ฮัลโหลววว สาวๆ วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวดีๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว ซึ่งปอมีโอกาสได้ลองใช้มาระยะนึงแล้วเลยอยากมาแนะนำกันค่ะ

นั่นก็คือ Bsis Alp rose Booster cream และ Bsis Gold Tightening foam ค่ะ

รูปภาพ:

ตัวแรกเป็นครีมบำรุงผิวมีส่วนประกอบหลักจากสเต็มเซลล์

ของดอกกุหลาบบนเทือกเขาแอลป์ ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้ ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ บำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีชมพู มีความเข้มข้นพอควรค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นกุหลาบผสมผลไม้อะไรซักอย่าง แต่ไม่ฉุน

รูปภาพ:

ให้ดูความเข้มข้นของเนื้อครีมชัดๆ เห็นแบบนี้แต่ซึมลงผิวได้ค่อนข้างดีนะคะ ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะอะไร เราพอกหนาๆ ก่อนนอน ตื่นมาหน้านุ่มๆ ดีค่ะ

มาที่ตัวโฟมล้างหน้า Bsis Gold Tightening foam เป็นโฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์และคอลลาเจน ช่วยกระชับและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวกระชางใสและอ่อนเยาว์

รูปภาพ:

เนื้อโฟมเป็นสีทองแบบนี้เลยค่ะ รู้สึกถึงความเลอค่า ><

รูปภาพ:

มีความเข้มข้นประมาณนึงเลย

รูปภาพ:

บอกเลยว่าประทับใจเนื้อโฟมมากถึงมากที่สุด คือเนื้อโฟมนุ่ม แน่นละเอียด ล้างแล้วรู้สึกสะอาดแต่ไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นของผิวได้ดีทีเดียว

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

Bsis Alp rose Booster creamหลังจากได้ใช้มาซักระยะ สิ่งที่รู้สึกได้คือผิวนุ่มขึ้น มีความชุ่มชื้น ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เรื่องกระจ่างใสยังไม่เห็นผลที่ชัดเจนมาก อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้

Bsis Gold Tightening foamอย่างที่บอกเลยว่าประทับใจเนื้อโฟมเค้าจริงๆ เนื้อโฟมทำได้ดีมากค่ะ นุ่ม แน่นละเอียดสุดๆ ล้างแล้วรู้สึกสะอาดแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตัวนี้เอาไปเลย 10 เต็ม 10 เริ่ดจริงคอนเฟิร์ม

สรุปโดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยในการฟื้นบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและกระจ่างใสสุขภาพดีค่ะ แต่ทั้งนี้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ