ปัญหาผมที่สาว ๆ หลายคนเผชิญอยู่ในตอนนี้ก็คือปัญหาผมแห้ง ลีบแบน ไร้น้ำหนัก ดูไม่มีวอลลุ่ม ดูตรงๆ ทื่อๆ ยิ่งสะบัดปลายผมก็ไม่พลิ้ว เห็นกันชัดๆ ว่าผมของเรากำลังมีปัญหาสำหรับใครที่มีปัญหาผมแบบนี้อยู่ ทราบหรือไม่ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผมของเราผ่านการยืดที่ไม่มีคุณภาพ ความชุ่มชื้นในเส้นผมจึงถูกทำลายไป เพราะอย่างนั้นปัญหาผมเหล่านี้จึงไม่สามารถแก้ไขได้ ตราบใดที่ยังแก้ไม่ถูกจุดวันนี้เราเลยมานำเสนอ9 ไอเทมเด็ดๆ สำหรับทำให้ผมมีวอลลุ่มจะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

1. แชมพู Tsubaki สูตร Volume touch

รูปภาพ:http://www.takaski.com/wp-content/uploads/2016/01/SHISEIDO-Tsubaki-Volume-Touch-Shampoo-Jumbo-Size-500.jpg

สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก ทำให้ผมลีบแบนและดูเหมือนผมมีปัญหา การใช้

Tsubaki สูตร Volume touch

จะทำให้ผมของเรามีน้ำหนักกว่าเดิม โดยสูตรนี้จะเหมาะสมกับสาวๆ ที่มีปัญหาผมไร้น้ำหนัก ไม่มีวอลลุ่ม โคนผมลีบแบน โดยมีส่วนผสมของทอรีนที่จะช่วยแก้ปัญหาผมนั่นเอง สำหรับใครที่อยากให้ผมมีสุขภาพก็ต้องลองแชมพูสูตรนี้เลยค่ะ

2. แชมพู Syoss

รูปภาพ:https://bdjbox.com/wp-content/uploads/2013/07/RC01%20Syoss%20Anti-Dandruff%20Shampoo.jpg

สำหรับแชมพูอีกยี่ห้อหนึ่งที่ได้รับการยกย่องว่าทำให้ผมมีวอลลุ่ม ได้แก่

แชมพูไซออส

นั่นเอง เอ่ยชื่อมาหลายคนอาจจะพอรู้จักกัน เพราะแชมพูยี่ห้อนี้ได้รับความนิยมพอสมควร โดยคุณสมบัติเด่นๆ นอกจากการเพิ่มวอลลุ่มให้ผมแล้วยังช่วยลดอาการผมเสีย แห้งและแตกปลายอันเป็นปัญหาสืบเนื่องจนทำให้ผมดูไม่มีน้ำหนักนั่นเอง

3. LOreal Paris EverCreme Nourishing Shampoo

รูปภาพ:http://target.scene7.com/is/image/Target/13748187?wid=520&hei=520&fmt=pjpeg

อีกหนึ่งแชมพูของแบรนด์ลอรีอัลที่ไม่ควรพลาดได้แก่แชมพูลอรีอัล L'OREAL  EverCream หากว่าไปซื้อตามท้องตลาดจะเห็นว่าไม่มีขายทั่วไป เราจะเห็นได้แค่ที่ร้าน Watsxxx เท่านั้นค่ะ เพราะอย่างนั้นใครอยากได้ต้องตรงไปซื้อกันด่วนๆ

โดยความโดดเด่นของแบรนด์นี้ก็คือการช่วยให้ผมมีน้ำหนัก แต่ไม่ลีบแบน ที่สำคัญกลิ่นหอมมากเลยค่ะ

4. น้ำมันใส่ผมของ Oreintal Princess Cuticle Hair Treatment For Long Hair

รูปภาพ:https://www.orientalprincess.com/media/catalog/product/c/u/cuticle-hair-treatment-concentrated-cuticle-hair-treatment-p_2.jpg

มาถึงผลิตภัณฑ์ใส่ผมแล้วค่า หลังจากที่สระผมเสร็จแล้วก็คือน้ำมันใส่ผม น้ำมันเซ็ตผมนั่นเองค่ะ โดยสำหรับน้ำมันใส่ผมยี่ห้อที่ราคาน่าคบบวกกับความดีงามที่หลายๆ คนต่างยกย่องได้แก่ยี่ห้อโอเรียนทอล ปรินเซสนั่นเอง

การใช้น้ำมันใส่ผมก็ง่ายๆ เลย แค่เช็ดผมให้หมาดๆ จากนั้นก็ค่อยๆ เทน้ำมันใส่ผมลงบนฝ่ามือ ถูฝ่ามือเข้าด้วยกัน จากนั้นใช้นิ้วมือสางที่เส้นผม เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว

5. ครีมหมักผมยี่ห้อ Matrix

รูปภาพ:

อีกหนึ่งไอเทมเด็ด แก้ปัญหาผมลีบแบนก็คือครีมหมักผมยี่ห้อ Matrix ตัวกระปุกเป็นสีเขียวสว่าง แม้ว่าจะไม่คุ้นหูกับชื่อแบรนด์นี้ แต่คุณภาพคับแก้วจริงๆ  นะคะ เพราะนำเข้าโดยบ.ลอริอัล ที่สำคัญราคาน่าคบ เหมาะสมกับนักเรียนนักศึกษาที่ไม่อยากเปลืองเงินเซ็ตและไดร์ผมนั่นเองค่ะ

6. ครีมหมักผมเพียวเต้ สีชมพู

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000049/lerdpanich/PTSRTM.jpg

มาที่ผลิตภัณฑ์สำหรับหมักผมอีกหนึ่งแบรนด์ ก็คือครีมหมักผมเพียวเต้ โดยครีมหมักผมยี่ห้อนี้จะทำให้ผมนุ่มสลวย เป็นเงางาม เหมาะกับการสร้างวอลลุ่มให้ผมเป็นอย่างมาก แต่เคล็ดลับการใช้ครีมหมักผมยี่ห้อนี้จะต้องมีการอบไอน้ำด้วยนะคะ โดยอาจจะใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นแล้วพันไว้ขณะหมักผมก็ได้ค่ะ รับรองผมมีวอลลุ่ม ฟินสุดๆ

7. Botanics Hair Volumising Leave-in Conditioner

รูปภาพ:http://img.dooyoo.co.uk/GB_EN/315/fashion-beauty/hair-care/botanics-leave-in-volumising-conditioner.jpg

สเปรย์ลีฟออนสำหรับใช้หลังสระผมเสร็จที่จะทำให้ผมดูมีวอลลุ่ม ที่สำคัญก็คือเพื่อให้ผมดูหนา ไม่ลีบแบน โดยวิธีใช้จะต้องใช้ตอนที่สระผมเสร็จแล้ว แต่ในขณะที่ผมยังเปียกอยู่  ฉีดไปที่โคนผมแล้วขยำๆ จะทำให้ผมมีวอลลุ่มกว่าเดิม ความสะดวกของยี่ห้อนี้ก็คือมีหัวเป็นสเปรย์นั่นเองค่ะ

8. Boots-Added Volume Mousse

รูปภาพ:

สำหรับมูสยี่ห้อนี้เป็นมูสเพิ่มวอลลุ่มให้กับผม เหมาะกับคนผมน้อย  ข้อดีคือช่วยให้ผมมีน้ำหนักและมีวอลลุ่มแบบเร่งด่วน วิธีใช้ก็แค่นำมูสตัวนี้ขยำไปที่โคนผม ผมก็จะมีวอลลุ่มกว่าเดิม แถมราคายังน่าคบอีกด้วยนะจ๊ะ

9. Schwarzkopf Perfect Mousse

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/hKJ8gsphBao/maxresdefault.jpg

สำหรับมูสตัวนี้จะโดดเด่นในคุณสมบัติของการทำให้ผมมีวอลลุ่ม แถมยังทำให้ผมไม่แข็งจนเกินไป อีกทั้งยังสามารถใช้กับผมดัดและผมตรงเพื่อเพิ่มวอลลุ่มผมได้แบบง่ายๆ เหมาะสมกับคนที่อยากให้ผมมีวอลลุ่ม โดยใช้เป็นไอเทมเสริมจากการใช้แชมพูนั่นเองค่ะ

----นี้เป็นอีกหนึ่งวิธีการสร้างผมมีวอลลุ่มโดยใช้ไอเทมเสริมแบบง่ายๆ เหมาะสมกับการสร้างวอลลุ่มผมแบบไม่ต้องใช้เวลาเซ็ตผมมาก แถมยังสร้างความโดดเด่น น่ารัก สำหรับสาวๆ ใครที่ผมลีบแบนอย่าได้พลาดเลยค่ะซิส แค่ใช้ของเหล่านี้ ก็มีผมหนานุ่มแบบไม่ต้องใช้แฮร์พีซแล้วล่ะสำหรับวันนี้ ก็ขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย