทมแมตช์ง่าย แต่งได้หลายสไตล์ และยังมาพร้อมกับดีไซน์เติมลุคให้ดูโดดเด่นน่ามองได้ดีเลย สำหรับใครที่อยากเก็ทลุคสุดฮอตแบบตัวแม่ตัวมัม ก็ลองหาไอเทมเสื้อปาดไหล่เฉียงมาแมตช์ลุคแซ่บ ๆ กันได้น้า เชื่อว่าลุคของเพื่อน ๆ จะต้องโดดเด่นสุดฮอตอย่างแน่นอนเลย


ผู้เขียนนำภาพประกอบทั้งหมดมาจาก Pinterest ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆ แหล่งที่มาต้นฉบับมา ณ ที่นี้


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้