ตอนนี้กระแสการแต่งตัวสไตล์ทหารเริ่มมีมาอีกแล้วนะคะ เพราะว่าสีเขียวขี้ม้าเป็นสีที่โดดเด่น ตรงใจ มอบสไตล์ความเก๋ เท่ เปรี้ยวมั่นได้อย่างลงตัวเพราะฉะนั้นสาวๆ ที่อยากเติมเต็มการแต่งตัวให้อินเทรนด์ เก๋ ชิค วันนี้เรามีไอเดียดีๆ มาเสนอ รับรองได้ว่าใน 7 วันสาวๆ จะแต่งตัวได้แบบไม่ซ้ำลุคเลยเชียวค่ะ แต่จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

วันที่ 1 ลุคที่ 1 : ลุคสบายๆ เท่ปนหวาน

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/a8/32/a1/a832a1de84cb16bcfda3e76f64096722.jpg

สำหรับวันที่ต้องการลุคสบายๆ การเลือกแต่งกายลุคนี้น่าสนใจที่สุดค่ะ เพราะในนี้มีทั้งเสื้อยืดสบายๆ สไตล์ชิลล์ๆ สร้างความทะมัดทะแมงด้วยเสื้อคอวี อีกทั้งยังมีกางเกงสกินนี่สีดำสนิท

ส่วนรองเท้าเป็นบูทมาดขรึม เสื้อตัวนอกเองเป็นจุดเด่นสไตล์ทหารสีเขียวขี้ม้า  แต่ในขณะเดียวกันก็เติมเต็มความหวานสไตล์ผู้หญิงแบบโดดเด่นด้วยสร้อย


วันที่ 2 ลุคที่ 2 : เรียบ เท่ โดนใจ

รูปภาพ:http://picture-cdn.wheretoget.it/tmh1f7-l-610x610-blouse-kaki+coat-fashion-summer+outfits-shoes-shirt-sunglasses-pants-tank-jacket-olive+green+shirt.jpg

ในวันที่สาวๆ ต้องการลุคแบบเรียบเท่ โดนใจ การเลือกเสื้อกล้ามสีขาว บวกกับยีนส์สีดำพร้อมด้วยเสื้อเชิ้ตสีเขียวขี้ม้ามาสวมทับ นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยนะคะ เพราะคุณจะพบว่าการเลือกเสื้อในสไตล์นี้จะทำให้คุณโดดเด่น

แม้เป็นการแต่งตัวที่เรียบง่าย แต่สวยไม่แพ้ใคร แต่อย่าลืมเลือกรองเท้าบูทสั้นสีน้ำตาลและแต่งหน้าสวยๆ เพิ่มความโดดเด่นนะคะ


วันที่ 3 ลุคที่ 3 : เรียบหรู

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/4f/c4/8c/4fc48cbc7f84566fad600a1b2bc20019.jpg

สำหรับวันที่ต้องการความเรียบหรู การเลือกเครื่องแต่งกายสไตล์นี้คือทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดค่ะ โดยให้สาวๆ จับคู่เสื้อยืดสีน้ำตาลแขนสี่ส่วน จับคู่กับกางเกงยีนส์ขาม้า

คอมพลีทลุคด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีเขียวขี้ม้ากับกระเป๋าสีเดียวกัน เพิ่มความหรูหราด้วยต่างหูสีทองและรองเท้าหนังสีน้ำตาล


วันที่ 4 ลุคที่ 4 : สวยทะมัดทะแมง

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/ae/94/e0/ae94e0fdcae61af5d770531746941b44.jpg

ในวันที่ต้องการความทะมัดทะแมง สาวๆ สามารถเลือกเสื้อแขนยาวสีเขียวขี้ม้ามาจับคู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม อย่าลืมเลือกแจ็คเก็ตสีน้ำตาลและรองเท้าสีน้ำตาลนะคะ

ส่วนกระเป๋าสะพายก็ต้องเลือกเป็นสีเขียวขี้ม้าเช่นเดียวกัน หากสังเกตดีๆ สาวๆ จะพบว่าต่างหูที่คอมพลีทลุคนี้คือต่างหูสีเขียวใบไม้ บวกกับสร้อยคอสีน้ำตาลนั่นเองค่ะ


วันที่ 5 ลุคที่ 5 : สวยเท่ เก๋โดนใจ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/3f/fb/95/3ffb95bbabc4f2d1a358b9f912b219da.jpg

หากใครที่อยากแต่งตัวสไตล์ทหารให้สุดทาง ทำนองว่าทำอะไรต้องทำให้สุด ต้องเลือกสไตล์นี้เลยนะคะ โดยชุดนี้จะเน้นโทนสีเขียวขี้ม้าทั้งชุด แต่เลือกเลเยอร์เนื้อผ้าที่แตกต่างกัน

ยกตัวอย่างเช่น เสื้อยืดตัวในเป็นผ้าคอตต้อน เสื้อแจ็คเก็ตหนัง กระโปรงเป็นผ้ายีนส์หนา และรองเท้าก็เป็นลายพราง เติมเต็มลุคทหารให้สมบูรณ์แบบด้วยกระเป๋าสะพายสไตล์หรูหราสีเขียวขี้ม้า


วันที่ 6 ลุคที่ 6 : เปรี้ยวเท่ แบบไม่เหมือนใคร

รูปภาพ:http://wardrobelooks.com/wp-content/uploads/2014/04/Red-Pumps-and-High-Heel-Shoes-Amazing-Polyvore-Combinations-11.jpg

สาวๆ ที่ไม่ต้องการลุคทหารมากเกินไป แต่ต้องการให้สไตล์การแต่งตัวมีความเป็นสีเขียวขี้ม้าผสมผสานอย่างลงตัว ลองเลือกลุคนี้ดูค่ะ รับรองว่าโดดเด่นไม้แพ้ลุคใดๆ เลย

เริ่มต้นด้วยการเลือกเสื้อตัวยาวสีเขียวขี้ม้า จับคู่กับกางเกงสกินนี่สีดำ และสวมแจ็คเก็ตหนังสีดำทับ เพิ่มความเปรี้ยวให้ตัวเองด้วยรองเท้าสีแดง อย่าลืมความหรูหราด้วยกระเป๋าคลัทช์สีเทาเคลือบเพชรวับวาวและแว่นตาสีเขียวขี้ม้านะคะ


วันที่ 7 ลุคที่ 7 : สวยหวาน

รูปภาพ:http://ak2.polyvoreimg.com/cgi/img-set/cid/95652978/id/sj6EqaU2Q-mWvBQNRjoe9w/size/y.jpg

สาวๆ ที่อยากแต่งตัวสไตล์หวาน แต่ไม่ต้องการให้ความหวานนั้นเลี่ยนเกินไปนัก ลองเลือกเสื้อลูกไม้สีชมพูอ่อน บวกกับกางเกงเลกกิ้งสีดำ เพิ่มความหวานด้วยรองเท้าบูทสีชมพูและกระเป๋าสีน้ำตาลชมพู

อย่าลืมเพิ่มความเรียบหรูด้วยกำไลทอง และต่างหูพลอยชมพู พร้อมยาทาเล็บสไตล์หรูหรา ตัดความหวานด้วยแจ็กเก็ตสีเขียวขี้ม้า ก็ได้ลุคหวานแบบเท่ๆ พอดีๆ แล้ว

เชื่อได้เลยว่าสาวๆ ที่กำลังมองหาสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างไปจากเดิม การหยิบจับเอาสีเขียวขี้ม้า หรืออีกชื่อเรียกคือสไตล์มาเพิ่มความสนใจในการแต่งตัวที่แสนจำเจคือทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย