สวัสดีค่ะสาวๆ อากาศร้อนสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะช่วงนี้ จะบ่นให้ดวงอาทิตย์ฟัง มันก็คงจะไม่ลดความร้อนให้โลกเรา ทำยังไงได้ เราไม่สามารถทำให้ดวงอาทิตย์ลดความแรงดังนั้นเราก็ต้องดูแลตัวเองกันไป ป้องกันทางไหนได้ก็ทำ เพราะรังสีอันตรายที่มาพร้อมกับแดดแก่ๆ ทำลายเซลล์ผิวได้มากกว่าที่เราคิด สำหรับวันนี้เลยอยากมาพูดถึงครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า ที่มีความหน้าสนใจและมีประสิทธิภาพการกันแดดได้ดี แต่ด้วยความที่ผู้หญิงเรามาสภาพผิวหน้าที่ต่างกัน วันนี้เลยจะมาแบ่งครีมกันแดดตามเนื้อเทคเจอร์ เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกใช้กัน ให้เหมาะกับผิวของแต่ละคนกันจ้า

Neutrogena Fine Fairness Brightening UV Moisture SPF50+PA+++

รูปภาพ:http://neutrogenathai.com/sites/default/files/images/content-product/tpro6.jpg

กันแดดตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้งหรือผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เพราะตัวผลิตภัณฑ์เป็นสูตรมอยส์เจอร์ กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพยาวนาน และยังเป็นสูตรออยฟรีด้วยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ  เนื้อไม่เหนียวมาก เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น สำหรับผิวผสมอาจจะมีมันๆ บ้างตามบริเวณทีโซน แต่ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ออกแดดกลางแจ้งหน้าไม่หมอง ยังไบรท์ได้ตลอดวัน ล้างออกง่าย หลังล้างหน้ายังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นอยู่เพราะเป็นกันแดดที่บำรุงไปในตัว ไม่ระคายเคือง ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่อุดตันผิวค่ะ

HELIONOF A SPF 50 PA+++

รูปภาพ:http://www.zermix.com/storage/posts/January2017/CWVfOUoe4SIy9cRI8HfG.png

HELIONOF A SPF 50 PA+++ เป็นกันแดดสูตรไพรเมอร์ ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ สารกันเสีย พาราเบน และไม่มีน้ำเป็นองค์ประกอบ สามารถใช้ได้หลังทำเลเซอร์ เนื้อเทคเจอร์ออกแนวซิลิโคน เนื้อบางเบาสุดๆ เกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่เหนี่ยวเนอะหนะ กันแดดได้ดี หน้ากล่องนะบุว่า Exclusive in Hospital มั่นใจว่า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ด้วยเทคเจอร์แล้ว สามารถใช้ตัวนี้แทนไพรเมอร์เลยค่ะ เมคอัพติดทน ความมันน้อยมาก ทาหนาก็ไม่มีคราบขาว ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันเพราะตอนทาซึมเข้าผิวไปเลย ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวค่ะ เหมาะสุดๆ กับคนที่ผิวมันและผิวผสม ส่วนคนผิวแห้งมากๆ อาจจะต้องบำรุงด้วยมอยเจอไรเซอร์ก่อนจ้า

Biore UV aqua rich watery essence SPF50+/PA+++

รูปภาพ:http://g.lnwfile.com/wg0nk9.jpg

กันแดดเนื้อเอสเซ้นส์  ทาแล้วรู้สึกเบาหน้า เนื้อบางเบา เหมือนน้ำเลย ตอนทาจะรู้สึกเย็นๆ เกลี่ยง่าย ซึมง่าย แห้งเนียนกับผิวไปเลย ไม่เหนอะหนะเลย กลิ่นค่อนข้างโอเค แต่รู้สึกมีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ด้วย ใครที่แพ้ง่ายต้องระวังนิดนึง กันแดดได้ดี หน้าไม่ไหม้ ใช้เยอะไม่มีเยิ้ม ใครที่เป็นคนผิวแห้ง บอกเลยว่าตัวนี้ไม่ค่อยเหมาะ เพราะว่าจะทำให้ผิวแห้งไปกันใหญ่ ใครหน้ามันมากๆ ต้องชอบ ซึมดีสุดๆ สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ โดยเมคอัพเดิมไม่ลบเลือน และไม่เป็นคราบ

Banana Boat Ultra Protect Face Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

รูปภาพ:http://r.lnwfile.com/_/r/_raw/xa/de/4r.jpg

โลชั่นกันแดดสำหรับปกป้องผิวหน้า เนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็วปราศจากน้ำมันและน้ำหอม ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์ สูตร Oil-free ควบคุมความมัน มีส่วนผสมมอสเจอร์ไรเซอร์ อโรเวร่าและวิตตามินอี ตัวนี้เนื้อเทคเจอร์ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย ซึมเร็วมาก ทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แห้งสนิทเหมือนไม่มีอะไรอยู่บนหน้า แถมโดนแดดโดนน้ำก็ยังปกป้องผิวได้ ไม่ทำให้ผิวเกิดความมันระหว่างวัน ใครหน้าแห้งแทบไม่ต้องลงมอยส์เจอไรเซอร์เลย หน้าชุ่มชื่นดี แถมไม่อุดตันรูขุมขน  ดีงาม

Eucerin Sun Fluid Mattifying Face SPF50+

รูปภาพ:www.feelunique.com/.../Eucerin-Sun-Face-Mattifying-Fluid-SPF-50-50ml

ครีมกันแดดเนื้อน้ำ เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ไม่มันวาว ซึมซาบเร็ว ตอนใช้ต้องเขย่าให้มันเข้ากันก่อน เนื้อครีมสีเหลือง เกลี่ยง่าย สีกลืนเข้ากับผิว หน้าจะดูสว่างขึ้นเล็กน้อย แต่แอบให้ความมันเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับมันเยิ้มหรือเหนอะหนะกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ซึ่งตัวนี้กันแดดได้ดีมากๆ สามารถใช้ก่อนเมคอัพได้โดยที่ไม่ทำให้หน้าดรอป เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาถึงผิวมัน ใช้ต่อเนื่องยังเห็นผลในเรื่องลดจุดด่างดำและป้องกันการเกิดฝ้า กระ ยังสามารถใช้ได้แม้คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือคนที่เป็นสิวง่ายด้วยค่ะ

สภาพผิวของแต่ละคนนั้นมีปัญหาไม่เหมือนกันผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งและผิวมันจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับผิวได้มากที่สุดเพราะการบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดสำคัญมาก สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนค่ะ