เฮลโล่วว เพื่อนๆวันนี้สายป่านมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า และร่างกายที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวของเรากลับมาบลิงค์หลังผ่านช่วงมรสุม เช่นตากแดดสงกรานต์มาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกันอีกแว้ววว ซึ่งนั่นก็คืออ" สบู่วาอิ ( WaeiSoap ) "นั่นเองค่า จะเป็นยังไง มาดูกันเลย

รูปภาพ:

สบู่วาอิ เป็นสบู่พรีเมี่ยม มีสูตรลับเฉพาะแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีส่วนผสมหลักนำเข้าจากเกาหลี เช่น สารสกัดจากโสม ทองคำแท้ และวิตามินเข้มข้น และ สบู่วาอิยังเป็นสบู่ที่ช่วยเรื่องจุดด่างดำของผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน นุ่มลื่น แถมปรับผิวที่สาก ด้านให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วยน้าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนจะรีวิวให้ดูต้องบอกเลยว่าป่านมีปัญหาเรื่องผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น เพราะว่าต้องทำงานในห้องแอร์บ่อยนั้นเอง >< ปกติเลยใช้ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ

รูปภาพ:

แต่พอได้มาลอง


สบู่วาอิ

ส่วนตัวได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ จะเป็นยังไง อ่านต่อเลยย

รูปภาพ:

แสงไฟ สีรูปอาจจะเป็นคนละสีนะคะ ( ในห้องน้ำ/นอกห้องน้ำ ) แต่ผิวดูกระจ่างขึ้นจีๆ นา

รูปภาพ:

ตอนใช้อาบน้ำฟองเยอะมากมาย เปิดเพลงไป เต้นไป อาบไป สนุกจ้า อิอิ แถมตอนล้างฟองสบู่ออกก็ล้างออกง่ายมากๆ ฟองไม่ลื่นติดผิว แถมผิวยังรู้สึกชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงด้วยยย ><

รูปภาพ:

หลังจากใช้สบู่วาอิ อาบน้ำไปประมาณ 4 วัน พบว่าผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส แลน่าสัมผัสขึ้นมากมาย ชอบมากเลยยยย Work Work Work Workแถมเมื่อวันก่อนไปเล่นสงกรานต์มา ผิวแอบพัง บอกเลยต้องจัดด้วย สบู่วาอิ แล้วแหละจ้าาาาผิวจะได้กลับมาบลิงค์ๆ เหมือนเดิม ลุย!!!!!! วันนี้ก็จบการรีวิวแล้ววว แล้วพบกันใหม่คราวหน้าน้า บ๊ายบาย ><