เมื่อพูดถึงไอดอลเกาหลีแล้ว แน่นอนว่าเราจะต้องนึกถึงการแสดงที่เพอร์เฟ็กต์ และความสวยดูดีของเหล่าไอดอลอย่างแน่นอน และถ้าสาวๆ ได้สังเกตที่บริเวณหัวเข่า หรือข้อศอก บางทีก็อาจจะเกิดข้อสงสัยว่า' ทำมั๊ยยย ทำไม ข้อศอก และหัวเข่าถึงได้ขาวอมชมพูกันจังงง '

วันนี้ค่ะสาวๆ คุณ Kim Se Jung จากรายการ Get It Beauty 2017 ก็ได้นำเคล็ดลับความขาวอมชมพู ในบริเวณหัวเข่า แบบนักร้องสาวๆ ไอดอลเกาหลีมาฝาก

จะเป็นยังไง มาดูกันเลย!


รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1492567198v94ak8.jpg

อุปกรณ์ที่ใช้

1. คอนซีลเลอร์

2. คุชชั่น

3. บลัชออนสีชมพู


Step 1 : ใช้คอนซีลเลอร์ทาบริเวณหัวเข่า แล้วตบด้วยแป้งคุชชั่น

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1492567218fkxzc7.jpg

Step 2 : ใช้บลัชออนสีชมพู ปัดวนบริเวณหัวเข่า

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1492567239r8pz4a.jpg

และเมื่อเมคอัพแล้ว เราก็ได้หัวเข่าที่มีสีชมพูระเรื่ออย่างมีสุขภาพดี พร้อมขึ้นโชว์การแสดง หรือไปเที่ยวข้างนอกได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวคนมองแล้วล่ะค่ะ!

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1492567259t5p58s.jpg

แนะนำว่าถ้าสาวๆ ใช้บลัชออนเนื้อครีมเกลี่ย จะทำให้หัวเข่าดูขาวอมชมพูมากกว่า และถ้าสาวๆ คนไหนยังมองภาพไม่ออกเราก็มีคลิปวิดีโอนำมาฝาก เพิ่มความเข้าใจมากยิ่งขึ้น!


เป็นไงบ้างคะสาวๆ ใครอยากมีหัวเข่า หรือข้อศอกชมพูระเรื่อ ก็ลองนำไอเดียการเมคอัพแบบนักร้องไอดอลเกาหลีไปลองแต่งกันเลย! รับรองว่าคราวนี้ไม่ต้องกลัวคนรอบข้าง หรือหนุ่มๆ ที่แอบชอบอยู่จะจ้องมองหัวเข่าดำๆ ให้เสียความมั่นใจแล้วล่ะค่ะ เดินสวยๆ อวดเข่า ( ที่แต่งมาแล้ว ) รัวๆ ไปเลย!!วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่าาาา บ๊ายบาย