เสื้อผ้าแบรนด์ไทยมีอยู่ไม่กี่แบรนด์ที่Giingerorเห็นแล้วสะดุดตาค่ะ และNOIRZ (นัวซ์)ก็เป็นแบรนด์นึงที่คัดสรรมาฝากชาวSistaCafeโดยเฉพาะ เนื่องจากมีความโมเดิร์น ดูไม่จืดชืด ตอบโจทย์ผู้หญิงในวัยกระหายแฟชั่น ครอบคลุมตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานเลยทีเดียว

NOIRZมาจากคำว่าNOIRซึ่งเป็นชื่อภาษาฝรั่งเศสค่ะ แปลว่าดำตามคอนเซ็ปต์ของร้านที่ว่าเมื่อแฟชั่นกับสีดำมาเจอกันแล้ว ไม่ว่ายุคไหนๆก้อจะมีความคลาสสิคตลอดกาลและถึงแม้ว่าจะเป็นภาษาฝรั่งเศสแต่ไลฟ์สไตล์ของเสื้อผ้านั้นตอบโจทย์ไลฟสไตล์สาวชาวไทยมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งจากที่Giingerorพิจารณาอย่างถี่ถ้วนบน Instagram แล้ว ภาพรวมของ NOIRZ จะเป็นเสื้อผ้าในแนวสดใส แซ่บ ซ่า ดูเรียบง่าย ดีเทลน้อย แต่มีความโมเดิร์น เซ็กซี่นิดๆ เหมาะกับสาวที่มีรสนิยมค่ะ

วันนี้ขอดึงเอาจุดเด่นของ NOIRZ ที่สะดุดตาGiingerorมาเล่าดีกว่า และหากมีโอกาสจะมารีวิวเสื้อผ้าหรือแอซเซสเซอร์รี่แบรนด์นี้กันนะคะ คิดแล้วก็ตื่นเต้น ว่าแล้วก็ขอหยอดตังใส่กระปุกก่อนนะคะ คงต้องเก็บนานหน่อย เพราะแบรนด์นี้ถือว่ามีราคาสูงแบรนด์หนึ่งเลยล่ะค่ะ แต่ถ้าพูดถึงเรื่อง Design หรือความ Creative ของแบรนด์นี้เรายอมเป็นเจ้เปย์ และขอสนับสนุนเสื้อผ้าแบรนด์ไทยอย่างเป็นทางการ

NOIRZ กับความทันสมัยไม่ซ้ำใคร

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQQUxcWgYic/

ทุกๆ ครั้ง เวลาที่เข้าไปดูใน Instagram แล้ว ไม่ได้รู้สึกเบื่อ บางภาพก็จะมีแอบกด Save ไว้ดูเล่นค่ะ เพราะรู้สึกว่าเวลามองภาพแต่ละชิ้นงานแล้ว เหมือนเห็นแฟชั่นในอนาคตอะไรอย่างนั้นเลย ยิ่งในเวลาดูเพลินๆ ก็จะรู้สึกได้ว่าได้รับแรงบันดาลใจค่ะ

NOIRZ ที่ตอบโจทย์วัยใส

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BO_YEX_g4Y_/

ในเรื่องของเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์วัยรุ่นวัยทีน NOIRZ เขาก็ไม่น้อยหน้าใครค่ะ มีทั้งเสื้อยืดพิมพ์ลายเก๋ๆ สวยๆ กระโปรงน่ารักๆ ที่น่าจะโดนใจสาวๆ ยุคนี้ และรวมถึงแอซเซสเซอร์รี่ที่มีให้เลือกแมทช์ให้เข้ากับวัยค่อนข้างจะลงตัวและเหมาะสมกับวัยค่ะ

NOIRZ ที่ตอบโจทย์วัยทำงาน

ไม่ว่าสาวออฟฟิศจะมีลุคที่เปรี้ยวเข็ดฟัน หรือจะเรียบร้อยดูดี NOIRZ ก็มีเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ลุคในแต่ละวันของสาวๆ มาให้เลือกค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าดูไม่จืดและไม่ใช่เพียงแค่สวมใส่ไปวันๆ เท่านั้น ต้องขอยกย่องให้เลยค่ะว่า สาวๆ คนใดที่สวมใส่เสื้อเสื้อผ้าของ NOIRZ นั้นคงไม่ใช่คนที่ใส่ชุดอะไรก็ได้ไปทำงาน แต่จะต้องดูพิถีพิถันใส่ใจในการเลือกเสื้อผ้า มีเทสต์ในการเลือกเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ไปทำงานอยู่พอสมควร แม้แต่เดี๊ยนที่เห็นแล้วยัง ชอบมาก ขอบอก!!!

NOIRZ กับ ITEM ที่หลากหลายให้สาวๆ ด้เลือกแมทช์

นอกจาก NOIRZ จะมีเสื้อผ้าให้เลือกสรรแล้ว สาวๆ สามารถที่จะแมทช์เสื้อผ้ากับ ITEM อื่นๆที่ NOIRZ นำเสนอให้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหมวก เข็มขัด หรือผ้าพันคอ ต้องบอกเลยว่า ITEM เหล่านี้ เมื่อแมทช์ในลุคต่างๆ แล้วจะมีความเก๋ไก๋ ดูดีและน่ารัก หากใครได้รู้จักเป็นต้องทักว่าผู้สวมใส่คือ ผู้มีรสนิยมดี อย่างแน่นอนจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPFBYdWgPwU/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BP9_l6wAk_s/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BLGK5DBhYDX/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPHEpruAMGY/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPY57NPgLdP/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNluBlJA_C7/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOcJJV2go8lรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPKCRFDAr01รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BK15WKKBWcx

เห็นอย่างนี้แล้วก็อยากจะสนับสนุนแบรนด์นี้จริงๆค่ะ ที่สำคัญขอขอบคุณภาพสวยๆจากแบรนด์NOIRZขอเป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นออกมาอีกเยอะๆนะคะ!!!